Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Vietcombank liên tiếp đứng đầu bảng xếp hạng Top 10 ngân hàng uy tín

Kinhtedothi - Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) được vinh danh là đơn vị dẫn đầu bảng xếp hạng Top 10 Ngân hàng thương mại uy tín năm 2022 và thuộc Top 10 Công ty đại chúng uy tín, hiệu quả.

Vừa qua, Công ty cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) đã phối hợp cùng Báo VietNamNet tổ chức Lễ công bố Top 50 Công ty Đại chúng uy tín và hiệu quả; Top 10 Công ty uy tín ngành Ngân hàng - Bảo hiểm - Công nghệ năm 2022. Vietcombank tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng Top 10 ngân hàng thương mại uy tín năm 2022 và thuộc Top 10 Công ty đại chúng uy tín, hiệu quả.

Bảng xếp hạng Top 10 ngân hàng uy tín năm 2022

Bảng xếp hạng Top 10 ngân hàng uy tín năm 2022 dựa trên nghiên cứu và đánh giá độc lập của Vietnam Report thông qua ba tiêu chí chính, bao gồm: Năng lực tài chính thể hiện trên báo cáo tài chính năm gần nhất; Uy tín truyền thông được đánh giá bằng phương pháp Media Coding - mã hóa các bài viết về ngân hàng trên các kênh truyền thông có ảnh hưởng; Khảo sát các đối tượng liên quan được thực hiện trong tháng 6 năm 2022. Do đó, những cái tên được vinh danh trong Top 10 đều được ghi nhận là hoạt động hiệu quả và có vị thế vững chắc trên thị trường.

Bà Phan Thị Thanh Tâm, Phó trưởng VPĐD Vietcombank tại khu vực phía Nam, đại diện Vietcombank (đứng giữa ) nhận vinh danh Top 10 ngân hàng thương mại uy tín năm 2022 từ Ban tổ chức chương trình

Năm 2022, Bảng xếp hạng Top 50 Công ty đại chúng uy tín và hiệu quả (VIX50) lần thứ hai liên tiếp được công bố nhằm tôn vinh các công ty đại chúng uy tín và hoạt động hiệu quả, đã nỗ lực vượt trội để vươn lên trước những thách thức của dịch bệnh; đón bắt những cơ hội mới và đạt được những thành tựu đáng ghi nhận trong việc cung cấp các sản phẩm dịch vụ dành cho khách hàng, tạo dựng hình ảnh ấn tượng trong mắt công chúng và nhà đầu tư, thể hiện tiềm năng tăng trưởng, mức độ phát triển bền vững, chất lượng quản trị và vị thế trên thị trường. Vietcombank được vinh danh thuộc Top 10 trong danh sách này.

Bà Phan Thị Thanh Tâm, Phó trưởng VPĐD Vietcombank tại khu vực phía Nam, đại diện Vietcombank (đứng giữa  hàng đầu) nhận vinh danh từ Ban tổ chức trong Lễ công bố Top 50 công ty đại chúng uy tín và hiệu quả năm 2022

Năm 2022 cũng là năm thứ 7 liên tiếp Vietcombank vinh dự dẫn đầu bảng xếp hạng Top 10 Ngân hàng thương mại uy tín. Đây là kết quả dựa trên nghiên cứu và đánh giá độc lập của Vietnam Report nhằm vinh danh những đại diện ngân hàng hoạt động hiệu quả, giàu kinh nghiệm, có vị thế trong ngành, có đóng góp tích cực cho sự phát triển chung của toàn ngành, không ngừng nỗ lực vươn lên và để lại dấu ấn thương hiệu trong mắt khách hàng, người tiêu dùng và các đối tác đầu tư. 

Trong thời gian qua, Vietcombank đã nhận được nhiều giải thưởng danh giá do các tổ chức trong và ngoài nước trao tặng. Với việc tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng Top 10 ngân hàng thương mại uy tín năm 2022 do Vietnam Report đánh giá một lần nữa khẳng định định hướng, chiến lược phát triển đúng đắn của Ban lãnh đạo và nỗ lực làm việc, sáng tạo không ngừng nghỉ của cán bộ, nhân viên trong toàn hệ thống Vietcombank.

Vietcombank hiện là ngân hàng đầu tại Việt Nam có tổng tài sản xấp xỉ 1,6 triệu tỷ đồng và giá trị vốn hóa cao nhất trong các TCTD niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam. Hiện Vietcombank có gần 22.000 nhân viên với mạng lưới hoạt động rộng khắp lãnh thổ Việt Nam gồm trụ sở chính tại Hà Nội và trên 600 chi nhánh, Phòng giao dịch trên phạm vi cả nước. 

Xác định công nghệ và chuyển đổi số là những yếu tố then chốt, Vietcombank không ngừng nâng cao chất lượng, hoàn thiện sản phẩm dịch vụ trong thời đại chuyển đổi số với nhiều tính năng, tiện ích, tối ưu hóa trải nghiệm cho khách hàng. Định hướng chiến lược của Vietcombank đến năm 2025, tầm nhìn 2030 là giữ vững vị thế Ngân hàng số 1 tại Việt Nam, trở thành một trong 100 Ngân hàng lớn nhất khu vực Châu Á, 300 tập đoàn ngân hàng tài chính lớn nhất thế giới, 1.000 doanh nghiệp niêm yết lớn nhất toàn cầu có đóng góp lớn cho sự phát triển bền vững của Việt Nam. 

Với những thành quả đã đạt được trong gần 60 năm thành lập và phát triển, Vietcombank đang củng cố nền tảng vững chắc để tiếp tục phát triển và bứt phá mạnh mẽ hơn nữa trong thời gian tới.

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Giải mã kê khai thuế từ thực tiễn cho hộ kinh doanh

Giải mã kê khai thuế từ thực tiễn cho hộ kinh doanh

16 Dec, 09:02 PM

Kinhtedothi- Chiều 16/12, tại Hà Nội, Trung tâm Hỗ trợ Doanh nghiệp nhỏ và vừa (Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam - VCCI), Công ty Cổ phần Công nghệ KiotViet và các đơn vị liên quan tổ chức Hội thảo “Giải mã chuyển đổi mô hình và kê khai thuế: Từ thực tiễn hộ kinh doanh”.

Tăng trưởng sáng tạo hút và sử dụng vốn hiệu quả

Tăng trưởng sáng tạo hút và sử dụng vốn hiệu quả

16 Dec, 04:02 PM

Kinhtedothi - Trong phiên "Tài chính - ngân hàng", các ý kiến tập trung tìm giải pháp huy động và sử dụng hiệu quả các nguồn lực tài chính phục vụ mục tiêu tăng trưởng kinh tế giai đoạn 2026 – 2030”.

Phát triển hàng không Việt Nam nên hướng tới từ doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ

Phát triển hàng không Việt Nam nên hướng tới từ doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ

16 Dec, 03:23 PM

Kinhtedothi - Phát triển công nghiệp hàng không tại Việt Nam cần tập trung vào doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ, xây dựng hệ sinh thái, đào tạo nhân lực chất lượng cao, thu hút chuyển giao công nghệ và hợp tác chiến lược với các tập đoàn lớn (Airbus, Boeing, Embraer) nhằm kết nối chuỗi cung ứng hàng không bền vững, nâng vị thế Việt Nam trong chuỗi giá trị toàn cầu...

Thương hiệu “Ăn cùng bà Tuyết” chinh phục khách hàng nhờ phương châm “trọng chữ tín”

Thương hiệu “Ăn cùng bà Tuyết” chinh phục khách hàng nhờ phương châm “trọng chữ tín”

15 Dec, 06:39 PM

Kinhtedothi-Thương hiệu “Ăn cùng bà Tuyết” chính thức ra đời từ năm 2023 nhưng đã đạt được những thành tích ấn tượng. Doanh số bán hàng ngày càng tăng, có thời điểm thương hiệu đạt hơn 6 triệu lượt bán trên các nền tảng thương mại điện tử, đứng top 2 trên TikTok. Có được thành công đó là nhờ phương châm kinh doanh “trọng chữ tín” của “bà trùm” đồ ăn vặt Đỗ Thị Tuyết cùng các cộng sự. 

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ