Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Viettel “rèn” nhân viên qua Hội thi chăm sóc khách hàng giỏi 2014

Kinhtedothi - Tập đoàn Viễn thông Quân đội đã chính thức khởi động Hội thi nhân viên chăm sóc khách hàng giỏi lần thứ I kéo dài từ nay đến tháng 12/2014.
dxv fvb cfg
Cuộc thi nhằm giúp đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng Viettel được cọ xát, trao đổi kinh nghiệm xử lý tình huống, trau dồi kiến thức nâng cao nghiệp vụ chăm sóc khách hàng. Mặt khác, hội thi cũng là một trong những hoạt động nằm trong chiến lược chuyên nghiệp hóa công tác chăm sóc khách hàng của Viettel.

Tham gia hội thi, 156 nhân viên xuất sắc nhất của khối chăm sóc khách hàng Viettel được lựa chọn từ các Công ty thành viên của Tập đoàn: Viettel Telecom, Xuất nhập khẩu, Viettel Post sẽ trải qua các phần thi: Nghiệp vụ, năng khiếu, kỹ năng ứng xử... Ở mỗi vòng bán kết khu vực, Ban Giám khảo lựa chọn 3-7 thí sinh xuất sắc nhất để trao giải thưởng và đại diện cho khu vực đến với vòng chung kết toàn quốc dự kiến diễn ra tại Hà Nội trong tháng 12/2014. Ngôi vị quán quân của cuộc thi sẽ được trao giải thưởng đặc biệt trị giá 100 triệu đồng.

Sau 14 năm gia nhập thị trường viễn thông Việt Nam, đến nay, Viettel đã hình thành được mạng lưới chăm sóc khách hàng rộng khắp và chuyên nghiệp với số nhân sự lớn nhất cùng chức năng tập trung và đa dạng nhất Việt Nam.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Văn Phú hỗ trợ người dân Huế bị ảnh hưởng bởi bão lũ: Lan tỏa tinh thần “vị nhân sinh” giữa mùa mưa lũ

Văn Phú hỗ trợ người dân Huế bị ảnh hưởng bởi bão lũ: Lan tỏa tinh thần “vị nhân sinh” giữa mùa mưa lũ

17 Nov, 03:52 PM

Kinhtedothi - Trước những thiệt hại nghiêm trọng do mưa bão và lũ lụt gây ra tại miền Trung, đặc biệt ở Thành phố Huế, Công ty Cổ phần Phát triển Bất động sản Văn Phú đã phối hợp cùng Báo Công an Nhân dân và Công an Thành phố Huế thực hiện chương trình hỗ trợ người dân tại một khu số vực chịu ảnh hưởng nặng nề với tổng số tiền 500 triệu đồng. Hoạt đồng này không chỉ mang ý nghĩa nhân văn, kịp thời mà còn thể hiện sâu sắc triết lý “vị nhân sinh” – lấy con người làm trung tâm trong mọi hành động của Văn Phú.

Cải cách mạnh mẽ môi trường kinh doanh, tạo tiền đề cho tăng trưởng 2 con số

Cải cách mạnh mẽ môi trường kinh doanh, tạo tiền đề cho tăng trưởng 2 con số

16 Nov, 12:26 PM

Kinhtedothi- Cải cách môi trường kinh doanh, cải cách thể chế để các nguồn lực tăng trưởng được khơi thông, mở ra mô hình tăng trưởng hiệu quả và bền vững. Nghị quyết về Kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội năm 2026 vừa được Quốc hội thông qua tại kỳ họp thứ 10 nêu rõ, một trong những nhiệm vụ, giải pháp để hiện thực hóa mục tiêu tăng trưởng 2 con số, chính là đẩy mạnh cắt giảm, đơn giản hóa thủ tục hành chính, cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh.

Phó Chủ tịch G-Group: “Cơ hội vàng” để Việt Nam làm chủ công nghệ trong kỷ nguyên AI

Phó Chủ tịch G-Group: “Cơ hội vàng” để Việt Nam làm chủ công nghệ trong kỷ nguyên AI

16 Nov, 11:23 AM

Kinhtedothi- Việt Nam đang nổi lên như một trong những trung tâm công nghệ năng động nhất châu Á. Theo ông Hà Trung Kiên – Phó Chủ tịch G-Group, đây là “cơ hội vàng” để Việt Nam tái định vị, không chỉ là điểm đến sản xuất hay thị trường tiêu dùng, mà là quốc gia sáng tạo và sở hữu công nghệ, đặc biệt trong các lĩnh vực AI, dữ liệu, bán dẫn và an ninh mạng.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ