Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Vietcombank tiên phong trong phát triển ứng dụng ngân hàng di dộng tại Việt Nam

Kinhtedothi - Ra mắt vào cuối năm 2012, dịch vụ VCB-Mobile B@nking của Vietcombank là ứng dụng ngân hàng trên thiết bị di động đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Đến nay, trải qua nhiều lần nâng cấp và phát triển, VCB-Mobile B@nking đã thực sự trở thành ứng dụng ngân hàng không thể thiếu, trong việc quản lý tài chính và thanh toán giao dịch hàng ngày của đông đảo khách hàng Việt Nam.
 

Từ một ứng dụng chỉ có 2 tính năng chính là chuyển khoản tiền và quản lý số dư tài khoản, đến nay, ứng dụng trên điện thoại di động của Vietcombank đã có hơn 50 tính năng đa dạng, đáp ứng được tất cả các nhu cầu giao dịch tài chính hàng ngày của khách hàng như: Quản lý tài khoản, gửi tiền tiết kiệm trực tuyến chuyển tiền trong và ngoài hệ thống, thanh toán bằng mã QR code, nạp tiền điện thoại, thanh toán hóa đơn, thanh toán sao kê thẻ tín dụng, nộp - nhận tiền từ các công ty chứng khoán/bảo hiểm, chuyển tiền vào các loại ví điện tử (Momo, Moca, AirPay…)...

Bên cạnh đó, với mạng lưới đối tác rộng khắp, ứng dụng ngân hàng di động của Vietcombank còn cung cấp các tính năng phục vụ cho nhu cầu giải trí, du lịch và mua sắm của khách hàng như đặt vé máy bay/tàu/xe, đặt phòng khách sạn, đặt vé xem phim, mua sắm trực tuyến…

 

Không ngừng cải tiến để đưa ra giải pháp tối ưu, giao diện hiện tại của VCB-Mobile B@nking được thiết kế thân thiện, đơn giản, dễ sử dụng. Ngoài ra, VCB-Mobile B@nking còn đảm bảo tính bảo mật cao cho tất cả các giao dịch của khách hàng thông qua hệ thống bảo mật nhiều lớp thông qua mật mã đăng nhập, mã OTP và nhận diện sinh trắc học hiện đại như vân tay, khuôn mặt…

Với quá trình nghiên cứu, đầu tư nghiêm túc, Vietcombank đang cho thấy nhiều lợi thế trong việc ứng dụng công nghệ tiên tiến vào xử lý tự động các nghiệp vụ ngân hàng, phát triển các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng điện tử dựa trên nền tảng công nghệ cao. Sự tiện lợi, nhanh chóng, an toàn, hiệu quả của ứng dụng ngân hàng trên điện thoại di động của Vietcombank đã góp phần hình thành nên thói quen thanh toán không dùng tiền mặt cho khách hàng, đưa những dịch vụ của ngân hàng tiếp cận xu thế tiêu dùng và thanh toán hiện đại, số hoá hiện nay trên thế giới.

Vừa qua, dịch vụ VCB-Mobile B@nking đã được tổ chức quốc tế The Asian Banker bình chọn là Ứng dụng Ngân hàng di động tốt nhất Việt Nam năm 2020.

The Asian Banker là tổ chức đánh giá và xếp hạng uy tín hàng đầu trong lĩnh vực tài chính của châu Á. The Asian Banker có trụ sở chính tại Singapore và có văn phòng tại Malaysia, Manila, Hồng Kông, Bắc Kinh và Dubai, các văn phòng đại diện ở London, New York và San Francisco.

 

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
MAYOGU: Ứng viên sáng giá của công nghệ mới ở Việt Nam

MAYOGU: Ứng viên sáng giá của công nghệ mới ở Việt Nam

05 Dec, 10:59 PM

Kinhtedothi - Trong bối cảnh kinh tế số Việt Nam đang phát triển mạnh mẽ, sự xuất hiện của Mayogu - nền tảng cộng đồng số với triết lý "Make Your Group With Your Ideas" - đang thu hút sự quan tâm đặc biệt của giới công nghệ và truyền thông. Nhiều chuyên gia nhận định Mayogu đang trở thành một trong những ứng viên sáng giá nhất cho danh hiệu kỳ lân công nghệ tiếp theo của Việt Nam, nhờ mô hình vận hành khác biệt và tốc độ tăng trưởng đáng chú ý.

Samsung Galaxy Z Fold8 lộ diện

Samsung Galaxy Z Fold8 lộ diện

05 Dec, 01:02 PM

Kinhtedothi- Có nguồn tin cho biết: mẫu điện thoại gập ngang tiếp theo của Samsung được đồn đoán sẽ có dung lượng pin lớn hơn và sạc nhanh hơn so với thế hệ trước.

iOS 26.2 chuẩn bị ra mắt

iOS 26.2 chuẩn bị ra mắt

05 Dec, 09:08 AM

Kinhtedothi- Nếu không có gì thay đổi, Apple sẽ tung ra iOS 26.2 bản chính thức trong tuần tới.

Lừa đảo AI bùng phát dịp cuối năm và yêu cầu cấp thiết về sử dụng “khiên 3 lớp”

Lừa đảo AI bùng phát dịp cuối năm và yêu cầu cấp thiết về sử dụng “khiên 3 lớp”

04 Dec, 12:12 PM

Kinhtedothi - Càng cận kề cuối năm, tội phạm mạng càng tăng tốc với những chiêu thức lừa đảo tinh vi, đặc biệt là việc tận dụng AI để giả mạo thương hiệu, nhân viên hỗ trợ hay thậm chí khuôn mặt người quen. Việc trang bị “khiên 3 lớp” theo khuyến nghị của các chuyên gia trở thành yêu cầu cấp thiết đối với người dân và doanh nghiệp.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ