Việt Nam giành được giải “Điểm đến golf tốt nhất thế giới 2021”

Khang Nhi (Theo WGA)
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trong thông báo kết quả lễ trao giải World Golf Awards (WGA) lần thứ 8 ở Dubai (UAE) năm 2021 diễn ra đêm 28/10 (theo giờ UAE), Việt Nam đã vượt qua nhiều ứng viên khác như Dominica, Dubai, New Zealand, Bồ Đào Nha, Nam Phi, Mỹ, Urugoay để giành được giải thưởng “Điểm đến golf tốt nhất thế giới 2021”.

Đây là lần thứ 2 Việt Nam đạt danh hiệu “Điểm đến golf tốt nhất thế giới”, sau lần đầu tiên vào năm 2019.
 Sân golf Long Thành. Ảnh: Internet.
Theo ban tổ chức World Golf Awards (WGA), Việt Nam, nơi thị trường golf đang hồi sinh, đã thắng lớn tại lễ trao giải năm nay với danh hiệu 'Điểm đến golf tốt nhất châu Á' (Asia's Best Golf Destination 2021) và 'Điểm đến golf tốt nhất thế giới' (World's Best Golf Destination 2021).

 Năm 2021, danh hiệu "Sân golf tốt nhất thế giới" thuộc về Augusta National Golf Club (Mỹ), còn Bà Nà Hills Golf Club (Đà Nẵng) được vinh danh là “Sân golf tốt nhất Châu Á”. Năm 2020,  giải thưởng “Điểm đến golf tốt nhất thế giới 2021” được trao cho Australia.
Ra mắt vào năm 2014, WGA hướng tới mục tiêu nâng cao các tiêu chuẩn trong ngành golf, thông qua việc vinh danh các đơn vị dẫn đầu trong từng lĩnh vực. Được bình chọn bởi các chuyên gia trong ngành golf, giới truyền thông và công chúng, giải thưởng ở các hạng mục được trao cho đề cử đạt số phiếu cao nhất.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần