Vincom sẽ có 10 trung tâm thương mại lớn vào 2015

Chia sẻ Zalo

KTĐT - Thông tin trên được ông Lê Khắc Hiệp, Chủ tịch Hội đồng quản trị Vincom cho biết ngày 31/3.

KTĐT - Thông tin trên được ông Lê Khắc Hiệp, Chủ tịch Hội đồng quản trị Vincom cho biết ngày 31/3.

Trong vòng 5 năm tới, Công ty cổ phần Vincom sẽ có 10 trung tâm thương mại với hai tên gọi là Vincom Center và Vincom Mega Mall, có tổng diện tích hơn 1 triệu m2, đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Thông tin trên được ông Lê Khắc Hiệp, Chủ tịch Hội đồng quản trị Vincom cho biết ngày 31/3.

Theo ông Hiệp, Vincom Center sẽ là thương hiệu dành cho tất cả các Trung tâm thương mại của Vincom có diện tích dưới 100.000 m2. Đây là những trung tâm mua sắm có đẳng cấp quốc tế, sang trọng, có vị trí đắc địa tại các đô thị.

Bên cạnh các khu mua sắm thời trang thông thường, Vincom Center còn có các khu chức năng như siêu thị, các nhà hàng ẩm thực, khu vui chơi giải trí, khu Spa với bể bơi trong nhà, khu rạp chiếu phim…

Như vậy, ngoài trung tâm thương mại tại Bà Triệu (Hà Nội) và Thành phố Hồ Chí Minh, tại địa bàn thủ đô sẽ còn có Vincom Center Long Biên sẽ được khánh thành vào cuối tháng 12 năm nay.

Vincom cũng sẽ phát triển thêm các trung tâm thương mại trong hệ thống này trong những năm tới như ở Đống Đa (Hà Nội), Hải Phòng, Đà Nẵng…

Ông Hiệp cũng cho biết, tên Vincom Mega Mall sẽ được đặt cho các trung tâm thương mại có diện tích trên 100.000 m2. Đây sẽ là các “siêu” trung tâm thương mại với đặc điểm nổi bật là sự hình thành những không gian mua sắm-giải trí hoàn hảo.

Vincom Mega Mall sẽ là nơi hội tụ những nhãn hàng cao cấp của Việt Nam và thế giới, có hệ thống siêu thị rộng lớn, chuỗi các nhà hàng ẩm thực, café sang trọng… Ngoài ra, các Vincom Mega Mall sẽ còn có những quần thể vui chơi giải trí lớn (sân trượt băng, thủy cung, rạp chiếu phim, games…).

Hiện tại, Vincom đang phát triển 2 trung tâm thương mại trong hệ thống Mega Mall tại Hà Nội  (ở Times City tại 458 Minh Khai và Royal City tại 72A Nguyễn Trãi)./.

Đổi tên dự án

Công ty Cổ phần Vincom ngày 31/3 cũng thông báo quyết định đổi tên Dự án Eco City thành Times City.

Theo ông Lê Khắc Hiệp, việc đổi tên này nhằm hai mục đích chính là hướng đến định hướng phát triển thời đại. Ngoài ra, việc đổi tên cũng nhằm khu biệt thương hiệu, tránh sự trùng lặp với các thành tố tên gọi sẵn có, biểu thị tính chất cụ thể của dự án (mà nhiều thương hiệu đã dùng  như Eco, Garden hay Green…).


“Times City là một đô thị đa chức năng mang tính thời đại. Không chỉ là yếu tố sinh thái hay công nghệ, sự ưu tiên của đô thị này còn nằm ở tính năng động, tiện ích, tiện nghi khép kín và một không gian sống mở mang đậm tính trẻ trung, đa phong cách,” ông Hiệp chia sẻ.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần