Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Vinamilk tiếp tục được vinh danh top 10 thương hiệu "Tin & Dùng"

Kinhtedothi - Vừa qua, Vinamilk được tạp chí Tư vấn Tiêu & Dùng thuộc Thời báo Kinh tế Việt Nam trao chứng nhận đứng vị trí thứ 2 trong Top 10 Tin & Dùng Việt Nam 2016.
Ông Đỗ Thanh Tuấn - Trưởng bộ phận Đối ngoại Vinamilk đại diện công ty nhận giải thưởng Top 10 Tin & Dùng.
Ngoài ra, trong năm 2016, Vinamilk cũng tiếp tục được bình chọn đứng đầu trong top 10 DN niêm yết uy tín tại Việt Nam và vào top đầu Bảng xếp hạng V1000 - 1.000 doanh nghiệp nộp thuế thu nhập DN lớn nhất Việt Nam năm 2016. Ngày 30/11 vừa qua, tại Lễ công bố các DN đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2016 lần thứ 4, Vinamilk đã giữ vững danh hiệu thương hiệu quốc gia trong 8 năm liên tiếp.

Từ năm 2006, chương trình Tin & Dùng Việt Nam được tổ chức thường niên nhằm bình chọn sản phẩm hàng hóa - dịch vụ trên thị trường Việt Nam được người tiêu dùng ưa chuộng và lựa chọn, do Tạp chí Tư vấn Tiêu & Dùng (thuộc Thời báo Kinh tế Việt Nam) tổ chức trên quy mô toàn quốc.
Không chỉ khẳng định vị thế bằng các giải thưởng và chứng nhận uy tín trong nước, các hoạt động của Vinamilk tại thị trường quốc tế cũng diễn ra rất sôi nổi. Doanh thu xuất khẩu của Vinamilk 10 tháng năm 2016 đạt 4.662 tỷ đồng (tương đương 208 triệu USD). Vinamilk đã và đang xuất khẩu đến 43 quốc gia trên khắp 5 khu vực châu lục và hiện tại khu vực châu Á là thị trường được tập trung mạnh của công ty. Vừa qua, Vinamilk đã vinh dự được chọn là DN đầu tiên của Việt Nam được tự chứng nhận xuất xứ hàng hóa trong khối ASEAN, với mã số tự chứng nhận 0001/TCNXXHH.
Thành lập vào năm 1976, tính đến nay, sau 40 năm hình thành và phát triển, có thể thấy những thành công trong kinh doanh và uy tín thương hiệu của Vinamilk có được là nhờ một tầm nhìn chiến lược xuyên suốt và kiên trì bám sát nhu cầu thị trường.
Vinamilk đã và đang xuất khẩu sản phẩm đến 43 quốc gia trên khắp 5 châu lục.
Bên cạnh đó, chính bản thân ban lãnh đạo và đội ngũ của Vinamilk cũng đã là một nguồn tài sản quý giá mà không phải DN nào cũng có được. Cơ chế quản trị khoa học, sự minh bạch của hệ thống cùng với kinh nghiệm và phong cách lãnh đạo ở Vinamilk..., là những nền tảng chắc chắn để những nhà đầu tư trong ngoài nước tin tưởng.
Bên cạnh việc biết tự thiết lập cho mình "khoảng trống" để tự hoạch định và phát triển, Vinamilk còn tự thúc ép mình, không ngủ quên trên chiến thắng mà luôn đón bắt những thay đổi để thích nghi và hội nhập. Chính vì thế thương hiệu Vinamilk ngày càng tự tin, khẳng định vị trí dẫn đầu tại Việt Nam và vươn ra chinh phục thị trường quốc tế.

Chương trình Tin & Dùng đã thực hiện bình chọn trên 4.000 sản phẩm - dịch vụ được đề cử, nhận được 16.000 phiếu bình chọn, 62.000 ý kiến đánh giá trực tuyến. Tất cả các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh sản phẩm hàng hóa - dịch vụ tại Việt Nam đều được tham gia bình chọn. Sản phẩm - dịch vụ bình chọn được chia theo 7 nhóm ngành chính gồm: Nhóm Tài chính, Ngân hàng, Bảo hiểm; nhóm Thực phẩm và dịch vụ bán lẻ; nhóm Thời trang, mỹ phẩm, làm đẹp; nhóm Sản phẩm gia dụng - nội thất; nhóm Dược phẩm và thiết bị chăm sóc sức khỏe; nhóm Du lịch, nghỉ dưỡng, bất động sản và nhóm Công nghệ, viễn thông.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Amway Việt Nam khánh thành Kho trung tâm triệu đô

Amway Việt Nam khánh thành Kho trung tâm triệu đô

18 Nov, 07:24 PM

Kinhtedothi– Amway Việt Nam vừa chính thức khánh thành Kho trung tâm có diện tích hơn 5.000 m² tại phường Bình Dương, TP Hồ Chí Minh (Bình Dương cũ), với tổng mức chi phí đầu tư và vận hành trong 5 năm ước tính là 12 triệu đô la Mỹ (tương đương 300 tỷ đồng).

Việt Nam nên có tiêu chuẩn vận hành quảng cáo thang máy

Việt Nam nên có tiêu chuẩn vận hành quảng cáo thang máy

18 Nov, 07:16 PM

Kinhtedothi - Kênh quảng cáo qua thang máy đang tiếp cận hàng triệu lượt xem mỗi ngày đang phát triển mạnh, nhưng tiêu chuẩn kỹ thuật và pháp lý hiện chưa được xác lập đầy đủ. Do đó cần có bộ tiêu chuẩn vận hành quảng cáo thang máy trong các chung cư từ học hỏi từ những doanh nghiệp tiên phong...

Da giày đa dạng hóa thị trường tận dụng cơ hội xuất khẩu

Da giày đa dạng hóa thị trường tận dụng cơ hội xuất khẩu

18 Nov, 04:40 PM

Kinhtedothi – Trước bối cảnh nhiều nước áp dụng chính sách thuế quan mới, trong đó có Mỹ, việc triển khai đồng bộ các nhóm giải pháp trở nên cấp thiết. Điều này sẽ giúp Việt Nam tận dụng tốt hơn những ưu đãi từ EVFTA, qua đó duy trì tăng trưởng và mở rộng thị trường xuất khẩu một cách bền vững cho doanh nghiệp, đặc biệt là ngành da giày – lĩnh vực đang có nhiều lợi thế cạnh tranh.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ