Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Vietcombank Đồng Tháp kỷ niệm 15 năm thành lập và khánh thành trụ sở mới

Kinhtedothi - Ngày 20/5/2022, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Đồng Tháp (Vietcombank Đồng Tháp) đã khánh thành trụ sở hoạt động mới tại địa chỉ số 66, đường 30/4, phường 1, TP Cao Lãnh.
Lễ cắt băng khánh thành trụ sở hoạt động mới Vietcombank Đồng Tháp

Trụ sở mới của Vietcombank Đồng Tháp là một công trình kiến trúc cấp II, tọa lạc tại vị trí trung tâm TP Cao Lãnh, có thiết kế với quy mô 7 tầng trên khuôn viên đất rộng 1.530m2, diện tích xây dựng 705 m2, tổng diện tích sử dụng trên 5.000 m2, được trang bị cơ sở vật chất khang trang với kiến trúc có nhiều không gian xanh, đáp ứng tiêu chuẩn hoạt động ngân hàng hiện đại, mang đến chất lượng phục vụ ngày càng chuyên nghiệp, hướng đến nâng cao trải nghiệm của khách hàng.

Vietcombank hiện diện và hoạt động tại địa bàn tỉnh Đồng Tháp từ năm 2006. Trải qua 15 năm phát triển, Vietcombank Đồng Tháp hiện là tổ chức tín dụng hàng đầu trên địa bàn với hiệu quả kinh doanh vượt trội, cung ứng vốn và các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng hiện đại cho hầu hết các doanh nghiệp và người dân tại tỉnh Đồng Tháp, tham gia toàn diện vào hoạt động phát triển kinh tế xã hội trên địa bàn tỉnh.

Đến hết quý I/2022, Vietcombank Đồng Tháp đạt quy mô huy động vốn trên 4.000 tỷ đồng, dư nợ tín dụng gần 7.500 tỷ đồng, đóng góp tương ứng 7,3% thị phần huy động vốn và 9,21% thị phần cho vay của các tổ chức tín dụng trên địa bàn tỉnh. Bên cạnh tăng trưởng về quy mô, Vietcombank Đồng Tháp luôn kiểm soát tốt chất lượng tín dụng. Tỷ lệ nợ xấu của chi nhánh là 0,3%/tổng dư nợ, đây là mức thấp nhất so với các TCTD trên địa bàn.

Nhân dịp khánh thành trụ sở hoạt động mới, Vietcombank Đồng Tháp cũng tổ chức kỷ niệm 15 năm thành lập và hội nghị khách hàng năm 2022 nhằm tri ân sự gắn bó, đồng hành của khách hàng đối với chi nhánh suốt chặng đường 15 năm qua.

Vietcombank Đồng Tháp hiện có trụ sở tại số 66, đường 30/4, phường 1, thành phố Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp và 6 phòng phòng giao dịch gồm: PGD Cao Lãnh (số 41-43, đường Nguyễn Huệ, phường 1, thành phố Cao Lãnh); PGD Hồng Ngự (số 44 - 46 đường Võ Văn Việt, phường An Thạnh, thị xã Hồng Ngự; PGD  Lấp Vò (số 303, đường 3/2, thị trấn Lấp Vò, huyện Lấp Vò); PGD Sa Đéc (số 289 đường Hùng Vương, phường 1, thị xã Sa Đéc); PGD Tháp Mười (số 116 đường Hùng Vương, thị trấn Mỹ An, huyện Tháp Mười) và PGD Tam Nông (dự kiến khai trương trong tháng 06/2022).

Vietcombank phấn đấu duy trì lãi suất trong năm 2022

Vietcombank phấn đấu duy trì lãi suất trong năm 2022

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Giải mã kê khai thuế từ thực tiễn cho hộ kinh doanh

Giải mã kê khai thuế từ thực tiễn cho hộ kinh doanh

16 Dec, 09:02 PM

Kinhtedothi- Chiều 16/12, tại Hà Nội, Trung tâm Hỗ trợ Doanh nghiệp nhỏ và vừa (Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam - VCCI), Công ty Cổ phần Công nghệ KiotViet và các đơn vị liên quan tổ chức Hội thảo “Giải mã chuyển đổi mô hình và kê khai thuế: Từ thực tiễn hộ kinh doanh”.

Tăng trưởng sáng tạo hút và sử dụng vốn hiệu quả

Tăng trưởng sáng tạo hút và sử dụng vốn hiệu quả

16 Dec, 04:02 PM

Kinhtedothi - Trong phiên "Tài chính - ngân hàng", các ý kiến tập trung tìm giải pháp huy động và sử dụng hiệu quả các nguồn lực tài chính phục vụ mục tiêu tăng trưởng kinh tế giai đoạn 2026 – 2030”.

Phát triển hàng không Việt Nam nên hướng tới từ doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ

Phát triển hàng không Việt Nam nên hướng tới từ doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ

16 Dec, 03:23 PM

Kinhtedothi - Phát triển công nghiệp hàng không tại Việt Nam cần tập trung vào doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ, xây dựng hệ sinh thái, đào tạo nhân lực chất lượng cao, thu hút chuyển giao công nghệ và hợp tác chiến lược với các tập đoàn lớn (Airbus, Boeing, Embraer) nhằm kết nối chuỗi cung ứng hàng không bền vững, nâng vị thế Việt Nam trong chuỗi giá trị toàn cầu...

Thương hiệu “Ăn cùng bà Tuyết” chinh phục khách hàng nhờ phương châm “trọng chữ tín”

Thương hiệu “Ăn cùng bà Tuyết” chinh phục khách hàng nhờ phương châm “trọng chữ tín”

15 Dec, 06:39 PM

Kinhtedothi-Thương hiệu “Ăn cùng bà Tuyết” chính thức ra đời từ năm 2023 nhưng đã đạt được những thành tích ấn tượng. Doanh số bán hàng ngày càng tăng, có thời điểm thương hiệu đạt hơn 6 triệu lượt bán trên các nền tảng thương mại điện tử, đứng top 2 trên TikTok. Có được thành công đó là nhờ phương châm kinh doanh “trọng chữ tín” của “bà trùm” đồ ăn vặt Đỗ Thị Tuyết cùng các cộng sự. 

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ