Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Viettel “chia” cho đối tác phát triển ứng dụng 60% doanh thu

Kinhtedothi - Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel ngày 2/7 phát đi thông báo cho biết sẵn sàng “chia” cho các nhà phát triển ứng dụng và dịch vụ nội dung 60% doanh thu.
Ông Hoàng Văn Ngọc, Phó Tổng Giám đốc Viettel Telecom cho hay, thay vì chỉ tập trung vào các tổ chức, công ty phát triển ứng dụng, dịch vụ nội dung trên di động, Viettel muốn kết nối sự sáng tạo của hàng triệu nhà phát triển ứng dụng độc lập.

Để thực hiện việc này, vào tháng 8 tới, Viettel sẽ tổ chức một hội thảo với chủ đề “Ý tưởng sáng tạo và tiềm năng hợp tác.” Tại đây, Viettel sẽ trao đổi với các nhà phát triển ứng dụng, dịch vụ nội dung trên di động về xu thế, giới thiệu các mô hình hợp tác, chính sách và quyền lợi của các cá nhân, đơn vị tham gia hợp tác.
Viettel sẵn sàng "chia lớn" cho các nhà phát triển ứng dụng. (Ảnh: T.H/Vietnam+)
Viettel sẵn sàng "chia lớn" cho các nhà phát triển ứng dụng. (Ảnh: T.H/Vietnam+)
Đây cũng là thời điểm lãnh đạo Viettel trình bày và trả lời cụ thể hơn về hợp tác đồng thương hiệu giữa Viettel và các nhà phát triển ứng dụng, dịch vụ nội dung cho điện thoại di động. Bên cạnh đó, Viettel sẽ giới thiệu và giải thích chi tiết về một số mô hình hợp tác dịch vụ mới đã phát triển trong năm 2013 cũng như giá trị của các dịch vụ này mang lại. 

Để tham dự hội thảo, các nhà phát triển có thể gửi sản phẩm, ứng dụng dành cho di động của mình tới Viettel thông qua website http://viettelinnovation.vn từ ngày hôm nay. Những sản phẩm đạt yêu cầu sẽ được gửi thư mời tham gia.

Rõ ràng, chiến lược này của Viettel có thể xem là bước đi đúng đắn của nhà mạng trong việc thu hút nguồn lực xã hội, phát triển kho ứng dụng và dịch vụ nội dung trước sự đòi hỏi ngày càng cao của khách hàng.

Trong một lần trao đổi, Tiến sĩ Nguyễn Ái Việt, Viện trưởng Viện Công nghệ thông tin (Đại học Quốc gia Hà Nội) khẳng định, trong thời điểm hiện nay, đơn vị nào làm chủ được dịch vụ nội dung sẽ là doanh nghiệp có lợi nhuận cao.

Vị chuyên gia này cũng nhận định, nội dung số chính là ngành kinh tế tri thức phù hợp với yêu cầu và trình độ phát triển hiện nay của Việt Nam.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Doanh nhân 8X - thế hệ chủ lực dẫn dắt kinh tế Việt Nam

Doanh nhân 8X - thế hệ chủ lực dẫn dắt kinh tế Việt Nam

20 Sep, 06:39 PM

Kinhtedothi - Doanh nhân 8X là thế hệ trưởng thành trong những năm đất nước chuyển mình mạnh mẽ nhất, chứng kiến quá trình hội nhập, mở cửa, cạnh tranh và đổi mới từng ngày. Ngày hôm nay, doanh nhân 8X không chỉ là những người xây dựng doanh nghiệp, mà còn là lực lượng chủ lực dẫn dắt kinh tế tư nhân Việt Nam.

MIK Group lọt Top “Không gian trưng bày tiêu biểu” tại Triển lãm Thành tựu đất nước

MIK Group lọt Top “Không gian trưng bày tiêu biểu” tại Triển lãm Thành tựu đất nước

19 Sep, 05:23 PM

Kinhtedothi - Triển lãm 80 năm Thành tựu đất nước đã khép lại vào tối 15/9, sau hành trình 19 ngày tôn vinh những dấu ấn phát triển của dân tộc. Trong sự kiện mang tầm vóc quốc gia này, Tập đoàn BĐS MIK Group vinh dự được Chính phủ trao bằng khen “Không gian trưng bày tiêu biểu”, trở thành đại diện nổi bật của khối kinh tế tư nhân đóng góp vào thành công của triển lãm.

Thông báo bán đấu giá tài sản

Thông báo bán đấu giá tài sản

19 Sep, 11:01 AM

Kinhtedothi - Công ty Đấu giá hợp danh HP.AURESCO; Địa chỉ: Số 158 Văn Cao, phường Gia Viên, TP Hải Phòng. Thông báo bán đấu giá tài sản.

Bảo hiểm MB Life trao thưởng xe ô tô cho khách hàng quay số may mắn đợt 1

Bảo hiểm MB Life trao thưởng xe ô tô cho khách hàng quay số may mắn đợt 1

18 Sep, 11:53 PM

Kinhtedothi - Vừa qua, lễ trao giải đợt 1, chương trình tri ân lớn nhất năm “9 năm Hành trình hạnh phúc – Quay là trúng” của Công ty Bảo hiểm nhân thọ MB Life với nhiều phần quà giá trị đã được trao đến các khách hàng may mắn trên toàn quốc. Chương trình nằm trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 10 năm thành lập MB Life.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ