Vingroup không đặt mục tiêu lợi nhuận với dòng thương hiệu Vinschool

Chia sẻ Zalo

KTĐT - Tập đoàn Vingroup vừa chính thức công bố tham gia thị trường giáo dục Việt Nam với thương hiệu Vinschool. Đây là dòng thương hiệu thứ 5 của Vingroup (sau Vincom, Vinpearl, Vinmec, Vincharm) và là dòng thương hiệu thứ 2 Tập đoàn phát triển vì mục tiêu hướng tới cộng đồng.

Vinschool sẽ là thương hiệu hoạt động trong lĩnh vực giáo dục của Vingroup với mô hình trường học liên cấp từ mầm non đến hết phổ thông trung học. Vinschool đem đến một mô hình giáo dục ưu việt, nơi các em được trang bị những tố chất cần thiết để trở thành “công dân toàn cầu” nhưng vẫn duy trì được bản sắc và tâm hồn Việt. Khởi đầu cho chuỗi Vinschool tại các khu đô thị của Vingroup trên toàn quốc, trong năm 2013, Vingroup sẽ khai giảng 2 trường mầm non Vinschool đầu tiên tại khu đô thị Times City (458 Minh Khai) và Vincom Village (Sài Đồng, Long Biên). Các trường tiểu học, trung học cơ sở và trung học phổ thông sẽ được xây dựng với lộ trình tiếp theo trong các năm 2014 – 2015.

Phát biểu nhân dịp ra mắt thương hiệu Vinschool, ông Lê Khắc Hiệp, Phó Chủ tịch Tập đoàn Vingroup chia sẻ, với dòng thương hiệu Vinschool, Vingroup hoàn toàn không đặt ra mục tiêu lợi nhuận. Chính vì thế, Tập đoàn đã xây dựng mức học phí hợp lý, phù hợp với điều kiện chi phí của người dân đồng thời sẽ tạo dựng thêm nhiều chương trình phúc lợi giáo dục như Quỹ học bổng tài năng Vingroup với nguồn kinh phí lớn.