Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Viettel “rèn” nhân viên qua Hội thi chăm sóc khách hàng giỏi 2014

Kinhtedothi - Tập đoàn Viễn thông Quân đội đã chính thức khởi động Hội thi nhân viên chăm sóc khách hàng giỏi lần thứ I kéo dài từ nay đến tháng 12/2014.
dxv fvb cfg
Cuộc thi nhằm giúp đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng Viettel được cọ xát, trao đổi kinh nghiệm xử lý tình huống, trau dồi kiến thức nâng cao nghiệp vụ chăm sóc khách hàng. Mặt khác, hội thi cũng là một trong những hoạt động nằm trong chiến lược chuyên nghiệp hóa công tác chăm sóc khách hàng của Viettel.

Tham gia hội thi, 156 nhân viên xuất sắc nhất của khối chăm sóc khách hàng Viettel được lựa chọn từ các Công ty thành viên của Tập đoàn: Viettel Telecom, Xuất nhập khẩu, Viettel Post sẽ trải qua các phần thi: Nghiệp vụ, năng khiếu, kỹ năng ứng xử... Ở mỗi vòng bán kết khu vực, Ban Giám khảo lựa chọn 3-7 thí sinh xuất sắc nhất để trao giải thưởng và đại diện cho khu vực đến với vòng chung kết toàn quốc dự kiến diễn ra tại Hà Nội trong tháng 12/2014. Ngôi vị quán quân của cuộc thi sẽ được trao giải thưởng đặc biệt trị giá 100 triệu đồng.

Sau 14 năm gia nhập thị trường viễn thông Việt Nam, đến nay, Viettel đã hình thành được mạng lưới chăm sóc khách hàng rộng khắp và chuyên nghiệp với số nhân sự lớn nhất cùng chức năng tập trung và đa dạng nhất Việt Nam.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Từ sản xuất – đến sản xuất xanh

Từ sản xuất – đến sản xuất xanh

28 Dec, 08:11 AM

Kinhtedothi - Tầm nhìn xanh cho tương lai đang ngày càng trở nên quan trọng trong thế giới hiện đại, nhất là khi chúng ta phải đối mặt với những thách thức lớn về môi trường và tài nguyên. “Trong bối cảnh hiện nay, gỗ nhựa nguyên sinh nổi lên như một nguồn vật liệu đáng chú ý, đóng góp mạnh mẽ vào tầm nhìn xanh và bền vững của thế giới” – Tiến sỹ Dư Văn Toán đánh giá….

Petrovietnam quyết tâm bứt phá hướng tới mục tiêu tăng trưởng "2 con số"

Petrovietnam quyết tâm bứt phá hướng tới mục tiêu tăng trưởng "2 con số"

26 Dec, 10:11 PM

Kinhtedothi - Ngày 26/12, tại Hà Nội, Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2025, triển khai nhiệm vụ kế hoạch năm 2026 với sự tham dự và chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính.

HANSIBA kết nối doanh nghiệp qua Chương trình Cafe doanh nhân số 12

HANSIBA kết nối doanh nghiệp qua Chương trình Cafe doanh nhân số 12

26 Dec, 07:19 PM

Kinhtedothi - Nhằm gắn kết và mở ra cơ hội hợp tác giữa các doanh nghiệp hội viên, ngày 26/12, Hiệp hội Doanh nghiệp Công nghiệp Hỗ trợ TP Hà Nội (HANSIBA) đã tổ chức Chương trình Cafe Doanh nhân số 12 năm 2025 tại Hà Nội. Đồng thời trao chứng nhận hội viên mới cho Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Đầu tư Quốc tế Huy Hoàng.

Petrovietnam vượt khó thích ứng linh hoạt, giữ nhịp tăng trưởng

Petrovietnam vượt khó thích ứng linh hoạt, giữ nhịp tăng trưởng

26 Dec, 09:48 AM

Kinhtedothi - Việc duy trì ổn định sản xuất, bảo đảm an ninh năng lượng và giữ vững nhịp tăng trưởng trở thành thách thức lớn đối với các tập đoàn năng lượng trên thế giới, trong đó có Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam). Song các chỉ tiêu của Petrovietnam đạt và vượt sức tưởng tượng.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ