Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Việt Nam quảng bá du lịch tại Pháp

Nhằm đẩy mạnh giới thiệu sản phẩm, điểm đến Việt Nam tại thị trường Pháp, Tổng cục Du lịch phối hợp với Sở Du lịch Hà Nội tổ chức các hoạt động tại Hội chợ du lịch quốc tế Top Resa, Cộng hòa Pháp từ ngày 20-23/9.

Lãnh đạo Sở Du lịch Hà Nội cho biết, thực hiện chủ trương tăng cường hiện diện xúc tiến du lịch quốc gia, huy động đa dạng nguồn lực, tập trung hướng tới thị trường trọng điểm, truyền thống mà du lịch Việt Nam đã có lợi thế, đoàn công tác của Tổng cục Du lịch cùng với Sở Du lịch Hà Nội, Hiệp hội Du lịch Việt Nam và 11 DN du lịch khai thác thị trường Pháp đã tổ chức, tham gia Hội chợ theo phương thức: Tổng cục Du lịch bảo trợ hình ảnh du lịch quốc gia, Sở Du lịch chủ trì huy động DN, thiết kế, xây dựng gian hàng chung Việt Nam. 

 Gian hàng Du lịch Việt Nam tại Hội chợ Top Resa

Trong thời gian diễn ra hội chợ, các bên đã cung cấp thông tin về tình hình phát triển du lịch Việt Nam, chính sách phát triển du lịch, giới thiệu điểm đến, sản phẩm du lịch hấp dẫn của Hà Nội. Đồng thời, khẳng định môi trường đầu tư thông thoáng, an ninh, an toàn, chất lượng dịch vụ được đảm bảo. Các DN đã tích cực tiếp xúc, tìm kiếm cơ hội hợp tác kinh doanh, ký kết biên bản ghi nhớ, hợp đồng trao đổi khách với DN du lịch các nước bạn.

Trong khuôn khổ Hội chợ, nhiều chương trình hoạt động quảng bá, giới thiệu du lịch, văn hóa, đầu tư đã được tổ chức như: Hội nghị đầu tư du lịch, Hội nghị quảng bá du lịch Việt Nam – Hà Nội tại Paris, Dạ hội Văn hóa Du lịch Việt Nam. Đại sứ Việt Nam tại Pháp Nguyễn Ngọc Sơn, Quốc vụ khanh Ngoại giao, phụ trách xúc tiến du lịch của Pháp M. Mathias Fekl đã tham dự, bày tỏ sự quan tâm và đánh giá cao các sự kiện du lịch, văn hóa của Việt Nam tại hội chợ.

 Ông Nguyễn Ngọc Sơn, Đại sứ Việt Nam tại Pháp chụp ảnh lưu niệm cùng đoàn Việt Nam

Được biết, Top Resa là hội chợ du lịch quốc tế thường niên, chuyên nghiệp (B2B) lớn nhất thị trường khu vực nói tiếng Pháp, được tổ chức lần thứ 39 tại thủ đô Paris với sự tham gia của trên 1.500 gian hàng thuộc các doanh nghiệp, quốc gia, vùng lãnh thổ, dự kiến thu hút trên 30.000 lượt khách đến tham dự. Đây là điểm hẹn gặp gỡ, trao đổi, thảo luận, cập nhật thông tin, định hướng phát triển, giao kết hợp đồng hợp tác kinh doanh giữa các chủ thể hoạt động du lịch hướng tới Cộng hòa Pháp, khu vực Tây Âu và thị trường nói tiếng Pháp trên toàn thế giới.

Tính đến hết năm 2015, Cộng hòa Pháp là thị trường gửi khách lớn nhất của du lịch Việt Nam ở khu vực Tây Âu với 211.636 lượt khách. Trong 8 tháng đầu năm 2016 đã có 166.091 lượt khách du lịch đến Việt Nam, tăng 13,4% so với cùng kỳ năm 2015. Pháp cũng là một trong 5 quốc gia Tây Âu, cùng với Anh, Đức, Italia và Tây Ban Nha vừa được Chính phủ Việt Nam quyết định kéo dài thời gian miễn thị thực nhập cảnh thêm 1 năm và dự kiến sẽ triển khai cấp thị thực điện tử từ ngày 1/1/2017.

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Thành phố Hồ Chí Minh: ô nhiễm môi trường kéo dài ở xã Vĩnh Lộc

Thành phố Hồ Chí Minh: ô nhiễm môi trường kéo dài ở xã Vĩnh Lộc

20 Dec, 07:32 AM

Kinhtedothi - Dù đã bị kiểm tra, xử phạt và buộc di dời do gây ô nhiễm môi trường, nhiều cơ sở sản xuất trên địa bàn xã Vĩnh Lộc vẫn tiếp tục tồn tại, hoạt động kéo dài trong khu dân cư. Thực trạng này đặt ra câu hỏi lớn về vai trò, trách nhiệm và hiệu quả chỉ đạo, điều hành của người đứng đầu chính quyền cơ sở.

Trọng người có kỹ năng mềm và biết dùng AI

Trọng người có kỹ năng mềm và biết dùng AI

20 Dec, 05:00 AM

Kinhtedothi - Hiện nay, các DN công nghệ thông tin (CNTT) không chỉ ưu tiên nhân sự vững chuyên môn mà còn chú trọng đến các kỹ năng mềm như thái độ cầu tiến, tính chủ động, tư duy giải quyết vấn đề và đề cao khả năng ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) vào thực tế công việc.

Từ những dấu chân can đảm đến sóng truyền hình quốc gia: Hành trình Global Volunteer cùng AIESEC lan tỏa giá trị người trẻ Việt ra thế giới

Từ những dấu chân can đảm đến sóng truyền hình quốc gia: Hành trình Global Volunteer cùng AIESEC lan tỏa giá trị người trẻ Việt ra thế giới

19 Dec, 05:38 PM

Kinhtedothi - Giữa một thế giới kết nối nhưng vẫn đầy khác biệt, ngày càng nhiều người trẻ Việt Nam chọn trưởng thành bằng cách bước ra thế giới. Hơn 3.000 bạn trẻ đã tham gia Global Volunteer của AIESEC – không chỉ để trải nghiệm, mà để hiểu mình sâu hơn và tạo tác động tích cực cho cộng đồng.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ