"Vietnam’s got talent 2014” chính thức lên sóng

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tập đầu tiên của chương trình “Tìm kiếm tài năng - Vietnam’s got talent 2014” sẽ chính thức lên sóng truyền hình cả nước vào tối Chủ nhật (28/9) trên kênh VTV3.

Khán giả sẽ gặp lại bộ tứ giám khảo bao gồm: NSƯT Thành Lộc, cựu người mẫu kiêm MC Thúy Hạnh, nhạc sĩ Huy Tuấn và nghệ sĩ Hoài Linh trên “ghế nóng” của “Vòng loại sân khấu” và MC Thanh Vân Hugo sẽ chính thức trở thành người đồng hành cùng thí sinh.
"Vietnam’s got talent 2014” chính thức lên sóng - Ảnh 1
NSƯT Thành Lộc, một trong 4 vị giám khảo, người đã đồng hành cùng các thí sinh từ mùa đầu tiên đã chia sẻ: “Với tôi, Vietnam’s Got Talent luôn đem đến những cảm xúc rất đặc biệt, thể loại dự thi có thể lặp đi lặp lại nhưng thí sinh luôn luôn mới và tôi yêu chương trình này không chỉ vì sự đa dạng về thể loại, về tiết mục, về tính nghệ thuật mà về con người, sự nỗ lực, đam mê và khoảnh khắc tỏa sáng tài năng của họ trên sân khấu. Tại đây, tôi phát hiện ra được những con người bình thường, họ chưa tin vào tiềm năng nghệ thuật trong mình nhưng thông qua chương trình họ đã thể hiện khả năng và quan trọng hơn là họ thấy mình có ích, tin hơn vào bản thân mình và có thể đem đến niềm vui cho người khác.” 
"Vietnam’s got talent 2014” chính thức lên sóng - Ảnh 2
Lần đầu tiên ngồi ghế “nóng” Vietnam’s Got Talent, nghệ sĩ kịch - danh hài Hoài Linh cho biết: “Người Việt Nam mình rất đa tài và điều đó cần được chia sẻ.  Chương trình này đã quá nổi tiếng trên thế giới và ở Việt Nam cũng đã có 2 mùa thành công, không có lý do gì để vì rụt rè mà mọi người lại bỏ lỡ cơ hội đến với chương trình. Nếu bạn có những tài năng thiên bẩm, có những khả năng người khác không có thì phải chứng tỏ điều đó cho người ta thấy người Việt Nam mình có tài ra sao.”

Không ít những màn tung hứng đặc sắc khiến cả khán phòng “Vòng loại sân khấu” vỡ òa trong tiếng cười, hay những màn đối chọi gay gắt của các vị ban giám khảo sẽ được hé lộ trong tập đầu tiên của chương trình.