Lý do VietJet Air và một số hãng hàng không khác phải di chuyển qua khu vực mới là sắp tới Tổng công ty Cảng hàng không VN sẽ cải tạo nhà ga quốc nội của Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất.
Để hỗ trợ khách hàng làm thủ tục tại khu vực mới, VietJet bố trí nhân viên hướng dẫn hành khách di chuyển từ khu vực hiện tại, sang khu vực làm thủ tục mới, cách đó khoảng 2 phút đi bộ. Đồng thời, VietJet đặt các thông báo, bảng hướng dẫn, standee tại các khu vực dễ thấy trong sân bay.
Hãng cũng đã thông báo rộng rãi trên các phương tiện truyền thông, trên website www.vietjetair.com, facebook www.facebook.com/vietjetairvietnam. Trường hợp cần thông tin hỗ trợ kịp thời, Quý khách có thể liên hệ Trung tâm hỗ trợ khách hàng số 19001886 hoạt động 24/24 giờ.
VietJet khuyến cáo hành khách nên có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất trước 2 giờ so với giờ bay dự kiến, tránh trường hợp phát sinh khi phải tìm khu vực làm thủ tục. VietJet và một số hãng hàng không khác đều di chuyển qua Khu vực mới theo kế hoạch cải tạo nhà ga quốc nội của Tổng công ty cảng Hàng không Việt Nam. Khu vực làm thủ tục mới quầy J & K của VietJet có vị trí đẹp, rộng rãi và có quầy an ninh liền kề, khá thuận tiện cho hành khách.