Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Vinamilk thưởng 1 tỷ đồng mừng kỳ tích lịch sử của đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam

Kinhtedothi - Vinamilk đã tặng thưởng 1 tỷ đồng (gồm 500 triệu tiền mặt và 500 triệu là các sản phẩm dinh dưỡng của công ty) đến các nữ cầu thủ và thành viên Ban huấn luyện.

 Tại buổi lễ mừng công đội tuyển bóng đá nữ quốc gia đạt thành tích giành vé dự World cup 2023, với vai trò là đơn vị đồng hành chính thức từ năm 2019 đến nay, Vinamilk đã tặng thưởng 1 tỷ đồng (gồm 500 triệu tiền mặt và 500 triệu là các sản phẩm dinh dưỡng của công ty) đến các nữ cầu thủ và thành viên Ban huấn luyện.

Đại diện Vinamilk trao thưởng cho đội tuyển bóng đã nữ quốc gia khi lọt vào World cup 2023

Phần thưởng kịp thời khi đội tuyển vừa về nước là sự động viên và tình cảm của Vinamilk gửi đến những cô gái “kim cương” của bóng đá Việt Nam, đồng thời khích lệ tinh thần đội tuyển trên hành trình hướng đến SEA Games 31 sắp tới và chinh phục thêm nhiều đỉnh cao mới.

Đại diện Vinamilk chúc mừng và tặng hoa cho các “cô gái kim cương” cùng Ban huấn luyện đội tuyển đã lâp công cho bóng đá Việt Nam những ngày đầu xuân. 

Môn thể thao vua – bóng đá – đã khiến cho không khí những ngày đầu năm 2022 dường như “nóng” hơn, sôi động hơn khi cả hai đội tuyển Nam và Nữ của quốc gia đều giành được những chiến thắng có tính quyết định, mang niềm vui, niềm tự hào lớn dành tặng cho người hâm mộ nước nhà. Đặc biệt là thành tích xuất sắc giành tấm vé dự World Cup nữ 2023 của đội tuyển nữ Việt Nam sau khi vượt qua đội tuyển nữ Đài Loan đầy thuyết phục, với thể lực vững vàng, lối chơi sắc nét ấn tượng.

Đại diện Vinamilk chia sẻ niềm vui với toàn đội, đồng thời chúc đội tuyển đạt được thành tích tốt tại Seagames sắp tới. 

Để chia sẻ niềm vui lớn này và cũng là khích lệ cho những nỗ lực không ngừng, vươn lên của toàn thể đội tuyển đá bóng nữ quốc gia trong thời gian tập luyện, thi đấu, ngay cả trong những lúc tưởng chừng như phải bỏ giải, tại buổi lễ mừng công, Vinamilk đã dành tặng phần thưởng trị giá 1 tỷ đồng cho các cầu thủ và ban huấn luyện.

Phần thưởng gồm 500 triệu tiền mặt và 2 năm dùng sản phẩm dinh dưỡng chính là món quà của Vinamilk với mong muốn khích lệ tinh thần vươn lên của các cầu thủ, ban huấn luyện, đồng thời tiếp tục góp phần nâng cao thể lực, sức khỏe cho các tuyển thủ để đạt được thành tích cao hơn.

Vinamilk chính thức trở thành đơn vị tài trợ, đồng hành chính thức cùng các đội tuyển bóng đá quốc gia từ năm 2019. Với vai trò này, trong hơn 2 năm qua, ngoài gói tài trợ chính để các đội tuyển có được điều kiện để tập luyện, thi đấu tốt hơn thì Vinamilk luôn dành sự quan tâm, trao tặng nhiều phần thưởng và tài trợ các sản phẩm hỗ trợ dinh dưỡng cho các cầu thủ.

Trong thời gian song hành sát cánh cùng các đội tuyển, tới nay, Vinamilk đã trao 3,5 tỷ đồng để khen thưởng các thành tích thi đấu xuất sắc của các đội tuyển và gần 250.000 sản phẩm dinh dưỡng các loại như Sữa tươi Vinamilk 100%, Sữa bột CanxiPro, Sữa chua… cho các đội tuyển và ban huấn luyện trong những đợt tập huấn, tập luyện và thi đấu.

Chia sẻ tại buổi lễ, bà Lê Thị Thu Mai, Giám đốc Marketing Ngành hàng của công ty Vinamilk chia sẻ: “Vinamilk rất trân trọng nỗ lực vượt qua các khó khăn do dịch Covid-19 và tinh thần thi đấu kiên cường của từng thành viên trong các đội tuyển bóng đá Việt Nam, mà tiêu biểu là đội tuyển nữ quốc gia. Không chỉ đem lại niềm tự hào cho nền bóng đá nước nhà, các cô gái trong đội tuyển đã thực sự đem lại “mùa xuân” đến cho đất nước. Vinamilk rất vinh dự khi được góp phần trong việc nâng cao thể lực của các cầu thủ qua những sản phẩm dinh dưỡng chất lượng và mong rằng sẽ được đồng hành cùng đội tuyển trên những cột mốc quan trọng sắp tới”

Là doanh nghiệp dinh dưỡng hàng đầu Việt Nam, với tâm huyết dành cho thế hệ trẻ cùng sự phát triển của nước nhà, Vinamilk đã đồng hành cùng bóng đá Việt Nam với vai trò là nhà tài trợ cho đội tuyển bóng đá nam, nữ quốc gia, đội tuyển U22/U23/Olympic quốc gia trong 3 năm (2019 - 2022). Các sản phẩm mang chất lượng quốc tế từ Vinamilk đã được các chuyên gia lựa chọn đưa vào chế độ dinh dưỡng hàng ngày và trong từng buổi tập cường độ cao các đội tuyển, góp phần giúp các cầu thủ bổ sung năng lượng, nâng cao thể trạng, tăng cường sức đề kháng, nhất là trong giai đoạn dịch bệnh.

Bên cạnh hỗ trợ dinh dưỡng, tài chính, Vinamilk, qua các ấn phẩm truyền thông, còn góp phần mang hình ảnh của các cầu thủ đội tuyển bóng đá nam và nữ đến gần với công chúng nước nhà. MV Việt Nam Ta Có của Vinamilk với sự góp mặt của các cầu thủ nữ như Đội trưởng Huỳnh Như, cầu thủ Tuyết Dung và Hồng Nhung đã được đông đảo khán giả đón nhận, đạt gần 55 triệu lượt xem trên kênh Youtube của Vinamilk./.

Vinamilk đồng hành cùng thúc đẩy môi trường làm việc tốt trong cộng đồng doanh nghiệp

Vinamilk đồng hành cùng thúc đẩy môi trường làm việc tốt trong cộng đồng doanh nghiệp

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Cặp vận động viên Dancesport Việt Nam giành giải vô địch Thế vận hội Trung niên 2025

Cặp vận động viên Dancesport Việt Nam giành giải vô địch Thế vận hội Trung niên 2025

28 May, 05:46 PM

Kinhtedothi - World Masters Games (Thế vận hội Trung niên) là sự kiện thể thao quốc tế đa môn dành cho các vận động viên từ 30 tuổi trở lên, được tổ chức bốn năm một lần dưới sự điều phối của Hiệp hội Thể thao Quốc tế dành cho Người lớn tuổi (IMGA). Mục tiêu của sự kiện là khuyến khích lối sống năng động, khỏe mạnh và bền vững cho mọi người, bất kể trình độ chuyên môn hay quốc tịch.

Cơ chế vượt trội để đào tạo, bồi dưỡng tài năng thể thao

Cơ chế vượt trội để đào tạo, bồi dưỡng tài năng thể thao

26 May, 05:09 AM

Kinhtedothi - Nhằm hướng đến mục tiêu phát triển thể thao Hà Nội nâng tầm quốc tế, Luật Thủ đô 2024 quy định mức thưởng bổ sung đối với huấn luyện viên (HLV), vận động viên (VĐV) lập thành tích tại giải thể thao thành tích cao của khu vực và quốc tế.

Đánh thức công trình văn hóa, thể thao còn “đắp chiếu”

Đánh thức công trình văn hóa, thể thao còn “đắp chiếu”

14 May, 05:08 AM

Kinhtedothi - Trong bối cảnh nhiều công trình văn hóa, thể thao rơi vào cảnh “xây xong rồi… đắp chiếu”, không phát huy hết công năng, gây lãng phí nguồn lực, các chuyên gia cho rằng cần phải có tư duy quản trị mới theo hướng công trình công – quản trị tư.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ