VFF bác bỏ thông tin HLV Park Hang-seo dừng gắn bó với đội tuyển Việt Nam

Hoàng Quân
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Thông tin HLV Park Hang-seo chia tay bóng đá Việt Nam để chuyển sang làm việc tại Thái Lan là không chính xác, tạo dư luận không đúng và gây ảnh hưởng không nhỏ đến sự chuẩn bị của ĐT Việt Nam.

VFF bác bỏ thông tin HLV Park Hang-seo chia tay Việt Nam để làm việc tại Thái Lan.

Những ngày vừa qua, trên mạng xã hội đăng tải thông tin việc HLV Park Hang-seo sẽ kết thúc làm việc ở ĐT Việt Nam. Bến đỗ mới của HLV người Hàn Quốc là Thái Lan sau khi đội bóng xứ chùa Vàng đã chia tay HLV người Nhật Bản Nishino.
Trước những thông tin này, VFF đã lên tiếng khẳng định đây là tin sai sự thật, tạo dư luận không đúng và gây ảnh hưởng không nhỏ đến sự chuẩn bị của ĐT Việt Nam. 
"VFF và HLV Park Hang-seo đã xác định sẽ tập trung tối đa cho Vòng loại thứ 3 World Cup 2022, ưu tiên tạo những điều kiện thuận lợi để ĐT Việt Nam thi đấu đạt mục tiêu đề ra. Đối với vấn đề gia hạn hợp đồng, thống nhất sẽ tiến hành vào một thời điểm thích hợp" - Tổng thư kí VFF Lê Hoài Anh nhấn mạnh.
Trước đó, HLV Park Hang-seo cũng khẳng định mong muốn được tiếp tục đóng góp cho bóng đá Việt Nam và cảm thấy hạnh phúc với công việc của mình tại Việt Nam. Cụ thể, trong bức tâm thư gửi các học trò sau khi Đội tuyển xuất sắc giành quyền tham dự Vòng loại thứ 3 World Cup 2022, HLV Park Hang-seo đã nhắn nhủ với các học trò vẫn còn nhiều việc phải làm và từ bây giờ toàn đội sẽ phải chuẩn bị, đó là Vòng loại cuối cùng World Cup 2022 từ tháng 9 sắp tới với những đội mạnh thực sự, ở đẳng cấp hàng đầu châu Á.
"Hơn lúc nào hết, chúng ta phải tập trung hơn nữa, từ thể lực, ý chí, chiến thuật, nếu chúng ta tiếp tục một lòng, đoàn kết, nỗ lực hết sức như chúng ta đã làm thì tôi tin tưởng rằng chúng ta sẽ đạt được mục tiêu mà chúng ta đề ra” - HLV Park Hang-seo cho biết.
Hiện tại, ĐT Việt Nam vẫn đang miệt mài luyện tập tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam, toàn đội sẽ lên đường sang Saudi Arabia vào tối ngày 26/8 tới.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần