Vì sao căn hộ Unico Thăng Long Tower lại có sức hút bậc nhất thị trường Bình Dương?

THIỆN AN
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sở hữu vị trí đẹp của thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương, cùng mức giá được cho là tốt nhất khu vực, dự án căn hộ Unico Thăng Long Tower hứa hẹn là sản phẩm thu hút bậc nhất thị trường năm nay.

Dự án Unico Thăng Long Tower tọa lạc tại vị trí đắc địa nằm trên mặt tiền Quốc Lộ 13, phường Tân Định, TX. Bến Cát, tỉnh Bình Dương. Đây là trục đường huyết mạch chính kết nối TP Hồ Chí Minh với Bình Dương, Bình Phước và Tây Ninh.
Phối cảnh dự án Unico Thăng Long Tower 
Tổng diện tích khu đất xây dựng dự án Unico Thăng Long Tower rộng 10.009m2, mật độ xây dựng 48.93%. Diện tích xây dựng là 4.893, tổng diện tích sàn xây dựng gần 82.000m2. Quy mô 03 block, cao 19 tầng, gồm các tầng chức năng như: Tầng hầm, tầng 2 để xe diện tích 10.000m2, tầng 1 Trung tâm thương mại diện tích 5.00,9m2, tầng 3-17 căn hộ diện tích xây dựng 63.368m2 và tầng tum. Dự kiến cung ứng 1062 căn hộ, với diện tích từ 39.39m2 tới 70.23m2.
 Từ Dự án Unico Thăng Long Tower đến các tiện ích xung quanh rất gần
"Chúng tôi luôn nỗ lực làm tốt hơn những gì mình đã cam kết, nhằm mang đến sự an tâm và hài lòng cho nhà đầu tư và khách hàng”, đại diện chủ đầu tư cho biết.
Tòa nhà Unico Thăng Long Tower gồm chức năng thương mại, dịch vụ và căn hộ ở. Chính vì vậy nơi đây có rất nhiều tiện tích nội khu từ mua sắm, thương mại, dịch vụ, khu thể thao ngoài trời, phòng tập gym, khu vui chơi trẻ em, hồ bơi, trung tâm giải trí đến chăm sóc sức khỏe và làm đẹp… Đặc biệt, tòa nhà được bảo vê an ninh nghiêm ngặt 24/24, cũng như công tác an toàn phòng cháy chữa cháy luôn được đặt lên hàng đầu.
 Không gian xanh bao trùm tòa nhà Unico Thăng Long Tower
Nội thất các căn hộ cũng được chủ đầu tư chăm chút tỉ mỉ, mọi thiết kế trong căn hộ đều được tính toán thông minh, khoa học, tận dụng tối đa không gian sống thoải mái nhất cho gia chủ.
Mặt khác, Tòa nhà Unico Thăng Long Tower nằm trong khu vực có cơ sở hạ tầng động bộ, hệ thống giao thông thuận tiện, chính vì lẽ đó mà cư dân có thể yên tâm trong việc di chuyển đến những khu vực lân cận. Các cư dân tại Unico Thăng Long Bình Dương sẽ được thừa hưởng các tiện ích cao cấp và hiện hữu như: Khu du lịch Đại Nam, Bệnh viện Đa khoa tỉnh, Siêu Thị Aeon Bình Dương, Trường học cấp 1 -2-3, siêu thị, trung tâm hành chính, các trường Đại học…
Đáng chú ý, một tiêu chuẩn “xanh” của căn hộ Unico Thăng Long là các phòng đều có gió tươi, mọi căn hộ có ban công và sân phơi. Để có được gió tươi mà không sử dụng đến quạt hút thì căn hộ phải thiết kế có nhiều khe lấy gió tự nhiên, giếng trời. Ngay giữa các tòa tháp là một hồ bơi tràn bờ theo hình uốn lượn, với khuôn viên tươi mát xung quanh, tạo môi trường sống trong lành với non nước hữu tình, yên bình cùng thiên nhiên. Điều này đã mang đến một cuộc sống thoải mái cho các gia đình trẻ thành đạt.
 Dự án Unico Thăng Long Tower xứng đáng là một trong những sản phẩm hót nhất thị trường BĐS Bình Dương
Theo đại diện chủ đầu tư, bài toán nhà ở cho người trẻ tại đô thị là nỗi trăn trở khi thực hiện dự án. Do đó, dự án Unico Thăng Long Tower trở thành điểm nhấn trên thị trường bất động sản, khi các sản phẩm ở đây có giá chỉ từ 780 triệu đồng/căn, cùng với chính sách hỗ trợ lãi suất lên đến 70% giá trị căn hộ, khách hàng chỉ cần đóng từ gần 200 triệu đồng là có thể sở hữu căn hộ nơi đây để vào ở hoặc kinh doanh cho thuê.
Qua đó, phần nào đã giải quyết nhu cầu an cư thực của dân đô thị - những người trẻ chưa có tích lũy nhiều, mà vẫn khao khát có được nơi an cư.
Nếu như trong 6 tháng đầu năm, nguồn cung bất động sản chủ yếu tập trung tại thị xã Thuận An và thị xã Dĩ An thì những tháng cuối năm 2019, sức nóng của thị trường bất động sản Bình Dương bùng nổ tại khu vực thị xã Bến Cát, cùng với chủ trương phát triển công nghiệp lên phía Bắc thì Bến Cát sẽ là điểm đến lý tưởng cho nhà đầu tư và khách hàng.