Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Vina Phú Quốc Travel kỷ niệm 9 năm thành lập

Kinhtedothi - 9 năm không phải là ngắn, cũng không quá dài để khẳng định vị trí thương hiệu của chính mình. Nhưng 9 năm qua Vina Phú Quốc Travel đã dần khẳng định mình trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ lữ hành, trở thành một trong những công ty du lịch uy tín tại Đảo Ngọc.
Ông Nguyễn Vũ Khắc Huy, Tổng giám đốc Công ty TNHH Du lịch Vina Phú Quốc phát biểu kỷ niệm 9 năm thành lập công ty.

Trải qua 9 năm xây dựng và phát triển (09/01/2014 − 09/01/2023), Công ty TNHH Du lịch Vina Phú Quốc đã ra đời là thành quả của sự nỗ lực, phấn đấu cùng những hoài bão, khát khao của người con thành phố Đảo, là người có kinh nghiệm và tâm huyết gần 20 năm trong lĩnh vực du lịch, ông Nguyễn Vũ Khắc Huy người sáng lập công ty được biết đến như một trong những người hoạt động du lịch nổi tiếng tại Đảo Ngọc.

Chia sẻ với phóng viên, ông Nguyễn Vũ Khắc Huy, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Du lịch Vina Phú Quốc Travel cho biết: Chúng tôi tin rằng với quyết tâm, sự đoàn kết và gắn bó suốt 9 năm qua, chúng ta sẽ cùng nhau vượt qua những thách thức để vững bước tiến về phía trước, tiếp tục làm tròn sứ mệnh phục vụ du khách. Chính sự yêu mến, kỷ niệm tuyệt vời sau những chuyến thăm Phú Quốc của khách hàng là động lực thúc đẩy giúp chúng tôi phát triển mỗi ngày.

Lãnh đạo công ty Vina Phú Quốc tri ân người lao động có thành tích xuất sắc

Bên cạnh đó, những thành công hiện tại không thể không kể đến sự cống hiến thầm lặng của bao thế hệ nhân viên toàn thể công ty. Tất cả đã góp sức lực và trí tuệ xây dựng đại gia đình Vina Phu Quoc Travel như ngày hôm nay. Các bạn là tài sản quý báu nhất của công ty và là những người luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng bất kể thời gian nào.

Đồng thời, công ty xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Quý Đối tác đã tin tưởng, lựa chọn Vina Phu Quoc Travel. Với quyết tâm đặt “Uy tín - Chất lượng” lên hàng đầu, chúng tôi trân trọng việc đã trao cơ hội được phục vụ khách hàng, luôn hỗ trợ lẫn nhau vì mục tiêu chung là đem đến sự trải nghiệm hoàn hảo nhất cho tất cả du khách khi sử dụng dịch vụ của Vina Phu Quoc Travel.

Ban lãnh đạo công ty cùng nhau thổi nến mừng 9 năm thành lập công ty

Hiện tại, mỗi năm Công ty VINA Phú Quốc phục vụ hơn 40.000 khách, với các loại hình dịch vụ như: Tổ chức tour trong nước và quốc tế, vé máy bay, tổ chức sự kiện. Ngoài ra, Vina Phú Quốc Travel cũng đã đầu tư hơn 20 xe du lịch chất lượng cao và thiết lập  mạng lưới hơn 800 đối tác nhà hàng, khách sạn, resort, khu vui chơi… trên đảo để phục vụ mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Mọi thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Du lịch Vina Phú Quốc Travel

Địa chỉ: 160, đường 30/4, khu phố 1, phường Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang

Số điện thoại: 0943.402.222 - Hotline: 18007022

Website: https://vinaphuquoc.com/

 

 




Vina Phú Quốc Travel được vinh danh Top 10 Châu Á

Vina Phú Quốc Travel được vinh danh Top 10 Châu Á

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Chả cá Hà Nội - Di sản "sống" trong Lễ hội Ẩm thực

Chả cá Hà Nội - Di sản "sống" trong Lễ hội Ẩm thực

18 Dec, 08:10 PM

Kinhtedothi - Trong dòng chảy của ẩm thực Hà Nội, Chả cá không chỉ là một món ăn trứ danh mà còn là kết tinh của lịch sử, ký ức đô thị và kỹ nghệ ẩm thực truyền đời. Khi Lễ hội Văn hóa Ẩm thực Hà Nội 2025 tôn vinh các di sản ẩm thực tiêu biểu, chả cá tiếp tục được nhìn nhận như một tài nguyên văn hóa đặc biệt, nơi giá trị lịch sử, du lịch và vai trò của nghệ nhân cùng hội tụ.

Trà sen và hành trình người trẻ làm sống lại di sản

Trà sen và hành trình người trẻ làm sống lại di sản

18 Dec, 02:27 PM

Kinhtedothi - Lễ hội Văn hóa Ẩm thực Hà Nội 2025, diễn ra tới đây (từ ngày 19 đến 21/12) tại Công viên Thống Nhất là không gian tôn vinh các di sản ẩm thực Thủ đô, trong đó có nghề ướp trà sen Tây Hồ. Từ câu chuyện trà sen, hình ảnh người trẻ chủ động bước vào di sản, đánh thức giá trị truyền thống bằng tư duy công nghiệp văn hóa, đang tạo nên điểm nhấn giàu cảm hứng cho lễ hội.

Mô hình “ba nhà”: Nhà nước - Doanh nghiệp - Cộng đồng mở lối để phát triển công nghiệp văn hóa Hà Nội

Mô hình “ba nhà”: Nhà nước - Doanh nghiệp - Cộng đồng mở lối để phát triển công nghiệp văn hóa Hà Nội

17 Dec, 06:03 PM

Kinhtedothi - Không chỉ dừng lại ở bảo tồn hay tôn vinh giá trị truyền thống, Hà Nội đang từng bước tìm lối đi để đưa ẩm thực trở thành một ngành công nghiệp văn hóa sáng tạo, có khả năng tạo ra giá trị kinh tế và sinh kế bền vững. Từ tư duy quản lý mới, mô hình hợp tác Nhà nước - Doanh nghiệp - Cộng đồng đến những thử nghiệm như “phở số”, ẩm thực Thủ đô đang được đặt vào chuỗi giá trị sáng tạo theo đúng tinh thần UNESCO.

Phở Việt trên hành trình lan tỏa toàn cầu

Phở Việt trên hành trình lan tỏa toàn cầu

17 Dec, 03:12 PM

Kinhtedothi – Trong hành trình tôn vinh và lan tỏa giá trị ẩm thực Thủ đô, Lễ hội văn hóa ẩm thực Hà Nội không chỉ là không gian giới thiệu món ngon, mà còn là nơi kết nối di sản với đời sống đương đại, gắn kết cơ quan quản lý, cộng đồng và doanh nghiệp. Phở – biểu tượng ẩm thực của Hà Nội và Việt Nam ngày càng được đặt trong câu chuyện phát triển dài hơi, hướng tới quảng bá ra thế giới. Trong dòng chảy đó, sự đồng hành của doanh nghiệp được xem là một mắt xích quan trọng.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ