Viettel từ chối cho Hoàng Đức sang thi đấu tại Thái Lan

Hoàng Quân
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - CLB Viettel chính thức lên tiếng về việc cho tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức sang Thái Lan thi đấu sau nhiều lời của CLB BG Pathum United.

Hoàng Đức sẽ gắn bó với Viettel và không sang nươc ngoài thi đấu. Ảnh: Ngọc Tú.

Theo đó, tại AFC Champions League và vòng loại thứ 3 World Cup 2022 cầu thủ của Viettel đã thể hiện ấn tượng khi mới ở tuổi 23. Điều này đã khiến nhiều đội bóng trong khu vực cũng như châu lục muốn sở hữu tiền vệ của Viettel. Cụ thể, nhà ĐKVĐ của Thai League Pathum United đã ngỏ lời để có được sự phục vụ của tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức trong thời gian qua với mức lương gần 8.000 bảng (230 triệu đồng) cùng với kèm đãi ngộ khác liên quan đến nhà ở, phương tiện di chuyển. Bên cạnh đó, đội bóng của Thái Lan cũng có thể đáp ứng những yêu cầu mà phía Viettel đưa ra bao gồm cả phí, điều khoản khác nếu có để sở hữu chữ ký của Hoàng Đức.

Cùng với Pathum United, một số đội bóng của Hàn Quốc cũng gửi lời đề nghị đến Viettel muốn chiêu mộ Hoàng Đức. Tuy nhiên, trả lời truyền thông trong ngày 27/9, Giám đốc Trung tâm thể thao Viettel Đỗ Mạnh Dũng cho rằng, Hoàng Đức là cầu thủ trụ cột trong đội hình chính mà Viettel chuẩn bị cho mùa giải mới. Vì vậy, Viettel đã có văn bản trả lời BG Pathum United cũng như một số đội bóng Hàn Quốc khẳng định không để Hoàng Đức sang Thái Lan hay Hàn Quốc thời điểm này.
Với lời khẳng định đến từ phía CLB Viettel, chắc chắn tiền vệ Hoàng Đức sẽ ở lại và gắn bó với Viettel trong thời gian tới. Được biết, hợp đồng của tiền vệ Hoàng Đức kéo dài đến năm 2024. Hiện tại, cầu thủ 23 tuổi này đang hội quân cùng ĐT Việt Nam để chuẩn bị cho 2 trận đấu trước mắt trong tháng 10 tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 trước ĐT Trung Quốc ngày 7/10 và chuyến làm khách tiếp theo gặp ĐT Oman ngày 12/10.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần