Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới

Vietnammobile có CEO mới

Hà Thanh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tân Tổng giám đốc mới được bổ nhiệm của Vietnamobile, ông Raymond Ho – người có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực viễn thông.

 Vietnammobile có CEO mới
Ông Raymond Ho vừa được bổ nhiệm làm CEO của Vietnamobile tại Việt Nam. Ông là người tạo ra trải nghiệm cuộc sống số đích thực dành cho khách hàng trên cả nền tảng bán hàng trực tiếp và bán hàng online là “sợi chỉ đỏ” xuyên suốt, thúc đẩy nhà mạng này hoàn thiện chất lượng sản phẩm, ứng dụng và dịch vụ.
Trong một thông điệp mới vừa được Vietnamobile đưa ra, nhà mạng này sẽ hướng tới kỷ nguyên 4.0 với sự bùng nổ của các hoạt động trực tuyến. Theo đó, Vietnamobile không chỉ cung cấp mạng di động mà còn mang đến các tiện ích liên quan, giúp người tiêu dùng tiếp cận “cuộc sống số”.
Chia sẻ về chiến dịch thường xuyên ra mắt những trải nghiệm mới, ông Raymond Ho cho rằng Vietnamobile đang đi đúng hướng trên hành trình xây dựng một nền tảng mở và năng động. “Các nền tảng số này dựa trên sự hợp tác với các thương hiệu, tổ chức lớn độc lập hoặc các tổ chức quốc tế. Nên ngoài việc cung cấp những gói cước giá rẻ phù hợp với mọi nhu cầu người dùng, Vietnamobile sẽ có những bước đột phá, đồng hành cùng khách hàng trong trải nghiệm cuộc sống số”, Tổng giám đốc Vietnamobile khẳng định.
Được xem như mốc đánh dấu nhiệm kỳ mới của ông Raymond Ho, sự kiện ký kết giữa Vietnamobile và ví điện tử MoMo nhằm cung cấp thêm kênh thanh toán tiện lợi cho khách hàng. Theo đó, khách hàng có thể mua thẻ, nhận thưởng điện tử hay các chương trình khuyến mãi đặc biệt chỉ với một chạm trên điện thoại di động. Có thể thấy, việc lựa chọn đối tác có cùng mục tiêu và tầm nhìn giúp Vietnamobile nâng cao chất lượng, ghi điểm nhờ nỗ lực “lấy khách hàng làm trung tâm” của mình.
Chia sẻ về chiến dich thường xuyên ra mắt những trải nghiệm mới, ông Raymond Ho cho rằng, Vietnamobile đang đi đúng hướng trên hành trình xây dựng một nền tảng mở và năng động. “Các nền tảng số này dựa trên sự hợp tác với các thương hiệu, tổ chức lớn độc lập hoặc các tổ chức quốc tế. Nên ngoài việc cung cấp những gói cước giá rẻ phù hợp với mọi nhu cầu người dùng, Vietnamobile sẽ có những bước đột phá, đồng hành cùng khách hàng trong trải nghiệm cuộc sống số”, Tổng giám đốc Vietnamobile khẳng định.
Trước đây, Vietnamobile đã mở rộng tầm ảnh hưởng và mạng lưới phủ sóng bằng việc hợp tác với các thương hiệu danh tiếng. Triển khai kênh phân phối chung, sử dụng dung lượng miễn phí trong hợp tác cùng Xiaomi hay phối hợp cùng Samsung mang đến các tiện ích về gọi thoại, sử dụng Wi-Fi đã và đang giúp Vietnamobile chinh phục khách hàng.