Tuesday, 16:38 14/09/2021
Vinamilk tiếp tục trao tặng sản phẩm dinh dưỡng, trang thiết bị y tế hỗ trợ tuyến đầu chống dịch Covid-19
Kinhtedothi - Tiếp nối chuỗi hoạt động tiếp sức tuyến đầu, Vinamilk vừa ủng hộ thêm 5 tỷ đồng gồm 110.000 sản phẩm dinh dưỡng, trang thiết bị y tế phục vụ chữa trị các bệnh nhân Covid-19 nặng tại những trung tâm hồi sức tích cực và bệnh viện tuyến đầu. Tính đến nay, tổng ngân sách Vinamilk đóng góp cho các hoạt động đồng hành cùng Chính phủ, tiếp sức tuyến đầu và hỗ trợ cộng đồng trong đại dịch là hơn 95 tỷ đồng.
Hơn 110.000 sản phẩm dinh dưỡng Vinamilk đã được tăng cường tiếp sức tuyến đầu tại các trung tâm hồi sức tích cực tại TP Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai |
Từ khi dịch Covid-19 bùng phát đến nay, Vinamilk đã đóng góp hơn 95 tỷ đồng trong các chương trình đồng hành cùng Chính phủ chống dịch, góp vaccine phòng Covid-19, tiếp sức tuyến đầu, chăm sóc trẻ em và san sẻ với khó khăn với cộng đồng. Trong đó, hơn 3 triệu sản phẩm dinh dưỡng của Vinamilk đã được ủng hộ thông qua nhiều hoạt động cộng đồng thiết thực kể từ đầu năm 2021 đến nay.Đầu tháng 9/2021, Vinamilk tiếp tục hỗ trợ 110.000 sản phẩm gồm sữa tươi, sữa chua và nước uống đóng chai ICY đến 7 trung tâm hồi sức tích cực trực thuộc các bệnh viện Bạch Mai, Việt Đức, Chợ Rẫy, Trung ương Huế, Đại học Y dược TP Hồ Chí Minh, Đại học Y Hà Nội, bệnh viện Phổi Trung ương và Trung tâm điều trị và Cách ly ký túc xá Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP Hồ Chí Minh. Cũng trong dịp này, Vinamilk còn trao tặng nhiều trang thiết bị y tế phục vụ công tác điều trị cho Bệnh viện Đại học Y dược và Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch (TP Hồ Chí Minh), với tổng ngân sách gần 5 tỷ đồng.
Chuỗi hoạt động được Vinamilk triển khai trên cả nước với thông điệp ''Tuyến đầu khỏe mạnh, Việt Nam khỏe mạnh'' |
Mặc dù gặp khó khăn trong bối cảnh siết chặt quy định giãn cách, Vinamilk vẫn cố gắng thực hiện liên tục các hoạt động hỗ trợ sản phẩm cho tuyến đầu, cộng đồng |
Chiến dịch “Bạn Khỏe Mạnh, Việt Nam Khỏe Mạnh” là chương trình đặc biệt được Vinamilk thực hiện nhân dịp kỷ niệm cột mốc 45 năm thành lập. Chiến dịch đã bước vào giai đoạn 2, với dự án mang tên “Vùng Xanh Hy Vọng” nhằm lan tỏa sức mạnh của niềm tin và tinh thần tích cực để chiến thắng dịch bệnh. Ngoài ra, Vinamilk cũng kêu gọi cộng đồng tham gia hoạt động online “Cùng góp “điểm xanh”, cho Việt Nam khỏe mạnh” trên các nền tảng mạng xã hội kèm 03 hashtag #VungXanhHyVong #BanKhoeManhVietNamKhoeManh #VinamilkViVietNamKhoeManh. Với mỗi bài đăng, Vinamilk sẽ thay bạn góp 100 ly sữa cho các em hoàn cảnh khó khăn trong đại dịch, với cam kết 1 triệu ly sữa được trao tặng. |
Tags