Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Viettel “rèn” nhân viên qua Hội thi chăm sóc khách hàng giỏi 2014

Kinhtedothi - Tập đoàn Viễn thông Quân đội đã chính thức khởi động Hội thi nhân viên chăm sóc khách hàng giỏi lần thứ I kéo dài từ nay đến tháng 12/2014.
dxv fvb cfg
Cuộc thi nhằm giúp đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng Viettel được cọ xát, trao đổi kinh nghiệm xử lý tình huống, trau dồi kiến thức nâng cao nghiệp vụ chăm sóc khách hàng. Mặt khác, hội thi cũng là một trong những hoạt động nằm trong chiến lược chuyên nghiệp hóa công tác chăm sóc khách hàng của Viettel.

Tham gia hội thi, 156 nhân viên xuất sắc nhất của khối chăm sóc khách hàng Viettel được lựa chọn từ các Công ty thành viên của Tập đoàn: Viettel Telecom, Xuất nhập khẩu, Viettel Post sẽ trải qua các phần thi: Nghiệp vụ, năng khiếu, kỹ năng ứng xử... Ở mỗi vòng bán kết khu vực, Ban Giám khảo lựa chọn 3-7 thí sinh xuất sắc nhất để trao giải thưởng và đại diện cho khu vực đến với vòng chung kết toàn quốc dự kiến diễn ra tại Hà Nội trong tháng 12/2014. Ngôi vị quán quân của cuộc thi sẽ được trao giải thưởng đặc biệt trị giá 100 triệu đồng.

Sau 14 năm gia nhập thị trường viễn thông Việt Nam, đến nay, Viettel đã hình thành được mạng lưới chăm sóc khách hàng rộng khắp và chuyên nghiệp với số nhân sự lớn nhất cùng chức năng tập trung và đa dạng nhất Việt Nam.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
100% khách hàng thanh toán tiền nước không dùng tiền mặt

100% khách hàng thanh toán tiền nước không dùng tiền mặt

25 Dec, 09:27 AM

Kinhtedothi - Thực hiện chủ trương của Chính phủ về đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt gắn với chuyển đổi số quốc gia, thời gian qua, Công ty Cổ phần Đầu tư xây dựng cấp nước Vĩnh Phúc đã triển khai đồng bộ nhiều giải pháp, tập trung áp dụng Nghị định số 52/2024/NĐ-CP, qua đó từng bước thay đổi thói quen thanh toán của người dân, nâng cao tính minh bạch, tiện ích trong cung cấp dịch vụ nước sạch.

Tổng công ty Đầu tư và Phát triển nhà Hà Nội (HANDICO): Bứt phá, tăng tốc trong “Kỷ nguyên vươn mình”

Tổng công ty Đầu tư và Phát triển nhà Hà Nội (HANDICO): Bứt phá, tăng tốc trong “Kỷ nguyên vươn mình”

24 Dec, 02:09 PM

Kinhtedothi-Năm 2025, Tổng công ty Đầu tư và Phát triển nhà Hà Nội (HANDICO) đã hoàn thành vượt mức kế hoạch sản xuất kinh doanh (SXKD) với những con số ấn tượng, “cán đích” thành công trên mọi lĩnh vực trong năm cuối của nhiệm kỳ 2020-2025. Kết quả thực hiện không chỉ phản ánh hiệu quả trong công tác quản lý điều hành mà còn góp phần hoàn chỉnh bức tranh tổng thể của cả giai đoạn 5 năm, tạo nền tảng cho giai đoạn phát triển tiếp theo.

MB Life vinh dự nhận Bằng khen của UBND TP Hà Nội

MB Life vinh dự nhận Bằng khen của UBND TP Hà Nội

24 Dec, 11:08 AM

Kinhtedothi - Với những thành tích xuất sắc trong công tác an sinh xã hội, góp phần vào sự nghiệp xây dựng và phát triển kinh tế - xã hội của Thủ đô, Bảo hiểm nhân thọ MB Life được UBND TP Hà Nội tặng Bằng khen tại Lễ tôn vinh Doanh nhân, Doanh nghiệp Thăng Long 2025.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ