Thông tin khuyến mại sẽ được cập nhật hàng ngày, để tra cứu, khách hàng (là thuê bao Di động, Homephone, thuê bao cố định của Viettel (trả trước và trả sau) bấm gọi 197, và chọn các phím nhánh để tìm hiểu thông tin theo nhu cầu.
Với tổng đài cung cấp thông tin khuyến mại chuyên biệt, Viettel đã đi trước một bước trong việc kích thích khách hàng tự tìm hiểu các thông tin khuyến mại để phục vụ nhu cầu cá nhân thay vì tiếp nhận thông tin bị động từ nhà mạng, mang lại lợi ích cao nhất cho người sử dụng, từ đó nâng cao hiệu quả hoạt động Chăm sóc khách hàng của Viettel.
Hiện tại, bên cạnh tổng đài cung cấp thông tin khuyến mại chuyên biệt 197, khách hàng Viettel còn có thể tra cứu thông tin khuyến mại đi kèm các chính sách về dịch vụ trên 2 kênh khác là website: www.vietteltelecom.vn hoặc gọi 19008198 (100 đồng/ phút).