Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

VietJetAir sắp mua 62 máy bay của Airbus

Kinhtedothi - Hãng hàng không VietJetAir ngày 29/1 cho biết họ sắp hoàn tất một thương vụ trị giá tới 6,1 tỷ USD để mua 62 chiếc máy bay của Airbus.  Giám đốc điều hành VietJetAir, ông Lưu Đức Khánh, tuyên bố với hãng tin Pháp AFP rằng thỏa thuận dự kiến sẽ được ký kết tại Triển lãm Hàng không Singapore vào tháng tới.
Kinhtedothi - Hãng hàng không VietJetAir ngày 29/1 cho biết họ sắp hoàn tất một thương vụ trị giá tới 6,1 tỷ USD để mua 62 chiếc máy bay của Airbus. 

Giám đốc điều hành VietJetAir, ông Lưu Đức Khánh, tuyên bố với hãng tin Pháp AFP rằng thỏa thuận dự kiến sẽ được ký kết tại Triển lãm Hàng không Singapore vào tháng tới.
(Ảnh: Anh Tuấn/TTXVN)
(Ảnh: Anh Tuấn/TTXVN)
VietJetAir và Airbus đã ký một ý định thư hồi tháng 9 năm ngoái để mua 62 chiếc máy bay A320 với tổng trị giá 6,1 tỷ USD, và khả năng đặt mua thêm 30 chiếc nữa.

Hãng hàng không giá rẻ này bắt đầu hoạt động từ cuối năm 2011 và là hãng hàng không tư nhân đầu tiên của Việt Nam có cả các chuyến bay quốc nội và quốc tế. Hiện máy bay của hãng bay tới 11 điểm tại Việt Nam và Bangkok.

Năm ngoái, VietJetAir đã nhận chiếc A320 thuê bao thứ 9. Hãng này sẽ mua 14 chiếc A320 theo mẫu hiện tại và 42 chiếc mẫu mới A320Neo, sẽ hoạt động vào năm 2015. 6 chiếc khác là loại A321 dài hơn, có thể chứa tới 220 ghế.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Một hạt đậu có thể "đi" được bao xa?

Một hạt đậu có thể "đi" được bao xa?

14 Jul, 10:42 AM

Kinhtedothi - Hàng nghìn năm trước, hạt đậu nành đã hiện diện trong đời sống con người như một nguồn dinh dưỡng quý giá từ tự nhiên đồng hành cùng nhiều nền ẩm thực các nước châu Á. Tại Việt Nam, hạt đậu bé nhỏ ấy đã in sâu vào ký ức tuổi thơ của bao thế hệ qua bát canh đậu hũ mát lành mẹ nấu những trưa hè, hay ly sữa đậu nành ấm áp mỗi sáng mai. Không đơn thuần là một món ăn, đó còn là tình yêu thương, là sự chăm chút từ những điều giản dị nhất.

Giới chuyên môn quốc tế ấn tượng với sản phẩm sáng tạo và chiến dịch truyền cảm hứng của FWD Việt Nam

Giới chuyên môn quốc tế ấn tượng với sản phẩm sáng tạo và chiến dịch truyền cảm hứng của FWD Việt Nam

14 Jul, 08:49 AM

Kinhtedothi - Trong bối cảnh ngành bảo hiểm đang không ngừng chuyển mình để đáp ứng kỳ vọng ngày càng cao của khách hàng, FWD Việt Nam tiếp tục cho thấy sự bứt phá mạnh mẽ thông qua những thành tựu nổi bật trong phát triển sản phẩm, đầu tư công nghệ và nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Phát triển nông nghiệp xanh từ cây chè gắn với du lịch trải nghiệm

Phát triển nông nghiệp xanh từ cây chè gắn với du lịch trải nghiệm

13 Jul, 06:23 AM

Kinhtedothi - Anh Hoàng Văn Tuấn - chủ thương hiệu trà Tuấn Nhung Phú Đô (xã Vô Tranh, Thái Nguyên) chọn bắt đầu từ mảnh đất quê nhà, nơi gia đình anh đã gắn bó với cây chè qua nhiều thế hệ. Với hướng đi sản xuất trà hữu cơ, anh vừa gìn giữ nghề truyền thống, vừa góp phần bảo vệ môi trường sống và tạo sinh kế bền vững.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ