Vidic dứt áo ra đi

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Đội trưởng của Man Utd, Nemanja Vidic xác nhận anh sẽ rời Man Utd vào cuối mùa giải này.Vidic năm nay 32 tuổi, sẽ hết hạn hợp đồng với Quỷ đỏ vào mùa Hè tới. Anh quyết định không ký hợp đồng mới và sẽ chia tay sân Old Trafford sau 8 năm gắn bó.

M.U gia nhập danh sách những đội bóng muốn chiêu mộ Cavani

HLV David Moyes đã điền tên Cavani vào danh sách mua sắm. Nhưng nhà cầm quân người Scotland biết rằng, ông sẽ vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt từ Jose Mourinho.Cả Quỷ đỏ lẫn Chelsea đều muốn tăng cường sức mạnh hàng công mùa giải tới. Chính vì thế, những cái tên đình đám khác cũng nằm trong tầm ngắm như Diego Costa hay Mario Mandzukic.
Vidic dứt áo ra đi - Ảnh 1
M.U đã gạ gẫm PSG hồi tháng trước. Tuy nhiên, đội bóng nước Pháp khẳng định, họ sẽ không bán Cavani trong giai đoạn giữa mùa.Giờ là lúc đại diện của Cavani bắt đầu mở cuộc thương thảo về mặt tài chính với các đối tác quan tâm đến tay săn bàn 26 tuổi.

Toni Kroos sẽ cập bến Man Utd vào mùa Hè tới?
Phải tới khi kì chuyển nhượng mùa Đông đóng cửa, Toni Kroos mới đăng đàn thừa nhận tương lai bấp bênh của mình ở Bayern. Cụ thể, tiền vệ 24 tuổi này đã từ chối lời đề nghị gia hạn hợp đồng với sân Allianz Arena. Đây là cơ hội không thể tốt hơn để Man Utd có thể đưa ngôi sao người Đức về Premier League.
Vidic dứt áo ra đi - Ảnh 2
 Theo SportMail, Man Utd sẽ chính thức đặt vấn đề chiêu mộ Toni Kroos vào cuối mùa giải này, thời điểm thích hợp để HLV David Moyes “đại phẫu” Man Utd. Để có được chữ kí của tiền vệ 24 tuổi này, Quỷ đỏ sẽ phải bỏ ra số tiền rơi vào khoảng 25 triệu bảng.

Moyes cảnh cáo PSG

Không xác nhận việc đội bóng nước Pháp đã gửi lời hỏi mua nói trên hay chưa nhưng David Moyes khẳng định M.U sẽ không bán Adnan Januzaj bằng bất cứ giá nào.
Vidic dứt áo ra đi - Ảnh 3
“Adnan Januzaj sẽ đóng vai trò quan trọng trong tương lai ở M.U. Cậu ấy sẽ thành công rực rỡ ở đây. Dù cho có bất cứ lời hỏi mua nào dành cho Adnan Januzaj thì chúng tôi sẽ không bán cậu ấy bằng bất cứ giá nào”, David Moyes – nhà cầm quân đang hứng chịu áp lực lớn vì thành tích tệ hại của M.U khẳng định.

Juventus muốn có Fernando: Pogba đang được những đội bóng giàu có như Man City, PSG trải thảm đỏ rước về. Nhận rõ tình hình, Juve đã nhanh chóng cho người liên hệ với Fernando. Fernando cũng được đánh giá rất cao, hợp đồng của cầu thủ này với đội chủ sân Estadio do Dragao lại hết hạn vào cuối mùa. Do đó, Bà đầm già hoàn toàn có thể sở hữu cầu thủ người Brazil mà không mất một xu, như khi họ đã đưa Pogba về từ Man United. Fernando cùng với Eliaquim Mangala là 2 cái tên được Man City chịu chi đến 45 triệu bảng để đưa về nhưng lại bất thành trong ngày cuối của kì thị trường chuyển nhượng mùa đông vừa qua.