Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Vietnam Airlines chính thức gửi lời xin lỗi tới khách hàng lỡ chuyến bay

Kinhtedothi - Đồng thời hãng hàng không cũng khẳng định sẽ xử lý nghiêm nếu nhân viên có thái độ coi thường khách hàng.
Mới đây báo Kinh tế & Đô thị đã đăng tải phản ánh từ anh Nguyễn Khắc Kiên (Hà Nội) về vụ việc mình bị lỡ chuyến bay VN1715S từ Hà Nội đi Vinh vào ngày 4/11/2016 do sơ suất cũng như thái độ đùn đẩy trách nhiệm của nhân viên Vietnam Airlines (VNA). Sau bài viết này, hãng hàng không đã có buổi làm việc và đưa ra lời xin lỗi tới anh Kiên.
Tại buổi làm việc, ông Hà Minh Quang - Phó trưởng ban Dịch vụ Thị trường, đã thay mặt VNA chính thức đưa ra lời xin lỗi tới anh Kiên với tư cách một khách hàng vì sự cố đã gặp phải. Đồng thời cũng khẳng định hãng sẽ bồi hoàn toàn bộ tiền vé máy bay cũng các chi phí có liên quan khác mà anh Kiên phải bỏ ra trong quá trình di chuyển từ Hà Nội và Vinh sau khi không thực hiện được chuyến bay của VNA.
 Quầy vé của VNA rất vắng hành khách khi anh Kiên tới làm thủ tục hôm 4/11

Cũng theo ông Quang, sau khi nhận được đơn khiếu nại của anh Kiên, phía VNA đã làm việc với các bộ phận liên quan cũng như Cảng vụ hàng không miền Bắc, đơn vị quản lý Nhà nước tại sân bay Nội Bài. Hiện vụ việc vẫn đang trong quá trình làm rõ trách nhiệm của các bộ phận, nhân viên có liên quan, ngay sau khi có kết luận cuối cùng, VNA sẽ thông báo trực tiếp tới anh Kiên.
Nói về thái độ coi thường khách hàng của nhân viên VNA đã được anh Kiên phản ánh, ông Quang khẳng định, nếu đây đúng là sự thật, hãng sẽ không bao che mà sẽ đưa ra hình thức xử lý nghiêm như hạ lương, hạ bậc ...
Đại diện của VNA cũng khẳng định, sự phối hợp của các bộ phận phục vụ anh Kiên ngày hôm đó là có vấn đề, là không được, là sai. Sau vụ việc lần này, phía VNA sẽ xem xét lại các quy trình, quy định của hãng có cần bổ sung, chỉnh sửa gì không để khi gặp tình huống tương tự như của anh Kiên có thể xử lý tốt hơn, chứ không được làm theo cảm tính như vậy.
Việc anh Kiên bức xúc, VNA cũng hiểu không phải là về vấn đề tài chính mà là danh dự, hãng cũng đã nhận thức rõ điều này qua đơn khiếu nại. Đây cũng là dịp để VNA xem lại chính mình, qua đó hoàn thiện hơn dịch vụ, nhằm giảm thiểu các lỗi như vậy ở tương lai, ông Quang chia sẻ.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Ông Nguyễn Tuấn Anh giữ chức Chủ tịch UBND tỉnh Lào Cai

Ông Nguyễn Tuấn Anh giữ chức Chủ tịch UBND tỉnh Lào Cai

14 Nov, 10:58 AM

Kinhtedothi- Tại kỳ họp thứ 5 (kỳ họp chuyên đề) sáng 14/11, HĐND tỉnh Lào Cai khóa XVI đã tiến hành kiện toàn nhân sự UBND tỉnh. Với 100% phiếu tán thành, HĐND tỉnh bầu ông Nguyễn Tuấn Anh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, giữ chức Chủ tịch UBND tỉnh Lào Cai nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Chất lượng “Bữa cơm Công đoàn” được cải thiện đáng kể

Chất lượng “Bữa cơm Công đoàn” được cải thiện đáng kể

14 Nov, 06:00 AM

Kinhtedothi - Tổng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Việt Nam cho biết, “Bữa cơm Công đoàn” năm 2025 tiếp tục đi vào thực chất hơn, hướng tới số đoàn viên, người lao động trực tiếp sản xuất, kinh doanh trong các doanh nghiệp. Số tiền bình quân chi cho một suất ăn lại cao giá trị và chất lượng bữa cơm được cải thiện đáng kể.

Phó Thủ tướng Nguyễn Chí Dũng thăm, động viên các hộ dân bị ảnh hưởng mưa lũ tại Huế

Phó Thủ tướng Nguyễn Chí Dũng thăm, động viên các hộ dân bị ảnh hưởng mưa lũ tại Huế

13 Nov, 08:49 PM

Kinhtedothi - Chiều tối 13/11, Đoàn công tác của Chính phủ do Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Chí Dũng làm Trưởng đoàn đã đến thăm, động viên, tặng quà 2 hộ gia đình bị ảnh hưởng thiệt hại do mưa lũ tại phường Hương Thủy, thành phố Huế. Cùng đi có Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố Huế Phan Thiên Định và đại diện các sở, ban, ngành.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ