Vinaphone được đánh giá cao về chăm sóc dịch vụ 4G

Hà Thanh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Khảo sát của Tập đoàn Dữ liệu quốc tế IDG về người dùng di động tại 8 tỉnh thành phố cho thấy, VinaPhone được bình chọn là nhà mạng 4G có chất lượng chăm sóc khách hàng tiêu biểu.

Theo khảo sát của IDG, việc bình chọn danh hiệu nhà mạng 4G có chất lượng chăm sóc khách hàng tiêu biểu được thực hiện dựa trên 4 nhóm tiêu chí: Giá cước dịch vụ (giá theo gói, giá lẻ), Sự thuận tiện của dịch vụ (dễ dàng tiếp cận dịch vụ, ví dụ: mua sim 4G trắng và tự nhắn tin để đổi sim, online, giao sim tại nhà, nhân viên tăng cường hỗ trợ tại điểm giao dịch, quầy lưu động, qua đại lý…); Chương trình khuyến mãi đa dạng; Dịch vụ chăm sóc khách hàng.
 
Ở cả 4 tiêu chí này, VinaPhone đều dẫn đầu trong số các nhà cung cấp dịch vụ 4G tại Việt Nam. Cụ thể, trong tháng 7 này, VinaPhone đã tung ra gói cước Data (Internet di động) mới với giá cước dung lượng theo tháng rẻ nhất trên thị trường hiện nay.
Với gói BIG70, khách hàng sẽ được sử dụng dung lượng 2,4GB data tốc độ cao với giá chỉ 70.000 đồng một tháng. Nếu khách hàng có nhu cầu sử dụng data nhiều hơn như lướt web, xem video, email công việc... gói BIG90 là một lựa chọn hợp lý với 3,5GB có giá 90.000 đồng một tháng. Cùng với đó là nhiều gói cước ưu đãi khác phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau của người dùng. Đặc biệt, với gói cước BIG300 dung lượng lên đến 18G chỉ 300.000 đồng một tháng.
Riêng với 4G, VinaPhone được đánh giá cao trong số các nhà cung cấp vì nỗ lực trong việc cung cấp chất lượng dịch vụ tốt và nhanh, ổn định. Tính đến nay, sau khi hoàn thành giai đoạn một của kế hoạch phủ sóng 4G, VinaPhone cung cấp dịch vụ VinaPhone 4G tại hầu hết tỉnh thành trọng điểm.
Ngoài ra, nhà mạng không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc. Theo ghi nhận trên hệ thống, khoảng 99% khách hàng hài lòng khi gọi lên tổng đài tư vấn giải đáp của VinaPhone.
Phó tổng giám đốc VNPT VinaPhone cho biết không chỉ là nhà mạng 4G có chất lượng chăm sóc khách hàng tiêu biểu, tất cả khách hàng của VinaPhone trong các dịch vụ để được phục vụ ở tiêu chuẩn cao. Trong thời gian tới, VinaPhone sẽ song song đẩy mạnh hơn nữa về chất lượng dịch vụ và hệ sinh thái ưu đãi dành cho khách hàng.
Hiện nay, chương trình chăm sóc khách hàng thân thiết của VinaPhone thu hút sự tham gia của hơn 8,5 triệu hội viên. Chương trình tạo được dấu ấn bởi sự hấp dẫn, tiện ích, mang lại những giá trị gia tăng thiết thực dành riêng cho khách hàng VinaPhone từ hệ thống hàng nghìn đối tác liên kết tại các lĩnh vực thiết yếu.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần