Đây là hoạt động nhằm đẩy mạnh quan hệ hợp tác chiến lược giữa nhà mạng và các nhà phân phối, bao gồm 2 đối tác lớn nhất là HMobile và Mesa, và tăng cường mở rộng hình ảnh Vietnamobile trên thị trường, đem đến cho khách hàng những dịch vụ chăm sóc tốt nhất và tiện lợi nhất.
Ngoài việc sở hữu hệ thống cửa hàng giao dịch trên toàn quốc, từ nay đến hết tháng 12/2017, Vietnamobile có thêm 500 điểm giao dịch uỷ quyền, nhằm cung cấp đến khách hàng những tiện ích mọi lúc, mọi nơi.
Ra đời muộn, chịu nhiều sức ép của các “bậc đàn anh” đi trước nhưng Vietnamobile vẫn luôn không ngừng nỗ lực phát triển toàn diện để vừa thực hiện đúng các quy định của Chính phủ, vừa nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng và mở rộng mạng lưới phủ khắp. Bên cạnh bước “thay áo” mới cho hệ thống bán hàng, đẩy mạnh hợp tác với các đối tác lớn cả trong nước lẫn quốc tế, Vietnamobile cũng tập trung vào việc cải thiện và mở rộng mạng lưới 3G phủ sóng toàn quốc cùng những gói cước đa dạng, hấp dẫn như vEasy 50.000 đồng có 30GB/tháng hay 1GB dữ liệu chỉ với 15.000 đồng gói vFlex.