Vietcombank tài trợ 8 tỷ đồng xây trường học

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Vừa qua, Vietcombank đã trao tặng 8 tỷ đồng để xây dựng 3 trường học tại các địa phương của tỉnh Hà Nam: Xã Trịnh Xá (thành phố Phủ Lý); xã Châu Giang và thị trấn Hòa Mạc (huyện Duy Tiên).

Vietcombank tài trợ 8 tỷ đồng xây trường học - Ảnh 1
Trước đó, khi khai trương hoạt động chi nhánh Vietcombank tại Hà Nam (năm 2012), Vietcombank cũng đã quyết định tài trợ 10 tỷ đồng để xây dựng trường học cho các xã nghèo Nhân Thịnh và Thanh Hải, giúp ngành giáo dục tại địa phương có điều kiện phát triển.

“Sự kiện trao 8 tỷ đồng tiền tài trợ ASXH cho lĩnh vực giáo dục ngày hôm nay tiếp tục khẳng định mong muốn gắn bó lâu dài, bền vững của Vietcombank vì sự phát triển kinh tế - xã hội của tình Hà Nam nói chung và sự nghiệp phát triển giáo dục địa phương nói riêng”.

Thực hiện tốt công tác an sinh xã hội luôn là tâm nguyện của Ban lãnh đạo cùng toàn thể CBVN Vietcombank, chăm lo cho sự nghiệp giáo dục, sự nghiệp trồng người luôn được Vietcombank coi trọng, đặc biệt đối với địa phương có truyền thống hiếu học như Hà Nam thì sự quan tâm này hết sức có ý nghĩa.