[Video] Cận cảnh máy bay trực thăng chở huyền thoại bóng rổ Kobe Bryant rơi tại California

Tú Anh (Theo RT)
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Video cận cảnh vụ tai nạn máy bay trực thăng ở California cướp đi mạng sống của huyền thoại bóng rổ Kobe Bryant cùng 8 người khác.

Các đoạn video và hình ảnh tại khu vực chiếc máy bay chở Kobe Bryant gặp nạn cho thấy cột khói đen cùng các mảnh vụn vương vãi. Vụ tai nạn được cho là bắt đầu từ một vụ hỏa hoạn trên máy bay trực thăng tư nhân của huyền thoại bóng rổ Kobe Bryant. 

Vụ cháy khiến chiếc trực thăng cá nhân vượt qua khỏi tầm kiểm soát và rơi tại khu vực Calabasas.

 

Sở Cảnh sát Hạt Los Angeles xác nhận không còn ai sống sót trong vụ tai nạn và cho biết sẽ không xác nhận danh tính của 8 nạn nhân còn lại cho đến khi nhân viên điều tra đưa ra báo cáo riêng.

Nhiều tờ báo lớn, bao gồm Los Angeles Times dẫn các nguồn tin thân cận cho biết cô con gái 13 tuổi của ngôi sao bóng rổ cũng nằm trong số những nạn nhân thiệt mạng.

Sự ra đi đột ngột của Bryant khiến người hâm mộ thể thao không khỏi bất ngờ. Bryant đã dành toàn bộ sự nghiệp 20 năm với LA Lakers. Anh đã giành năm chức vô địch NBA và 18 danh hiệu All-Star trước khi giải nghệ vào năm 2016.

Với bộ sưu tập danh hiệu đồ sộ, Bryant được coi là một trong những cầu thủ bóng rổ vĩ đại nhất. LA Lakers đã treo số áo 8 và 24 để tri ân những đóng góp to lớn của ngôi sao sinh năm 1978.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần