Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Vinmart khai trương thêm 2 siêu thị tại Hà Nội

Kinhtedothi - Ngày 17/1, chuỗi bán lẻ của Tập đoàn Vingroup với thương hiệu VinMart đã chính thức khai trương thêm 2 siêu thị mới.
Sự kiện này đã nâng tổng số siêu thị VinMart & VinMart+ trên toàn quốc lên con số 25 sau chưa đầy 2 tháng kể từ khi ra mắt trên thị trường với 11 siêu thị VinMart và 14 siêu thị mini - cửa hàng tiện ích VinMart+. 

 
Hai siêu thị VinMart mới khai trương nằm tại khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside, Long Biên và khu đô thị Văn Quán, Hà Đông. Tại Hà Nội, từ 27/12/2014 đến nay, 10 siêu thị mini và cửa hàng tiện ích VinMart+ đã được khai trương tại khu đô thị Vinhomes Royal City, Vinhomes Times City, khu đô thị Trung Hòa, khu đô thị Xa La Hà Đông, làng Quốc tế Thăng Long, trung tâm văn hóa thể thao giải trí StarBowl, Mỹ Đình và khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside.

Hệ thống siêu thị VinMart & VinMart+ đi vào hoạt động chỉ trong thời gian ngắn đã nhận được sự tín nhiệm của người tiêu dùng bởi các sản phẩm được bày bán trên toàn hệ thống đều đảm bảo chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được kiểm soát kỹ lưỡng các yêu cầu về vệ sinh an toàn thực phẩm theo quy trình quản lý chất lượng nghiêm ngặt. Trong đó, các siêu thị VinMart với quy mô lớn gồm hơn 40.000 mặt hàng thuộc đủ các nhóm hàng khác nhau như thực phẩm tươi sống, hóa mỹ phẩm, đồ dùng gia đình, điện máy gia dụng, may mặc thời trang, đồ chơi… đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của người tiêu dùng thuộc khu vực cộng đồng lớn.
Có quy mô nhỏ hơn VinMart, với diện tích dưới 1.000m2 và có đầy đủ mọi mặt hàng thiết yếu, được bố trí tại các vị trí thuận tiện nhất cho việc mua sắm của khách hàng. VinMart+ có sứ mệnh gia tăng tiện ích và đáp ứng các nhu cầu của khách hàng mọi lúc, mọi nơi, đặc biệt tại các khu đô thị Vinhomes, góp phần vào sự hoàn thiện các dịch vụ và tiện ích dành cho cư dân khu vực.

Người tiêu dùng khi mua sắm tại VinMart và VinMart+ được hưởng các tiện ích vượt trội và dịch vụ gia tăng như: giao hàng miễn phí trong vòng 10km, dịch vụ làm sạch, tẩm ướp thực phẩm tươi miễn phí, gói quà miễn phí... cũng như thanh toán thuận tiện bằng tất cả các loại thẻ ngân hàng.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Cao Bằng: khơi dậy mạnh mẽ tiềm năng bản địa, xây dựng nông thôn mới

Cao Bằng: khơi dậy mạnh mẽ tiềm năng bản địa, xây dựng nông thôn mới

26 Nov, 08:17 PM

Kinhtedothi – Nhờ biết khai thác đúng thế mạnh bản địa, khơi dậy nội lực của người dân và sự đóng góp của các hợp tác xã (HTX), hành trình xây dựng nông thôn mới ở Cao Bằng đã có những bước chuyển mạnh mẽ, góp phần thay đổi đáng kể và căn bản diện mạo nông thôn miền núi.

Nâng tầm hội chợ thương mại thành kênh kinh tế đầu tư quốc gia

Nâng tầm hội chợ thương mại thành kênh kinh tế đầu tư quốc gia

26 Nov, 08:00 PM

Kinhtedothi - Trước yêu cầu đổi mới các hoạt động trong công tác xúc tiến thương mại trong biến động của nền kinh tế toàn cầu, việc tổ chức các hoạt động hội chợ thương mại cần được nâng tầm với cách tiếp cận và đa dạng loại hình hoạt động. Từ đó sẽ trở thành kênh xúc tiến thương mại, đầu tư quốc gia với các thức triển khai đồng bộ, sáng tạo và hiệu quả.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ