Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

VINGROUP ra mắt chuỗi cửa hàng bán lẻ chuyên biệt tiêu chuẩn quốc tế

Kinhtedothi - Tập đoàn Vingroup chính thức ra mắt mô hình bán lẻ mới với chuỗi cửa hàng chuyên biệt, được đầu tư và vận hành bởi công ty TNHH Kinh doanh Thương mại và Dịch vụ VinDS mang tên BEAUTYZONE, SPORTSWORLD, SHOECENTER và FASHION MEGASTORE
Đây sẽ là mô hình tiêu chuẩn quốc tế nhưng hướng tới đối tượng người tiêu dùng Việt Nam, mang đến một trải nghiệm hoàn toàn mới với sản phẩm độc đáo và chất lượng phục vụ hoàn hảo. 

Khởi đầu với chuỗi cửa hàng khai trương vào tháng 7 tại Vincom Cần Thơ, công ty dự kiến mở 74 cửa hàng trong một năm tới và mục tiêu hơn 300 cửa hàng trên toàn quốc trong vòng 3 năm.
BEAUTYZONE là điểm đến dành cho các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp với mỹ phẩm, đồ trang điểm, các sản phẩm chăm sóc da và cơ thể... từ 20 thương hiệu trong nước và quốc tế phù hợp với khách hàng Việt Nam. Từ những thương hiệu trung và cao cấp Clarins, L’Occitane, Kose, Kanebo, Laneige, Yves Rocher, Vichy  đến các thương hiệu phù hợp đại chúng như Revlon, Lorea’l, Maybelline, Bourjois cũng như thương hiệu độc quyền “Mades từ Hà Lan” đều tập trung tại BeautyZone - một điểm đến cho tất cả các sản phẩm sức khỏe và làm đẹp tại Việt Nam. 

Với SHOECENTER - chuỗi cửa hàng giày dép lớn chưa từng có tại Việt Nam, là nơi mua sắm các sản phẩm cho cả gia đình với giày dép cho nam giới, phụ nữ và giày trẻ em. Mỗi cửa hàng có diện tích rộng từ 600m2 -1.000m2, quy tụ hơn 25 thương thiệu quốc tế và trong nước, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng với các sản phẩm thời thượng nhưng giá cả hợp lý, từ những kiểu dáng thời trang đến kiểu dáng công sở.  Đặc biệt, bộ sưu tập do VINDS thiết kế riêng cho khách hàng Việt Nam - thời trang, trẻ trung và dễ sử dụng - đều sản xuất tại Mỹ, Châu Âu cũng như trong khu vực, sẽ được giới thiệu tại Shoe Center với thương hiệu “ Top Toe”.

Tại SPORTSWORLD sẽ hội tụ các thương hiệu thể thao nổi tiếng như Nike, Adidas, Aero Sport cùng thương hiệu tự doanh, mang đến cho khách hàng lựa chọn tối ưu với giá cả cạnh tranh nhất. SPORTWORLD cũng ra mắt những thương hiệu thể thao độc quyền chưa bao giờ xuất hiện tại Việt Nam và chuyên biệt hóa cho từng lĩnh vực như chạy, tennis, bóng rổ... Cửa hàng còn là nơi cung cấp các dụng cụ, máy tập thể dục cùng những sản phẩm và phụ kiện nâng cao, đặc biệt có khu vực riêng dành cho môn thể thao vua - bóng đá .

FASHION MEGA STORE - VINDS đồng thời ra mắt chuỗi cửa hàng thời trang với diện tích từ 2.500m2 - 5.000m2, mang đến cho khách hàng những thương hiệu thời trang thành công nhất trên thế giới cũng như trong khu vực, là điểm đến hoàn hảo cho những sản phẩm thời trang cao cấp nhưng dễ tiếp cận, giá cả phù hợp.

Ông Munish Rishi, C.E.O của VINDS cho biết “mô hình này là một hướng đi mới của Tập đoàn, là một điểm đến hoàn thiện cung cấp những sản phẩm phong phú, nơi khách hàng có thể tham gia, tận hưởng giá trị đích thực và trải nghiệm những lựa chọn của bản thân”. Ông cũng thêm rằng “Hệ thống bán lẻ của VINDS sẽ thông minh hơn, nhanh hơn và là một mô hình bán lẻ sáng tạo được xây dựng với các đối tác trong nước cũng như nước ngoài. Và quan trọng hơn cả là góp phần đưa các thương hiệu thành công của Việt Nam tiếp cận đến tận trái tim người Việt.”.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Reset lại cuộc sống: Khi một giấc ngủ sâu và ngụm trà xanh có thể chữa lành cả tâm trí

Reset lại cuộc sống: Khi một giấc ngủ sâu và ngụm trà xanh có thể chữa lành cả tâm trí

04 Nov, 03:52 PM

Kinhtedothi - Khi mệt mỏi chạm ngưỡng, Gen Z chọn du lịch không để check-in, không để săn mây — mà chỉ để… ngủ. Những chuyến xe rời thành phố mang theo đôi tai nghe, vài cuốn sách và những chai Trà Xanh Không Độ mát lạnh. Không còn là hành trình khám phá, đó là chuyến “đi xa chỉ để tắt bớt nhịp sống”, tìm lại hơi thở cân bằng giữa núi rừng và gió trời.

Dư địa mới cho doanh nghiệp Việt chinh phục thị trường Anh

Dư địa mới cho doanh nghiệp Việt chinh phục thị trường Anh

04 Nov, 02:12 PM

Kinhtedothi- Sau 4 năm thực thi, Hiệp định Thương mại Tự do Việt Nam – Vương quốc Anh và Bắc Ailen (UKVFTA) đã giúp kim ngạch xuất khẩu Việt Nam sang thị trường này tăng trưởng mạnh, đạt kỷ lục hơn 7,5 tỷ USD năm 2024. Tuy nhiên, theo giới chuyên gia, mức độ tận dụng ưu đãi thuế quan vẫn chưa tương xứng tiềm năng; việc nâng cấp thương hiệu và đáp ứng các tiêu chuẩn xanh, phát triển bền vững sẽ là “chìa khóa” để doanh nghiệp Việt khai thác hiệu quả hơn dư địa của UKVFTA trong giai đoạn mới.

Pi Group hợp tác chiến lược với PITALAND phân phối Đô thị số Picity

Pi Group hợp tác chiến lược với PITALAND phân phối Đô thị số Picity

31 Oct, 08:00 AM

Kinhtedothi - Tại Lễ ký kết Hợp tác Chiến lược - Kiến tạo Đô thị số Picity được tổ chức bởi Pi Group vào ngày 28/10/2025 vừa qua, PITALAND vinh dự trở thành Đối tác phân phối chiến lược, đồng hành đưa chuẩn mực “Đô thị số tiện ích 5 sao chuẩn quốc tế” đến khách hàng.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ