VietjetAir công bố kế hoạch mở đường bay đến Trung Quốc

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Việc mở đường bay đến một số thành phố của Trung Quốc nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại, kinh doanh, du lịch, thăm thân của người dân hai nước.

Nằm trong khuôn khổ chuyến thăm Trung Quốc của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, chiều 8/4, tại khách sạn Điếu Ngư Đài ở Thủ đô Bắc Kinh, Hãng hàng không Vietjet đã công bố kế hoạch xin phép mở đường bay đến Trung Quốc, kết nối giữa các thành phố Nha Trang, Đà Nẵng của Việt Nam với các thành phố Hàng Châu, Côn Minh của Trung Quốc.

Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân và Phó Chủ tịch Quốc hội Trung Quốc Trần Bảo Văn cùng đại diện các bộ ngành liên quan và các doanh nghiệp lữ hành hai nước Việt Nam, Trung Quốc đã tham dự lễ công bố.

 
Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân và Phó Chủ tịch Quốc hội Trung Quốc Trần Bảo Văn cùng đại diện các bộ ngành liên quan và các doanh nghiệp lữ hành hai nước Việt Nam, Trung Quốc dự lễ công bố.
Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân và Phó Chủ tịch Quốc hội Trung Quốc Trần Bảo Văn cùng đại diện các bộ ngành liên quan và các doanh nghiệp lữ hành hai nước Việt Nam, Trung Quốc dự lễ công bố.
Ông Nguyễn Thanh Hùng, Phó Chủ tịch Hãng hàng không Vietjet đã giới thiệu với các quan khách về đội tàu bay hiện đại, mới nhất khu vực với 22 chiếc A320 và 1 chiếc A321 mới nhận về từ Airbus; tuổi bình quân dưới 3 năm. Đội ngũ phi công kinh nghiệm với hàng ngàn giờ bay, các tiếp viên xinh đẹp và thân thiện, giỏi ngoại ngữ phục vụ trên các chuyến bay. Dịch vụ hàng không chất lượng, tiện ích, mua vé và check-in online, hành khách được phục vụ các món ngon miệng, mua sắm hàng miễn thuế, hàng lưu niệm độc đáo trên tàu bay.

Đại diện của Hãng hàng không Vietjet cũng cho biết, hãng mở đường bay đến một số thành phố của Trung Quốc nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao trong việc đi lại, kinh doanh, du lịch, thăm thân của người dân hai nước Việt Nam, Trung Quốc. Bên cạnh kinh doanh vận tải hàng không, Vietjet Air còn mong muốn thu hút các đối tác đầu tư cơ sở hạ tầng sân bay, bảo dưỡng kỹ thuật máy bay, đào tạo, sản xuất linh kiện hàng không vũ trụ trong các khu công nghiệp của Việt Nam và khu vực.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần