Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

VIB ghi dấu ấn đậm nét qua The Masked Singer Vietnam

Kinhtedothi - VIB thành công trong việc mang các dòng thẻ tín dụng cùng hình ảnh về một ngân hàng sáng tạo, chuyên nghiệp, hiện đại đến hàng triệu khán giả Việt Nam qua The Masked Singer Vietnam.

 Dấu ấn này thể hiện rõ nét sau The Masked Singer All-Star Concert 2022, diễn ra ngày 19/11. Chương trình thu hút hàng triệu khán giả tham dự trực tiếp tại Sân vận động Phú Thọ (TP Hồ Chí Minh) và qua truyền hình, các nền tảng số.

VIB ghi đậm dấu ấn thương hiệu tại The Masked Singer Vietnam  

Hàng chục nghìn khán giả trực tiếp hòa mình, giúp đêm diễn trở thành một trong những chương trình ấn tượng nhất năm nay. Concert tụ hội đầy đủ cảm xúc thăng hoa đến từ các màn trình diễn đỉnh cao, tiết mục dàn dựng công phu, sân khấu hoành tráng và cảm xúc vỡ òa khi tìm ra người sở hữu Chiếc Mặt Nạ Vàng.

Ca sĩ Ngọc Mai với hình tượng O Sen - giọng ca nội lực với sự biến hóa linh hoạt và đầy bất ngờ trên sân khấu, đã giành giải Quán quân của gameshow năm nay.

Đại diện VIB trao giải Mặt Nạ Vàng cho ca sĩ Ngọc Mai - Quán quân chương trình

Với sự cống hiến hết mình trong suốt chương trình, cả 15 nghệ sĩ tham gia The Masked Singer Vietnam đều nhận được sự yêu mến và trân trọng của hàng triệu khán giả.

Đồng hành và trở thành một phần không thể tách rời của chương trình, VIB là cái tên được nhắc đến thường xuyên với thông điệp "Dẫn đầu xu thế thẻ". Tuy không phải là ngân hàng đầu tiên làm thương hiệu bằng âm nhạc, nhưng điểm đặc biệt của VIB là sự độc đáo, ghi lại dấu ấn rõ nét trong lòng khán giả.

Sau khi trao giải quán quân trên sóng trực tiếp, bà Trần Thu Hương - Giám đốc Chiến lược kiêm Giám đốc Khối Ngân hàng Bán lẻ, đại diện cho nhà tài trợ chính VIB cho biết: "Đi suốt chặng đường tạo nên một The Masked Singer Vietnam công phu, hoành tráng và được yêu thích nhất hiện nay, tập thể hơn 10.000 người tại VIB đã vô cùng hân hoan và hạnh phúc khi mỗi ngày chứng kiến công sức của cả một tập thể đã được đón nhận nồng nhiệt. Hình ảnh về một VIB dẫn đầu, sáng tạo, chuyên nghiệp và hiện đại đã ghi đậm dấu ấn trong hàng triệu khán giả Việt Nam".

Xuất phát điểm là đơn vị đồng hành chính của The Masked Singer Vietnam, VIB có sự đồng điệu với nhà sản xuất Vie Channel & VieON về quan điểm sáng tạo, nghiêm túc đầu tư vào từng sản phẩm, dịch vụ, lấy sự hài lòng của khách hàng, khán giả làm thước đo về chất lượng.

Các mascot được yêu thích xuyên suốt hành trình 4 tháng qua

Cùng với ban tổ chức, nhà tài trợ chính VIB đã lan tỏa rộng khắp các hoạt động của The Masked Singer Vietnam. Nhờ vậy, chương trình đã đạt kỷ lục hơn một tỷ lượt xem trên các nền tảng, có lượt theo dõi nhiều nhất năm và đứng vị trí hàng đầu trên YouTube, Facebook, Tiktok... Điều này đến từ sự đầu tư nghiêm túc và tâm huyết của nhà sản xuất cũng như VIB.

Ở một chương trình chú trọng tính nghệ thuật, đan xen với sự sáng tạo như The Masked Singer Vietnam, biên độ người xem mở rộng từ GenZ tới Millennials và Gen X. Đây tiếp tục là lợi thế của VIB khi gần như hơn 4 triệu khách hàng của nhà băng này đều có thể tận hưởng giá trị mà chương trình đem lại. VIB tích cực và chủ động triển khai nhiều chương trình tương tác hấp dẫn như tặng quà cho người hâm mộ, tặng vé tham gia concert, góp phần lan tỏa sức nóng của chương trình.

Xuất hiện dưới hình tượng mascot đặc trưng, các dòng thẻ tín dụng của VIB đã trở thành một phần không thể thiếu của chương trình, cung cấp cho khán giả những kiến thức tài chính hữu ích. Thương hiệu VIB tại gameshow này đã góp phần trẻ hóa hình ảnh về sản phẩm, dịch vụ mà khách hàng từng biết tới. Qua đó, VIB đã rất thành công trong việc lan tỏa hình ảnh hiện đại, sáng tạo và trẻ trung, khẳng định vị thế ngân hàng bán lẻ hàng đầu tại thị trường Việt Nam.

Toàn cảnh đêm nhạc ngày 19/11

Đại diện ngân hàng nhấn mạnh, hơn 4 tháng qua đi, chương trình đã kết thúc trọn vẹn với đầy đủ cảm xúc dành cho mọi người. VIB và Vie Channel, VieON đã có một hành trình hợp tác thành công với dấu ấn thương hiệu đậm nét tại gameshow âm nhạc hoành tráng bậc nhất Việt Nam.

VIB nhận giải ngân khoản vay 150 triệu USD từ IFC

VIB nhận giải ngân khoản vay 150 triệu USD từ IFC

VIB công bố kết quả kinh doanh 9 tháng năm 2022

VIB công bố kết quả kinh doanh 9 tháng năm 2022

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Cặp đôi vàng làng chèo Việt Nam cùng diễn vở chèo lịch sử “Nặng gánh sơn hà”

Cặp đôi vàng làng chèo Việt Nam cùng diễn vở chèo lịch sử “Nặng gánh sơn hà”

09 Dec, 10:13 AM

Kinhtedothi - Nhà hát chèo Hà Nội vừa cho ra mắt khán giả vở chèo lịch sử đặc sắc với tên gọi Nặng gánh sơn hà. Đây là một tác phẩm đầy tâm huyết do NSND Trịnh Thuý Mùi làm đạo diễn, quy tụ được những gương mặt hàng đầu của Nhà hát chèo Hà Nội hiện nay tham gia diễn xuất như NSND Hoài Thu, NSUT Quốc Phòng, nghệ sỹ Quang Dương, Xuân Huynh, Tiến Đạt, Đào Dũng, Quang Trưởng, Xuân Trường, Thanh Huyền, Thuý Nga, Hồng Thắm…

Những biến cố trong sự nghiệp và cuộc đời tài tử Thương Tín

Những biến cố trong sự nghiệp và cuộc đời tài tử Thương Tín

09 Dec, 09:56 AM

Kinhtedothi - Sự ra đi của nghệ sĩ Thương Tín vào tối 8/12 tại quê nhà Khánh Hòa đã khép lại cuộc đời nhiều thăng trầm của một trong những tài tử nổi bật nhất của điện ảnh Việt Nam sau năm 1975. Ông ra đi lặng lẽ, giữa lúc sức khỏe suy kiệt và tinh thần dường như cũng đã hao mòn sau những biến cố dồn dập. Nhưng tên tuổi và những vai diễn ông để lại vẫn còn đó, như một phần ký ức không thể thay thế của điện ảnh Việt một thời.

Nhan sắc con gái Phó Chủ tịch Hội Điện ảnh gây sốt trên phố đi bộ

Nhan sắc con gái Phó Chủ tịch Hội Điện ảnh gây sốt trên phố đi bộ

08 Dec, 02:54 PM

Cùng sự tham gia của rất nhiều người tại sự kiện Lễ hội Việt phục - Bách hoa hỷ sự tại phố đi bộ Hồ Gươm là con gái của NSƯT Quyền Linh - Phó Chủ tịch Hội Điện ảnh Việt Nam. Cô xuất hiện để ủng hộ ý nghĩa của sự kiện nằm trong khuôn khổ Ngày hội Việt Nam hạnh phúc.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ