Vanessa Mae về bét tại Olympic Sochi

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Nữ vận động viên 35 tuổi sinh tại Singapore đã cùng 86 vận động viên khác thi đấu dưới điều kiện mưa ẩm, khiến tuyết nhão hơn ở một số đoạn tại đường trượt Rosa Khutor.

Nghệ sĩ violin nổi tiếng Vanessa Mae, người đại diện cho Thái Lan tranh tài ở Olympic mùa Đông Sochi 2014 đã đạt thành tích kém nhất trong phần thi trượt tuyết đổ dốc giant slalom hôm 18/2.

Nữ vận động viên 35 tuổi sinh tại Singapore đã cùng 86 vận động viên khác thi đấu dưới điều kiện mưa ẩm, khiến tuyết nhão hơn ở một số đoạn tại đường trượt Rosa Khutor.
Vanessa Mae tranh tài ở Sochi 2014 (Nguồn: BBC)
Vanessa Mae tranh tài ở Sochi 2014 (Nguồn: BBC)
Mae về đích với thời gian 1 phút 44 giây 86, chậm hơn 26,98 giây người đứng đầu là vận động viên người Slovenia Tina Maze.

Mae là người có thành tích thấp nhất, song cô cũng vẫn có thể tự hào bởi có 15 vận động viên không hoàn thành phần thi của mình. Do đó, Mae vẫn được xếp hạng 74/86.

Mae có quốc tích Anh nhưng đại diện cho Thái Lan tranh tài ở Olympic dưới tên Vanessa-Mae Vanakorn, với họ Vanakorn của người cha Thái Lan.

Mae là một trong những nghệ sĩ violin đương đại nổi tiếng nhất thế giới, khi làm mới những bản nhạc cổ điển với lối hòa âm và phong cách biểu diễn của nhạc điện tử.

Cô đã bán được 10 triệu đĩa trên toàn thế giới và nổi tiếng ở Anh hơn là Thái Lan.