Vina Phú Quốc Travel ưu đãi dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023

Hữu Tuấn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Để thu hút khách đến Phú Quốc trong dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, Công ty TNHH Du lịch Vina Phú Quốc siêu khuyến mãi cho khách hàng khi đặt tour qua công ty.

Phú Quốc được xem là một điểm đến lý tưởng nhất Việt Nam. Từ lâu Phú Quốc đã được mệnh danh là hòn Đảo Ngọc của vùng biển Tây Nam, mang vẻ đẹp hoang sơ, huyền bí với những bãi biển đẹp làm say đắm lòng người.

Chương trình khuyến mãi Tết Nguyên Đán của Công ty Vina Phú Quốc
Chương trình khuyến mãi Tết Nguyên Đán của Công ty Vina Phú Quốc

Thiên nhiên đã ban tặng cho Phú Quốc tất cả những giá trị tuyệt mỹ của một thiên đường du lịch biển. Những bãi biển cát trắng dài bất tận, nước biển xanh ngọc bích, những rạn san hô đầy sắc màu, những khu rừng nguyên sinh với hệ sinh thái vô cùng phong phú….. 

Hành trình đến với thiên nhiên và chiêm ngưỡng thế giới san hô và cá biển sặc sỡ, Bãi Sao cát trắng mịn, những địa điểm ngắm hoàng hôn đẹp nhất là một món quà dành cho những du khách muốn có một chuyến đi Phú Quốc, tiết kiệm, an toàn, và tuyệt vời nhất. Dịp Tết Nguyên đán cũng là khoảng thời gian nghỉ dưỡng lý tưởng nhất của khách du lịch sau một năm mệt mỏi với công việc.

Tour ngày Tết giá ưu đãi hấp dẫn du khách đến Đảo Ngọc
Tour ngày Tết giá ưu đãi hấp dẫn du khách đến Đảo Ngọc

Ông Nguyễn Vũ Khắc Huy, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Du lịch Vina Phú Quốc Travel cho biết, trong dịp Tết năm nay công ty tung ra nhiều chương trình ưu đãi đối với du lịch nội địa và khách quốc tế. Đặc biệt ưu đãi với khách nội địa bằng những combo hợp "hàu bao" của du khách.

Cụ thể các chương trình khuyến mãi áp dụng từ ngày 22/1 đến 27/1 (tức từ 1 đến 6 âm lịch) như: Land tour 3N2Đ và 4N2Đ chỉ từ 1.390.000 đồng đến 3.690.000 đồng, tùy thuộc vào lựa chọn của khách hàng. Ngoài ra, Vina Phú Quốc Travel còn có chương trình tour Tết nổi bật đi bằng phương tiện xe giường nằm khởi hành từ TP Hồ Chí Minh đi Phú Quốc.

Checkin thị trấn Hoàng Hôn điểm đến lý tưởng cho du khách
Checkin thị trấn Hoàng Hôn điểm đến lý tưởng cho du khách

Bên cạnh đó, còn có các chương trình như: Du lịch nghỉ dưỡng Sunset Sunato - Khám phá cano 4 đảo & cáp treo: Từ nay đến ngày 31/03/2023; đặt vé: Trị giá: 2.600.000 VNĐ/pax => áp dụng từ 2 pax. Với các dịch vụ đi kèm: Sunset Sanato 4 sao, buffet sáng miễn phí; check-in kiến trúc độc đáo, hiện đại; Tham quan 4 Hòn đảo hoang sơ & cáp treo dài 7899.9m; Chụp SUP + FLYCAM bằng máy cơ; Trải nghiệm lặn ngắm san hô; Check in Nhà Ga An Thới - Đấu Trường La Mã.

Khám phá Nam Đảo và Cáp treo - Resort 4 sao đẳng cấp cùng Vina Phú Quốc Travel với giá ưu đãi: 2.450.000/ pax, bao gồm các dịch vụ trọn gói: Sonaga Beach Resort 4 sao, buffet sáng; Tham quan 4 Hòn đảo hoang sơ & cáp treo dài 7899.9m; Chụp SUP + FLYCAM bằng máy cơ; Trải nghiệm lặn ngắm san hô; Check in Nhà Ga An Thới - Đấu Trường La Mã. Áp dụng cho 2 khách trở lên

Tour 4 đảo say đắm lòng người
Tour 4 đảo say đắm lòng người

Và còn nhiều chương trình siêu khuyến mãi, siêu ưu đãi đang chờ đón các bạn, hãy nhấc máy liên hệ Vina Phú Quốc Travel từ hôm nay để nhận ngay ưu đãi.

Mọi thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Du lịch Vina Phú Quốc Travel

Địa chỉ: 160, đường 30/4, khu phố 1, phường Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang

Số điện thoại: 0943.402.222 - Hotline: 18007022

Website: https://vinaphuquoc.com/

 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần