Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Vinamilk tiếp tục được vinh danh top 10 thương hiệu "Tin & Dùng"

Kinhtedothi - Vừa qua, Vinamilk được tạp chí Tư vấn Tiêu & Dùng thuộc Thời báo Kinh tế Việt Nam trao chứng nhận đứng vị trí thứ 2 trong Top 10 Tin & Dùng Việt Nam 2016.
Ông Đỗ Thanh Tuấn - Trưởng bộ phận Đối ngoại Vinamilk đại diện công ty nhận giải thưởng Top 10 Tin & Dùng.
Ngoài ra, trong năm 2016, Vinamilk cũng tiếp tục được bình chọn đứng đầu trong top 10 DN niêm yết uy tín tại Việt Nam và vào top đầu Bảng xếp hạng V1000 - 1.000 doanh nghiệp nộp thuế thu nhập DN lớn nhất Việt Nam năm 2016. Ngày 30/11 vừa qua, tại Lễ công bố các DN đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2016 lần thứ 4, Vinamilk đã giữ vững danh hiệu thương hiệu quốc gia trong 8 năm liên tiếp.

Từ năm 2006, chương trình Tin & Dùng Việt Nam được tổ chức thường niên nhằm bình chọn sản phẩm hàng hóa - dịch vụ trên thị trường Việt Nam được người tiêu dùng ưa chuộng và lựa chọn, do Tạp chí Tư vấn Tiêu & Dùng (thuộc Thời báo Kinh tế Việt Nam) tổ chức trên quy mô toàn quốc.
Không chỉ khẳng định vị thế bằng các giải thưởng và chứng nhận uy tín trong nước, các hoạt động của Vinamilk tại thị trường quốc tế cũng diễn ra rất sôi nổi. Doanh thu xuất khẩu của Vinamilk 10 tháng năm 2016 đạt 4.662 tỷ đồng (tương đương 208 triệu USD). Vinamilk đã và đang xuất khẩu đến 43 quốc gia trên khắp 5 khu vực châu lục và hiện tại khu vực châu Á là thị trường được tập trung mạnh của công ty. Vừa qua, Vinamilk đã vinh dự được chọn là DN đầu tiên của Việt Nam được tự chứng nhận xuất xứ hàng hóa trong khối ASEAN, với mã số tự chứng nhận 0001/TCNXXHH.
Thành lập vào năm 1976, tính đến nay, sau 40 năm hình thành và phát triển, có thể thấy những thành công trong kinh doanh và uy tín thương hiệu của Vinamilk có được là nhờ một tầm nhìn chiến lược xuyên suốt và kiên trì bám sát nhu cầu thị trường.
Vinamilk đã và đang xuất khẩu sản phẩm đến 43 quốc gia trên khắp 5 châu lục.
Bên cạnh đó, chính bản thân ban lãnh đạo và đội ngũ của Vinamilk cũng đã là một nguồn tài sản quý giá mà không phải DN nào cũng có được. Cơ chế quản trị khoa học, sự minh bạch của hệ thống cùng với kinh nghiệm và phong cách lãnh đạo ở Vinamilk..., là những nền tảng chắc chắn để những nhà đầu tư trong ngoài nước tin tưởng.
Bên cạnh việc biết tự thiết lập cho mình "khoảng trống" để tự hoạch định và phát triển, Vinamilk còn tự thúc ép mình, không ngủ quên trên chiến thắng mà luôn đón bắt những thay đổi để thích nghi và hội nhập. Chính vì thế thương hiệu Vinamilk ngày càng tự tin, khẳng định vị trí dẫn đầu tại Việt Nam và vươn ra chinh phục thị trường quốc tế.

Chương trình Tin & Dùng đã thực hiện bình chọn trên 4.000 sản phẩm - dịch vụ được đề cử, nhận được 16.000 phiếu bình chọn, 62.000 ý kiến đánh giá trực tuyến. Tất cả các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh sản phẩm hàng hóa - dịch vụ tại Việt Nam đều được tham gia bình chọn. Sản phẩm - dịch vụ bình chọn được chia theo 7 nhóm ngành chính gồm: Nhóm Tài chính, Ngân hàng, Bảo hiểm; nhóm Thực phẩm và dịch vụ bán lẻ; nhóm Thời trang, mỹ phẩm, làm đẹp; nhóm Sản phẩm gia dụng - nội thất; nhóm Dược phẩm và thiết bị chăm sóc sức khỏe; nhóm Du lịch, nghỉ dưỡng, bất động sản và nhóm Công nghệ, viễn thông.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Diễn đàn xác lập mô hình tăng trưởng mới giai đoạn 2026–2030, định hướng đến 2045

Diễn đàn xác lập mô hình tăng trưởng mới giai đoạn 2026–2030, định hướng đến 2045

07 Jul, 02:21 PM

Kinhtedothi - Trong kỷ nguyên vươn mình của đất nước, giai đoạn 2026 – 2030 được Đảng và Nhà nước nhận định là giai đoạn đặc biệt quan trọng trong phát triển kinh tế, xã hội. Xác lập mô hình tăng trưởng mới không chỉ là yếu tố cấp thiết mà còn là bước đi xác định phương hướng, chiến lược cho tương lai lâu dài.

EVNNPC: Hoàn thành tốt nhiệm vụ 6 tháng đầu năm 2025

EVNNPC: Hoàn thành tốt nhiệm vụ 6 tháng đầu năm 2025

07 Jul, 01:41 PM

Kinhtedothi - Trong 6 tháng đầu năm 2025, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã hoàn thành tốt các chỉ tiêu kế hoạch do EVN giao, đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định, liên tục phục vụ phát triển kinh tế – xã hội và đời sống nhân dân tại 27 tỉnh, thành phố miền Bắc.

DBV đánh dấu giai đoạn phát triển chiến lược với thương hiệu mới

DBV đánh dấu giai đoạn phát triển chiến lược với thương hiệu mới

05 Jul, 04:26 PM

Kinhtedothi - Công ty CP Tập đoàn Bảo hiểm DBV (DBV) đã tổ chức “Lễ công bố thương hiệu mới”. Sự kiện đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong lộ trình tái cấu trúc toàn diện và chuyển mình trở thành một trong những doanh nghiệp (DN) bảo hiểm phi nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ