Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Viettel “rèn” nhân viên qua Hội thi chăm sóc khách hàng giỏi 2014

Kinhtedothi - Tập đoàn Viễn thông Quân đội đã chính thức khởi động Hội thi nhân viên chăm sóc khách hàng giỏi lần thứ I kéo dài từ nay đến tháng 12/2014.
dxv fvb cfg
Cuộc thi nhằm giúp đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng Viettel được cọ xát, trao đổi kinh nghiệm xử lý tình huống, trau dồi kiến thức nâng cao nghiệp vụ chăm sóc khách hàng. Mặt khác, hội thi cũng là một trong những hoạt động nằm trong chiến lược chuyên nghiệp hóa công tác chăm sóc khách hàng của Viettel.

Tham gia hội thi, 156 nhân viên xuất sắc nhất của khối chăm sóc khách hàng Viettel được lựa chọn từ các Công ty thành viên của Tập đoàn: Viettel Telecom, Xuất nhập khẩu, Viettel Post sẽ trải qua các phần thi: Nghiệp vụ, năng khiếu, kỹ năng ứng xử... Ở mỗi vòng bán kết khu vực, Ban Giám khảo lựa chọn 3-7 thí sinh xuất sắc nhất để trao giải thưởng và đại diện cho khu vực đến với vòng chung kết toàn quốc dự kiến diễn ra tại Hà Nội trong tháng 12/2014. Ngôi vị quán quân của cuộc thi sẽ được trao giải thưởng đặc biệt trị giá 100 triệu đồng.

Sau 14 năm gia nhập thị trường viễn thông Việt Nam, đến nay, Viettel đã hình thành được mạng lưới chăm sóc khách hàng rộng khắp và chuyên nghiệp với số nhân sự lớn nhất cùng chức năng tập trung và đa dạng nhất Việt Nam.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
DBV đánh dấu giai đoạn phát triển chiến lược với thương hiệu mới

DBV đánh dấu giai đoạn phát triển chiến lược với thương hiệu mới

05 Jul, 04:26 PM

Kinhtedothi - Công ty CP Tập đoàn Bảo hiểm DBV (DBV) đã tổ chức “Lễ công bố thương hiệu mới”. Sự kiện đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong lộ trình tái cấu trúc toàn diện và chuyển mình trở thành một trong những doanh nghiệp (DN) bảo hiểm phi nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam.

Tiền điện đột biến tăng gấp đôi cao điểm Hè 2025 và lý giải của ngành 

Tiền điện đột biến tăng gấp đôi cao điểm Hè 2025 và lý giải của ngành 

05 Jul, 06:35 AM

Kinhtedothi - Trên một số trang mạng xã hội và Group đã có nhiều người dân ý kiến về tiền điện tháng này tăng vọt, gấp đôi ba lần trong khi dùng còn ít hơn cả tháng trước. Trước thông tin việc tiền điện tăng giá bất thường, ngành điện cũng đã vào cuộc và có những lý giải xung quanh vấn đề này.

SUNHOUSE mang thương hiệu Make in Vietnam “đánh xứ người” trong Kỷ nguyên mới

SUNHOUSE mang thương hiệu Make in Vietnam “đánh xứ người” trong Kỷ nguyên mới

05 Jul, 05:53 AM

Kinhtedothi - Được thành lập năm 2000,SUNHOUSE là một trong những tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực gia dụng, điện gia dụng và thiết bị nhà bếp tại Việt Nam theo đuổi sứ mệnh nâng tầm chất lượng sống của người Việt, tiếp tục chinh phục toàn cầu thông qua những sản phẩm tốt cho sức khỏe, an toàn, tiện dụng và bền bỉ.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ