Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

VIB ghi dấu ấn đậm nét qua The Masked Singer Vietnam

Kinhtedothi - VIB thành công trong việc mang các dòng thẻ tín dụng cùng hình ảnh về một ngân hàng sáng tạo, chuyên nghiệp, hiện đại đến hàng triệu khán giả Việt Nam qua The Masked Singer Vietnam.

 Dấu ấn này thể hiện rõ nét sau The Masked Singer All-Star Concert 2022, diễn ra ngày 19/11. Chương trình thu hút hàng triệu khán giả tham dự trực tiếp tại Sân vận động Phú Thọ (TP Hồ Chí Minh) và qua truyền hình, các nền tảng số.

VIB ghi đậm dấu ấn thương hiệu tại The Masked Singer Vietnam  

Hàng chục nghìn khán giả trực tiếp hòa mình, giúp đêm diễn trở thành một trong những chương trình ấn tượng nhất năm nay. Concert tụ hội đầy đủ cảm xúc thăng hoa đến từ các màn trình diễn đỉnh cao, tiết mục dàn dựng công phu, sân khấu hoành tráng và cảm xúc vỡ òa khi tìm ra người sở hữu Chiếc Mặt Nạ Vàng.

Ca sĩ Ngọc Mai với hình tượng O Sen - giọng ca nội lực với sự biến hóa linh hoạt và đầy bất ngờ trên sân khấu, đã giành giải Quán quân của gameshow năm nay.

Đại diện VIB trao giải Mặt Nạ Vàng cho ca sĩ Ngọc Mai - Quán quân chương trình

Với sự cống hiến hết mình trong suốt chương trình, cả 15 nghệ sĩ tham gia The Masked Singer Vietnam đều nhận được sự yêu mến và trân trọng của hàng triệu khán giả.

Đồng hành và trở thành một phần không thể tách rời của chương trình, VIB là cái tên được nhắc đến thường xuyên với thông điệp "Dẫn đầu xu thế thẻ". Tuy không phải là ngân hàng đầu tiên làm thương hiệu bằng âm nhạc, nhưng điểm đặc biệt của VIB là sự độc đáo, ghi lại dấu ấn rõ nét trong lòng khán giả.

Sau khi trao giải quán quân trên sóng trực tiếp, bà Trần Thu Hương - Giám đốc Chiến lược kiêm Giám đốc Khối Ngân hàng Bán lẻ, đại diện cho nhà tài trợ chính VIB cho biết: "Đi suốt chặng đường tạo nên một The Masked Singer Vietnam công phu, hoành tráng và được yêu thích nhất hiện nay, tập thể hơn 10.000 người tại VIB đã vô cùng hân hoan và hạnh phúc khi mỗi ngày chứng kiến công sức của cả một tập thể đã được đón nhận nồng nhiệt. Hình ảnh về một VIB dẫn đầu, sáng tạo, chuyên nghiệp và hiện đại đã ghi đậm dấu ấn trong hàng triệu khán giả Việt Nam".

Xuất phát điểm là đơn vị đồng hành chính của The Masked Singer Vietnam, VIB có sự đồng điệu với nhà sản xuất Vie Channel & VieON về quan điểm sáng tạo, nghiêm túc đầu tư vào từng sản phẩm, dịch vụ, lấy sự hài lòng của khách hàng, khán giả làm thước đo về chất lượng.

Các mascot được yêu thích xuyên suốt hành trình 4 tháng qua

Cùng với ban tổ chức, nhà tài trợ chính VIB đã lan tỏa rộng khắp các hoạt động của The Masked Singer Vietnam. Nhờ vậy, chương trình đã đạt kỷ lục hơn một tỷ lượt xem trên các nền tảng, có lượt theo dõi nhiều nhất năm và đứng vị trí hàng đầu trên YouTube, Facebook, Tiktok... Điều này đến từ sự đầu tư nghiêm túc và tâm huyết của nhà sản xuất cũng như VIB.

Ở một chương trình chú trọng tính nghệ thuật, đan xen với sự sáng tạo như The Masked Singer Vietnam, biên độ người xem mở rộng từ GenZ tới Millennials và Gen X. Đây tiếp tục là lợi thế của VIB khi gần như hơn 4 triệu khách hàng của nhà băng này đều có thể tận hưởng giá trị mà chương trình đem lại. VIB tích cực và chủ động triển khai nhiều chương trình tương tác hấp dẫn như tặng quà cho người hâm mộ, tặng vé tham gia concert, góp phần lan tỏa sức nóng của chương trình.

Xuất hiện dưới hình tượng mascot đặc trưng, các dòng thẻ tín dụng của VIB đã trở thành một phần không thể thiếu của chương trình, cung cấp cho khán giả những kiến thức tài chính hữu ích. Thương hiệu VIB tại gameshow này đã góp phần trẻ hóa hình ảnh về sản phẩm, dịch vụ mà khách hàng từng biết tới. Qua đó, VIB đã rất thành công trong việc lan tỏa hình ảnh hiện đại, sáng tạo và trẻ trung, khẳng định vị thế ngân hàng bán lẻ hàng đầu tại thị trường Việt Nam.

Toàn cảnh đêm nhạc ngày 19/11

Đại diện ngân hàng nhấn mạnh, hơn 4 tháng qua đi, chương trình đã kết thúc trọn vẹn với đầy đủ cảm xúc dành cho mọi người. VIB và Vie Channel, VieON đã có một hành trình hợp tác thành công với dấu ấn thương hiệu đậm nét tại gameshow âm nhạc hoành tráng bậc nhất Việt Nam.

VIB nhận giải ngân khoản vay 150 triệu USD từ IFC

VIB nhận giải ngân khoản vay 150 triệu USD từ IFC

VIB công bố kết quả kinh doanh 9 tháng năm 2022

VIB công bố kết quả kinh doanh 9 tháng năm 2022

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Ra mắt dự án âm nhạc “Ý Đảng, lòng Dân” của ca sĩ Trần Bích Ngọc

Ra mắt dự án âm nhạc “Ý Đảng, lòng Dân” của ca sĩ Trần Bích Ngọc

21 Dec, 04:42 PM

Kinhtedothi - Sáng 21/12, ca sĩ Trần Bích Ngọc cùng ê-kíp tổ chức họp báo ra mắt dự án âm nhạc “Ý Đảng, lòng Dân” tại Hội trường Tầng 5, Nhà N2, trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội, Hà Nội. Đây là dự án âm nhạc đầu tay của ca sĩ Trần Bích Ngọc, cũng là cột mốc 10 năm sau khi cô đạt danh hiệu Á Quân Sao Mai 2015 phong cách Thính phòng.

Nguyễn Phương Anh và hành trình chậm rãi nhưng bền bỉ của giọng ca thính phòng trẻ

Nguyễn Phương Anh và hành trình chậm rãi nhưng bền bỉ của giọng ca thính phòng trẻ

21 Dec, 04:32 PM

Kinhtedothi - Trong bối cảnh đời sống âm nhạc đương đại ngày càng thiên về tốc độ, hiệu ứng và sự phô diễn, việc một ca sĩ trẻ kiên trì lựa chọn con đường thanh nhạc thính phòng, vốn khắt khe, ít hào quang nhưng đòi hỏi nền tảng học thuật và bản lĩnh nghề nghiệp cao, luôn là điều đáng trân trọng.

Xem trực tiếp Chung kết Miss Cosmo 2025 trên kênh nào?

Xem trực tiếp Chung kết Miss Cosmo 2025 trên kênh nào?

20 Dec, 06:40 PM

Kinhtedothi - Đêm chung kết cuộc thi nhan sắc quốc tế Miss Cosmo 2025 sẽ chính thức diễn ra vào tối nay, ngày 20/12, tại TP Hồ Chí Minh với sự tham gia của hơn 70 thí sinh. Đại diện Việt Nam tại đấu trường năm nay là Nguyễn Hoàng Phương Linh.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ