Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Viettel “chia” cho đối tác phát triển ứng dụng 60% doanh thu

Kinhtedothi - Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel ngày 2/7 phát đi thông báo cho biết sẵn sàng “chia” cho các nhà phát triển ứng dụng và dịch vụ nội dung 60% doanh thu.
Ông Hoàng Văn Ngọc, Phó Tổng Giám đốc Viettel Telecom cho hay, thay vì chỉ tập trung vào các tổ chức, công ty phát triển ứng dụng, dịch vụ nội dung trên di động, Viettel muốn kết nối sự sáng tạo của hàng triệu nhà phát triển ứng dụng độc lập.

Để thực hiện việc này, vào tháng 8 tới, Viettel sẽ tổ chức một hội thảo với chủ đề “Ý tưởng sáng tạo và tiềm năng hợp tác.” Tại đây, Viettel sẽ trao đổi với các nhà phát triển ứng dụng, dịch vụ nội dung trên di động về xu thế, giới thiệu các mô hình hợp tác, chính sách và quyền lợi của các cá nhân, đơn vị tham gia hợp tác.
Viettel sẵn sàng "chia lớn" cho các nhà phát triển ứng dụng. (Ảnh: T.H/Vietnam+)
Viettel sẵn sàng "chia lớn" cho các nhà phát triển ứng dụng. (Ảnh: T.H/Vietnam+)
Đây cũng là thời điểm lãnh đạo Viettel trình bày và trả lời cụ thể hơn về hợp tác đồng thương hiệu giữa Viettel và các nhà phát triển ứng dụng, dịch vụ nội dung cho điện thoại di động. Bên cạnh đó, Viettel sẽ giới thiệu và giải thích chi tiết về một số mô hình hợp tác dịch vụ mới đã phát triển trong năm 2013 cũng như giá trị của các dịch vụ này mang lại. 

Để tham dự hội thảo, các nhà phát triển có thể gửi sản phẩm, ứng dụng dành cho di động của mình tới Viettel thông qua website http://viettelinnovation.vn từ ngày hôm nay. Những sản phẩm đạt yêu cầu sẽ được gửi thư mời tham gia.

Rõ ràng, chiến lược này của Viettel có thể xem là bước đi đúng đắn của nhà mạng trong việc thu hút nguồn lực xã hội, phát triển kho ứng dụng và dịch vụ nội dung trước sự đòi hỏi ngày càng cao của khách hàng.

Trong một lần trao đổi, Tiến sĩ Nguyễn Ái Việt, Viện trưởng Viện Công nghệ thông tin (Đại học Quốc gia Hà Nội) khẳng định, trong thời điểm hiện nay, đơn vị nào làm chủ được dịch vụ nội dung sẽ là doanh nghiệp có lợi nhuận cao.

Vị chuyên gia này cũng nhận định, nội dung số chính là ngành kinh tế tri thức phù hợp với yêu cầu và trình độ phát triển hiện nay của Việt Nam.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Giải pháp tận dụng hiệu quả triển vọng xuất khẩu từ VIFTA

Giải pháp tận dụng hiệu quả triển vọng xuất khẩu từ VIFTA

04 Dec, 06:52 PM

Kinhtedothi - VIFTA là một trong những FTA “trẻ nhất” trong mạng lưới các FTA của Việt Nam. VIFTA là đòn bẩy trong hợp tác kinh tế, thương mại và đầu tư song phương, nhất là đẩy mạnh xuất khẩu của Việt Nam sang thị trường tiềm năng cũng như thu hút đầu tư, chuyển giao công nghệ - vốn là một trong những thế mạnh của Israel.

Mô hình và hướng đi mới tạo dư địa cho doanh nghiệp hội nhập

Mô hình và hướng đi mới tạo dư địa cho doanh nghiệp hội nhập

04 Dec, 01:00 PM

Kinhtedothi - Đổi mới và nâng tầm công tác xúc tiến thương mại, giao thương, tổ chức hội chợ với cách tiếp cận đa dạng loại hình hoạt động sẽ hỗ trợ, tạo dư địa cho doanh nghiệp (DN) hội nhập. Hoạt động xúc tiến thương mại quốc gia của Việt Nam với chuỗi các sự kiện xúc tiến thương mại - đầu tư - văn hóa quốc gia, mang tầm vóc quốc tế khi từng bước hình thành một hệ sinh thái hiện đại, hội nhập và bền vững.

Đoàn thanh niên EVNGENCO2 chung tay hỗ trợ người dân vùng lũ

Đoàn thanh niên EVNGENCO2 chung tay hỗ trợ người dân vùng lũ

03 Dec, 09:35 PM

Kinhtedothi - Trong bối cảnh mưa bão kéo dài gây thiệt hại nặng nề cho khu vực Trung Bộ thời gian qua, Đoàn Thanh niên Tổng công ty Phát điện 2 (EVNGENCO2) đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực, kịp thời hỗ trợ người dân khắc phục khó khăn. Hai chương trình tình nguyện trọng điểm được thực hiện trong giai đoạn này đã thể hiện tinh thần xung kích, trách nhiệm cộng đồng của tuổi trẻ Tổng công ty Phát điện 2.

Focus Media 22 năm tiên phong số hóa đặt nền móng quảng cáo thang máy

Focus Media 22 năm tiên phong số hóa đặt nền móng quảng cáo thang máy

03 Dec, 03:57 PM

Kinhtedothi - Giai đoạn 2003 - 2010, Focus Media đặt nền móng cho mô hình quảng cáo thang máy đầu tiên. Giai đoạn 2011 - 2017, Focus Media hoàn thiện hệ thống kỹ thuật số và nâng cao trải nghiệm người xem. Giai đoạn 2023 - 2025, Focus Media tiến tới Kỷ nguyên màn hình thông minh và tiêu chuẩn hiển thị cao cấp... trong hành trình 22 năm hình thành và phát triển.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ