Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Vị bia HUDA - Vị Tết nhà miền Trung

Kinhtedothi - Chiến dịch “Trân quý vị Tết nhà” của thương hiệu bia Huda năm nay chính là nỗ lực lan tỏa giá trị thiêng liêng của vị Tết quê nhà, nhằm mang đến một mùa Tết rộn ràng, vui tươi và ý nghĩa cho người dân miền Trung.
Huda lan tỏa thông điệp “Trân quý vị Tết nhà” đến từng hộ gia đình miền Trung trong dịp Tết Nhâm Dần 2022.

Mỗi dịp Tết đến, các gia đình Trung bộ lại cùng sum vầy chuẩn bị những bánh tét, nem chua, thùng bia Tết để chào đón một năm mới đầy hy vọng. Chiến dịch “Trân quý vị Tết nhà” của thương hiệu bia Huda năm nay chính là nỗ lực lan tỏa giá trị thiêng liêng của vị Tết quê nhà, nhằm mang đến một mùa Tết rộn ràng, vui tươi và ý nghĩa cho người dân miền Trung.

Vị bia “đậm tình” - phần không thể thiếu của “vị Tết nhà” miền Trung

Hơn 3 thập kỷ gắn bó và cống hiến vì mảnh đất quê hương miền Trung, với những nỗ lực không ngừng nghỉ để phát triển, hoàn thiện sản phẩm, Huda đã trở thành một thức uống biểu tượng trong mỗi dịp tụ họp, sum vầy của người dân Trung bộ. Và mỗi mùa Tết, người miền Trung không quên tặng nhau những thùng bia Huda, cũng như dành một vị trí đặc biệt cho món đồ uống “đặc sản” quê hương trên các mâm cỗ, bàn tiệc ngày Tết.

Khi không khí lễ hội bắt đầu len lỏi vào từng căn nhà, góc phố, người miền Trung, dù đang có mặt tại quê hương hay sống xa quê chắc hẳn không khỏi cảm thấy bồi hồi, rạo rực lẫn mong chờ một mùa Tết đoàn viên, những bữa cơm mẹ nấu cùng hương vị bia Huda đặc trưng để bù đắp cho những khó khăn trong năm vừa qua. Dù ở bất kỳ đâu, con người miền Trung giàu tình cảm cũng sẽ luôn hướng về “vị Tết nhà” ấm áp tình thân.

Trong hành trình hơn 30 năm đó, mùa Tết luôn là dịp để Huda thực hiện thêm nhiều chiến dịch ý nghĩa nhằm mang tới cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân miền Trung, khẳng định cam kết luôn đồng hành cùng người dân, mảnh đất quê hương. Huda sát cánh cùng người dân Trung bộ trong nhiều sự kiện quan trọng, đồng thời luôn hiện diện trong mỗi khoảnh khắc sum vầy ý nghĩa. Những năm gần đây, bia Huda càng chiếm trọn tình cảm của người miền Trung với những hoạt động tặng quà đầy ý nghĩa để khởi đầu một năm mới thêm phần sung túc, đủ đầy.

Hoạt động trao quà Tết thường niên của Huda dành cho người dân miền Trung.

Huda cùng tạo nên vị Tết 2022 tròn đầy tình miền Trung

 

Trong suốt 3 thập kỷ gắn bó và đồng hành cùng miền Trung, thương hiệu bia Huda đã thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa, góp phần làm phong phú thêm đời sống tinh thần người dân nơi đây. Chào đón năm mới Nhâm Dần 2022, Huda sẽ góp phần lan tỏa tinh thần tương thân tương ái, thông qua hoạt động tặng 7.500 phần quà thiết thực đến người dân tại 9 tỉnh miền Trung, bao gồm: Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam và Quảng Ngãi.
Để biết thêm thông tin chi tiết về Huda và chương trình, truycập tại Fanpage Huda tại: tttps: www.facebook.com/HudaBeer

2021 là một năm với nhiều chia ly và xa cách, khiến nỗi mong nhớ về quê hương ngày một nhiều lên trong trái tim mỗi người con xa xứ. Những cuộc hội ngộ giữa người thân, bạn bè, thầy trò đều bị ngăn cách bởi màn hình điện thoại, máy tính. Những thử thách trong một năm vừa qua càng làm cho dịp Tết thêm đáng mong chờ. Thấu hiểu tâm tư, tình cảm đó, “Trân quý vị Tết nhà” là thông điệp Huda lựa chọn gửi đến bà con miền Trung trong chiến dịch Tết Nhâm Dần 2022. Chân thành, mộc mạc mà ý nghĩa, thông điệp khơi dậy những rung cảm mạnh mẽ trong lòng bao người dân vừa vượt qua một năm đầy biến động, đang chờ đón một năm mới thuận lợi, tươi sáng hơn.

Để góp phần cho khởi đầu tươi sáng đó, năm 2022, Huda sẽ tiếp tục hoạt động trao tặng các phần quà thiết thực đến người dân tại 9 tỉnh miền Trung, bao gồm: Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam và Quảng Ngãi. Đặc biệt, hoạt động tặng quà Tết năm nay còn có sự chung tay góp sức của cộng đồng, thể hiện tinh thần tương thân, tương ái của những con người Việt Nam hồn hậu. Mỗi lượt tham gia cuộc thi ảnh “Trân quý vị Tết nhà” tại trang fanpage Facebook của Huda sẽ góp 10 phần quà Tết cho bà con miền Trung thêm một cái Tết an vui. Cùng với đó, Huda cũng triển khai những hoạt động chào đón Tết 2022 thông qua mạng xã hội và các hoạt động tại điểm bán nhằm lan tỏa không khí Tết rộn ràng, tươi vui đến với mỗi người, mỗi nhà.

Luôn nỗ lực không ngừng để đóng góp cho sự phát triển của quê hương cũng như góp phần mang đến cho người dân miền Trung một mùa Tết sum vầy, thương hiệu bia Huda tiếp tục gắn kết với mảnh đất miền Trung yêu thương qua những hoạt động đầy ý nghĩa. Hy vọng rằng, những phần quà chứa đựng lời chúc năm mới ấm no, hạnh phúc đó sẽ giúp Huda lan tỏa hương vị Tết ấm áp đến với mỗi gia đình miền Trung, cho niềm vui năm mới thêm vui vẻ, trọn vẹn.

Giám đốc Điều hành Carlsberg Việt Nam Onno Rombouts cho biết: "Đặc biệt là sau một năm 2021 khó khăn, Huda mong muốn mang đến cho các gia đình miền Trung một mùa Tết 2022 ấm cúng, hạnh phúc với những khoảnh khắc sum họp đáng nhớ bên người thân yêu”.

Dòng sự kiện:
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Bộ Nông nghiệp và Môi trường “bắt tay” MASAN, Vingroup, Dabaco thúc đẩy phát triển khoa học - công nghệ

Bộ Nông nghiệp và Môi trường “bắt tay” MASAN, Vingroup, Dabaco thúc đẩy phát triển khoa học - công nghệ

10 May, 02:01 PM

Kinhtedothi - Trong khuôn khổ Hội nghị triển khai “Kế hoạch thực hiện Nghị quyết số 57-NQ/TW của Bộ Chính trị về phát triển khoa học, công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số quốc gia” tổ chức ngày 10/5, Bộ Nông nghiệp và Môi trường đã ký kết văn bản ghi nhớ hợp tác với các doanh nghiệp.

WMF và chiến lược đầu tư vào đồ gia dụng cao cấp

WMF và chiến lược đầu tư vào đồ gia dụng cao cấp

10 May, 04:54 AM

Kinhtedothi- Trong bối cảnh nhu cầu tiêu dùng cao cấp tại Việt Nam đang tăng mạnh, WMF – thương hiệu gia dụng cao cấp nổi tiếng đến từ Đức, đã chính thức mở cửa hàng flagship đầu tiên tại Hà Nội. Đây là một bước đi chiến lược trong việc gia tăng sự hiện diện tại thị trường Việt Nam, đồng thời khẳng định cam kết lâu dài trong việc mang lại trải nghiệm mua sắm cao cấp cho người tiêu dùng Việt.

Tăng giá điện lên hơn 2.200 đồng/kWh từ ngày 10/5

Tăng giá điện lên hơn 2.200 đồng/kWh từ ngày 10/5

09 May, 05:33 PM

Kinhtedothi - Dự kiến, ngày 10/5 chính thức điều chỉnh tăng giá điện từ 2.103,11 đồng/kWh lên 2.204,06 đồng/kWh. Đó là thông tin được Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) công bố tại buổi họp báo chiều 9/5 về công tác điều hành đảm bảo điện.

Mùa hè 2025 liệu có thiếu điện?

Mùa hè 2025 liệu có thiếu điện?

08 May, 03:28 PM

Kinhtedothi - Nhiều phân tích, kiến giải, luận bàn giải pháp, sự chuẩn bị của ngành điện để đáp ứng nhu cầu điện cho tăng trưởng trong bối cảnh mới đã được các chuyên gia, nhà quản lý đưa ra. Đây là những đóng góp hết sức thiết thực trong hoàn thiện các kịch bản đảm bảo cung ứng điện năng cho năm 2025 và thời gian tới.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ