Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Viettel “chia” cho đối tác phát triển ứng dụng 60% doanh thu

Kinhtedothi - Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel ngày 2/7 phát đi thông báo cho biết sẵn sàng “chia” cho các nhà phát triển ứng dụng và dịch vụ nội dung 60% doanh thu.
Ông Hoàng Văn Ngọc, Phó Tổng Giám đốc Viettel Telecom cho hay, thay vì chỉ tập trung vào các tổ chức, công ty phát triển ứng dụng, dịch vụ nội dung trên di động, Viettel muốn kết nối sự sáng tạo của hàng triệu nhà phát triển ứng dụng độc lập.

Để thực hiện việc này, vào tháng 8 tới, Viettel sẽ tổ chức một hội thảo với chủ đề “Ý tưởng sáng tạo và tiềm năng hợp tác.” Tại đây, Viettel sẽ trao đổi với các nhà phát triển ứng dụng, dịch vụ nội dung trên di động về xu thế, giới thiệu các mô hình hợp tác, chính sách và quyền lợi của các cá nhân, đơn vị tham gia hợp tác.
Viettel sẵn sàng "chia lớn" cho các nhà phát triển ứng dụng. (Ảnh: T.H/Vietnam+)
Viettel sẵn sàng "chia lớn" cho các nhà phát triển ứng dụng. (Ảnh: T.H/Vietnam+)
Đây cũng là thời điểm lãnh đạo Viettel trình bày và trả lời cụ thể hơn về hợp tác đồng thương hiệu giữa Viettel và các nhà phát triển ứng dụng, dịch vụ nội dung cho điện thoại di động. Bên cạnh đó, Viettel sẽ giới thiệu và giải thích chi tiết về một số mô hình hợp tác dịch vụ mới đã phát triển trong năm 2013 cũng như giá trị của các dịch vụ này mang lại. 

Để tham dự hội thảo, các nhà phát triển có thể gửi sản phẩm, ứng dụng dành cho di động của mình tới Viettel thông qua website http://viettelinnovation.vn từ ngày hôm nay. Những sản phẩm đạt yêu cầu sẽ được gửi thư mời tham gia.

Rõ ràng, chiến lược này của Viettel có thể xem là bước đi đúng đắn của nhà mạng trong việc thu hút nguồn lực xã hội, phát triển kho ứng dụng và dịch vụ nội dung trước sự đòi hỏi ngày càng cao của khách hàng.

Trong một lần trao đổi, Tiến sĩ Nguyễn Ái Việt, Viện trưởng Viện Công nghệ thông tin (Đại học Quốc gia Hà Nội) khẳng định, trong thời điểm hiện nay, đơn vị nào làm chủ được dịch vụ nội dung sẽ là doanh nghiệp có lợi nhuận cao.

Vị chuyên gia này cũng nhận định, nội dung số chính là ngành kinh tế tri thức phù hợp với yêu cầu và trình độ phát triển hiện nay của Việt Nam.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
DBV đánh dấu giai đoạn phát triển chiến lược với thương hiệu mới

DBV đánh dấu giai đoạn phát triển chiến lược với thương hiệu mới

05 Jul, 04:26 PM

Kinhtedothi - Công ty CP Tập đoàn Bảo hiểm DBV (DBV) đã tổ chức “Lễ công bố thương hiệu mới”. Sự kiện đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong lộ trình tái cấu trúc toàn diện và chuyển mình trở thành một trong những doanh nghiệp (DN) bảo hiểm phi nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam.

Tiền điện đột biến tăng gấp đôi cao điểm Hè 2025 và lý giải của ngành 

Tiền điện đột biến tăng gấp đôi cao điểm Hè 2025 và lý giải của ngành 

05 Jul, 06:35 AM

Kinhtedothi - Trên một số trang mạng xã hội và Group đã có nhiều người dân ý kiến về tiền điện tháng này tăng vọt, gấp đôi ba lần trong khi dùng còn ít hơn cả tháng trước. Trước thông tin việc tiền điện tăng giá bất thường, ngành điện cũng đã vào cuộc và có những lý giải xung quanh vấn đề này.

SUNHOUSE mang thương hiệu Make in Vietnam “đánh xứ người” trong Kỷ nguyên mới

SUNHOUSE mang thương hiệu Make in Vietnam “đánh xứ người” trong Kỷ nguyên mới

05 Jul, 05:53 AM

Kinhtedothi - Được thành lập năm 2000,SUNHOUSE là một trong những tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực gia dụng, điện gia dụng và thiết bị nhà bếp tại Việt Nam theo đuổi sứ mệnh nâng tầm chất lượng sống của người Việt, tiếp tục chinh phục toàn cầu thông qua những sản phẩm tốt cho sức khỏe, an toàn, tiện dụng và bền bỉ.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ