Vi vu khắp Vinpearl với ưu đãi đồng giá hấp dẫn ''siêu linh hoạt''

Dương Tiêu
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Cơ hội vi vu 3N2Đ tại các khách sạn, khu nghỉ dưỡng đẳng cấp Vinpearl chính thức mở bán từ nay đến hết 11/11 với mức giá siêu hấp dẫn chỉ từ 1.100.000 đồng/người.

Du khách hoàn toàn chủ động lên kế hoạch cho những “kỳ nghỉ tương lai” lý tưởng tại khắp hệ thống thương hiệu du lịch – vui chơi giải trí hàng đầu Việt Nam tọa lạc tại những địa danh du lịch nổi tiếng từ Bắc vào Nam.
Hoà mình vào khung cảnh yên bình mỗi sáng tại Vinpearl Nha Trang Resort.
“Vivu trải nghiệm” tuyệt tác 5 sao giữa nội đô chỉ với 1.100.000 đồng/người
“Siêu ưu đãi” bùng nổ nhất của chương trình Flash Sale Vinpearl là combo “Vivu trải nghiệm” 3 ngày 2 đêm cực chất tại các khách sạn nội đô sang trọng được khuyến mãi giá 2.200.000 đồng/2 người. Du khách đã có thể dành tặng cho bản thân và gia đình một kỳ nghỉ thảnh thơi, tiện ích ngay trong những chuyến công tác hoặc vào dịp cuối tuần ngắn ngày chỉ với 1.100.000 đồng/người.
“Vivu trải nghiệm” sẽ mang đến kỳ nghỉ đẳng cấp dành cho 2 người đi kèm ẩm thực bữa sáng cùng ưu đãi 30% tất cả các dịch vụ tiện ích của khách sạn. Với mức giá siêu mềm nhưng vẫn đảm bảo hành trình trải nghiệm thú vị, tràn ngập niềm vui, từ nhịp sống phồn vinh và màu sắc của các đô thị hàng đầu hiện nay, cho đến chuỗi hoạt động khám phá giải trí đỉnh cao thế giới trong hệ sinh thái trọn vẹn… là điểm nhấn không thể bỏ qua của chương trình ưu đãi “khủng” đến từ chuỗi khách sạn nội đô Vinpearl Hotel.
Đây là cơ hội hiếm có để du khách đến với những địa danh mới trên bản đồ du lịch Việt: Hà Tĩnh, Quảng Bình, Huế, Tây Ninh, Thanh Hóa, Lạng Sơn, Phủ Lý…
 Trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp tại hệ thống khách sạn nội đô của Vinpearl.
Ưu đãi 3.000.000 đồng/2 người “Vivu khám phá” Vinpearl Discovery 3 ngày 2 đêm
Đối với du khách ưa thích tìm kiếm những điều mới mẻ, voucher “Vivu khám phá” là lựa chọn lý tưởng cho 3 ngày 2 đêm nghỉ dưỡng cùng chuỗi trải nghiệm độc đáo chỉ với chi phí 3.000.000 đồng/2 người. Du khách sẽ tận hưởng giây phút thư giãn tuyệt đối, tự chọn bữa sáng buffet đa dạng phong cách ẩm thực trong hệ thống khu nghỉ dưỡng hoặc căn hộ khách sạn Vinpearl Discovery tại Đà Nẵng, Nha Trang và Phú Quốc.
Kỳ nghỉ khám phá càng thêm trọn vẹn với ưu đãi 30% không giới hạn các dịch vụ spa, ẩm thực ala-cart, vé vào cổng công viên chủ đề VinWonders. Du khách có thể thoải mái tận hưởng mỗi chuyến đi tại những điểm đến du lịch hấp dẫn của Việt Nam, kết hợp cùng trải nghiệm khám phá lý thú hay phiêu lưu cực đỉnh phù hợp cho từng lứa tuổi và mọi nhu cầu được thiết kế “may đo” trong hệ sinh thái Vinpearl.
Đắm chìm trong không gian yên bình của hệ thống khách sạn nghỉ dưỡng 5 sao Vinpearl.
“Vivu tận hưởng” yên bình 3 ngày 2 đêm giữa miền nhiệt đới Vinpearl Resorts từ 3.300.000 đồng/2 người
Với combo “Vivu tận hưởng” từ hệ thống Vinpearl Resorts, du khách có thể lựa chọn bất kỳ địa điểm nghỉ dưỡng biển hoàn hảo nào tại Hội An, Đà Nẵng, Nha Trang và Phú Quốc đều được ưu đãi đồng giá 3.300.000 đồng/phòng/3 ngày 2 đêm.
Điểm đặc biệt của những khu nghỉ dưỡng được đông đảo gia đình Việt yêu thích chính là không gian tận hưởng riêng tư được thiết kế hoàn hảo cho 2 người lớn với ẩm thực buffet sáng vô cùng đặc sắc, ưu đãi 30% tất cả các dịch vụ tiện ích và vé vui chơi VinWonders.
 Thoả sức vui chơi tại chuỗi trải nghiệm đỉnh cao dành cho mọi đối tượng của VinWonders.
Sở hữu bầu không khí yên tĩnh của những căn phòng nghỉ khoáng đạt ẩn hiện giữa tán dừa xanh mát trên bãi cát trắng muốt hòa quyện cùng làn nước biển trong lành, Vinpearl Resorts nổi tiếng là điểm đến du lịch lý tưởng cho những chuyến đi “không lo nghĩ – free worry”. Du khách có thể tận hưởng quãng thời gian thư giãn tuyệt đối, cân bằng thân - tâm - trí để tái khởi động những nguồn năng lượng tích cực mới.
Hệ thống khách sạn du lịch – vui chơi giải trí Vinpearl được mệnh danh là thiên đường nghỉ dưỡng, vui chơi đẳng cấp lớn nhất Việt Nam. Nhanh chóng thích ứng với bối cảnh mới, nơi đây mang đến sự an tâm cho du khách với hành trình trải nghiệm an toàn và trọn vẹn khi luôn đảm bảo tuân thủ nghiêm ngặt các quy định phòng chống dịch.
Vinpearl luôn duy trì kích hoạt lá chắn ba lớp kiểm soát tối đa 24/7 gồm: kiểm tra thân nhiệt và các dấu hiệu lâm sàng; khai báo y tế, ghi nhận hành trình; vệ sinh, phòng dịch tại cơ sở. Nội khu các điểm đến Vinpearl đều được đảm bảo quy trình vệ sinh phòng dịch chặt chẽ nhất tương tự các thương hiệu khách sạn, nghỉ dưỡng quốc tế.
Nằm trong chuỗi VINPEARL FLASH SALE 11.11 hấp dẫn bậc nhất hiện nay, “Vivu Vinpearl” là cơ hội hiếm có để du khách tận tưởng các kỳ nghỉ dưỡng và những chuyến phiêu lưu tại hệ thống điểm đến du lịch – vui chơi giải trí qui mô nhất Việt Nam trải dài trên khắp dải đất hình chữ S. Đặc biệt, việc lên kế hoạch khám phá vẻ đẹp đất nước chưa bao giờ thoải mái hơn với thời gian lưu trú “siêu linh hoạt” kéo dài đến hết năm 2022.
Nằm trong chương trình Vinpearl Flash Sale 11.11 lớn nhất trong năm, voucher “Vivu Vinpearl”- Chu du khắp chốn với hàng loạt ưu đãi du lịch đa dạng có giá hấp dẫn chỉ từ 1.100.000 đồng/người/3 ngày 2 đêm kèm bữa sáng với ưu đãi giảm thêm 30% tất cả dịch vụ trải nghiệm Vinpearl và vé vào cửa công viên chủ đề VinWonders trên toàn quốc. Du khách có thể đặt phòng và sử dụng từ nay đến hết ngày 30/12/2022.

Bên cạnh đó, chương trình còn có thêm 2 combo ưu đãi đặc biệt khác gồm: “Vivu Combo” và “Wonder Combo”. Đặc biệt, “Vivu Combo” là gói combo vé máy bay khứ hồi Vienam Airlines và phòng khách sạn Vinpearl chỉ từ 3.250.000 đồng/người/3 ngày 2 đêm. Trong khi đó, “Wonder Combo” ưu đãi 2 vé vui chơi tại VinWonders/Vinpearl Safari có giá chỉ 2.000.000 đồng tặng kèm 1 đêm nghỉ tại Vinpearl Empire Nha Trang, Vinpearl Riverfront Đà Nẵng hoặc VinHolidays Phú Quốc.

Quý khách vui lòng truy cập website Vinpearl tại https://www.vinpearl.com/ hoặc liên hệ với Vinpearl qua email callcenter@vinpearl.com và hotline 19001901 để lựa chọn gói khuyến mãi phù hợp.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần