DÒNG SỰ KIỆN. * ĐẠI DỊCH COVID-19 * GIA ĐÌNH THỜI COVID * CÙNG KINH TẾ & ĐÔ THỊ CHUNG TAY PHÒNG, CHỐNG DỊCH COVID-19

Viettel ra mắt hàng loạt tiện ích nhân dịp 30/4

20-04-2015 20:52
Kinhtedothi - Chiều 20/4, tại Hà Nội, Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom) đã họp báo công bố hàng loạt sản phẩm và hoạt động mới nhằm tri ân khách hàng nhân kỷ niệm Ngày Giải phóng miền Nam 30/4 và Quốc tế Lao động 1/5.
Theo đó, lần đầu tiên Viettel công bố chính thức ra mắt Dịch vụ bảo vệ khách hàng dùng di động hoàn toàn miễn phí - Phonesafe. Với thông điệp “Luôn kết nối, luôn an toàn”, dịch vụ Phonesafe có chức năng hướng dẫn, cảnh báo và cung cấp công cụ, dịch vụ hỗ trợ khách hàng tự bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân trước các nguy cơ từ Internet như tin tặc, mã độc...

 
Ông Phùng Văn Cường – Phó Tổng Giám đốc Viettel Telecom giới thiệu về Dịch vụ Phonesafe của Viettel.
Ông Phùng Văn Cường – Phó Tổng Giám đốc Viettel Telecom giới thiệu về Dịch vụ Phonesafe của Viettel.
Ông Phùng Văn Cường – Phó Tổng Giám đốc Viettel Telecom cho biết, trước khi chính thức ra mắt, phiên bản rút gọn của Phonesafe đã được cung cấp thử nghiệm cho khách hàng từ tháng 2/2015 dưới hình thức ứng dụng cài đặt trên thiết bị di động. Phiên bản hoàn thiện của Phonesafe giới thiệu ngày hôm nay bao gồm đầy đủ các tính năng: Quét phần mềm độc hại (virus/mã độc), cảnh báo mất an toàn thiết bị, duyệt web an toàn, chia sẻ kinh nghiệm, chống trộm, khóa ứng dụng, đồng bộ danh bạ. Như vậy, khách hàng Viettel có thể yên tâm về mặt bảo mật thông tin khi sử dụng điện thoại di động bằng cách tải ứng dụng Phonesafe miễn phí qua wapsite https://phonesafe.viettel.vn.

Cũng tại buổi họp báo, ứng dụng OTT đầu tiên của Viettel với tên gọi Mocha Messenger lần đầu tiên ra mắt khách hàng. Được phát triển và thử nghiệm từ tháng 12/2014, Mocha Messenger có thêm nhiều tính năng độc, lạ như Voice Sticker (nhãn dán âm thanh), tính năng “Cùng nghe nhạc” hoàn toàn mới qua kho nhạc Keeng. Viettel miễn phí data 3G khi nghe nhạc trên tính năng này trong vòng 2 tháng kể từ ngày khách hàng cài đặt. Ông Võ Thanh Hải – Giám đốc Trung tâm Media (Viettel Telecom), đơn vị phát triển ứng dụng Mocha Messenger chia sẻ, sau 3 tháng, Mocha Messenger đã có 30.000 người dùng, dự kiến đến cuối năm 2015 sẽ đạt 1 triệu người dùng thực.
Chương trình tri ân khách hàng của Viettel dịp này còn được triển khai tại hệ thống kênh bán mang tên “Số đẹp 9h”. Theo đó, trong vòng 1 tuần lễ (từ ngày 30/4 – 6/5/2015), mỗi ngày, Viettel dành gần 7.000 số đẹp miễn phí tặng cho khách hàng có mặt tại các cửa hàng Viettel trên toàn quốc. Chương trình bốc thăm sẽ diễn ra đồng loạt tại gần 1.000 cửa hàng Viettel vào lúc 9 giờ sáng mỗi ngày để chọn ra 1 khách hàng may mắn nhất được tặng số đẹp tại mỗi điểm giao dịch. Tại đây, khách hàng cũng có thể thoải mái lựa chọn và hòa mạng kho số lớn nhất Việt Nam, trong đó có 3 dải số 0961, 0971, 0981 Viettel mới được cấp đầu năm 2015.

Đặc biệt, trong Chương trình “Bật máy có quà” từ ngày 21/4 đến hết ngày 27/4/2015, khách hàng chỉ cần bật máy điện thoại là có cơ hội được tặng tiền. Cụ thể, Viettel sẽ lựa chọn ngẫu nhiên và tặng 10.000đ vào tài khoản khuyến mại nội mạng của 304.000 khách hàng (được sử dụng đến hết ngày 30/4/2015).
TAG: