Viettel chính thức phân phối iPhone 6S và iPhone 6S Plus

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 6/11, Tổng Công ty Viễn thông Viettel chính thức mở bán trên toàn hệ thống 2 siêu phẩm điện thoại đang “nóng” nhất hiện nay iPhone 6S và iPhone 6S Plus.

Viettel chính thức phân phối iPhone 6S và iPhone 6S Plus - Ảnh 1
Ngoài các phiên bản Gold, Silver, Grey thông thường, phiên bản đặc biệt Rose Gold cũng được Viettel phân phối ngay trong đợt hàng đầu tiên với giá bán không chênh lệch.

So với những mùa iPhone trước, năm nay Viettel đã đẩy nhanh tiến độ để đưa iPhone 6S và 6S Plus về Việt Nam sớm hơn khoảng 10 ngày so với năm ngoái. Mặt khác, Viettel chỉ cung cấp bản quốc tế với mức giá được đánh giá là khá “sát” so với sản phẩm tương tự tại thị trường Singapore, Mỹ và rẻ hơn so với các đơn vị phân phối khác khoảng 500.000 đồng.

Khách hàng mua iPhone 6S, 6S Plus có thể lựa chọn hòa mạng các gói cước trả trước, trả sau của Viettel với nhiều ưu đãi đặc biệt về thoại và internet.

Với lợi thế là nhà phân phối chính hãng các sản phẩm Apple lâu năm, đồng thời sở hữu mạng lưới cửa hàng, siêu thị rộng khắp trên toàn quốc, trong các đợt mở bán iPhone, Viettel luôn chiếm ưu thế là nhà mạng có chính sách giá hấp dẫn và lựa chọn hàng đầu của những tín đồ công nghệ.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần