Vinshool tổ chức giải chạy thiện nguyện tại Vinhomes Riverside

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Cuối tuần qua, tại Khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside, quận Long Biên, Hà Nội đã diễn ra giải chạy vì giáo dục Edurun 2015 do Hệ thống giáo dục Vinschool tổ chức, thu hút hơn 7.000 người tham gia, gây quỹ 1,2 tỷ đồng để xây dựng phòng học cho học sinh trường THCS Chiềng Sơ, Sơn La. Đây là một trong nhiều hoạt động cộng đồng ý nghĩa mà Khu đô thị thường xuyên tổ chức Edurun là Giải chạy vì Giáo dục với mục tiêu cao đẹp, hướng cộng đồng tới những giá trị và sự sẻ chia. Chương trình do Hệ thống giáo dục Vinschool tổ chức, phối hợp với Quỹ Nhân Ái Báo điện tử Dân Trí nhằm gây dựng Quỹ phát triển giáo dục tại các tỉnh vùng sâu vùng xa.

Kinhtedothi - Cuối tuần qua, tại Khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside, quận Long Biên, Hà Nội đã diễn ra giải chạy vì giáo dục Edurun 2015 do Hệ thống giáo dục Vinschool tổ chức, thu hút hơn 7.000 người tham gia, gây quỹ 1,2 tỷ đồng để xây dựng phòng học cho học sinh trường THCS Chiềng Sơ, Sơn La. Đây là một trong nhiều hoạt động cộng đồng ý nghĩa mà Khu đô thị thường xuyên tổ chức

Edurun là Giải chạy vì Giáo dục với mục tiêu cao đẹp, hướng cộng đồng tới những giá trị và sự sẻ chia. Chương trình do Hệ thống giáo dục Vinschool tổ chức, phối hợp với Quỹ Nhân Ái Báo điện tử Dân Trí nhằm gây dựng Quỹ phát triển giáo dục tại các tỉnh vùng sâu vùng xa.

 
Vinshool tổ chức giải chạy thiện nguyện tại Vinhomes Riverside - Ảnh 1

Tham dự sự kiện có đầy đủ các lứa tuổi, từ các em nhỏ cho tới các bậc cao niên. Đặc biệt, nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như: MC Phan Anh, Diệp Chi, ca sĩ Minh Quân, Nghệ sĩ Xuân Bắc, Thành Trung, Ca sĩ Thùy Chi, nhà thiết kế Đức Hùng… với vai trò đại sứ.

Ngay sau khi hiệu lệnh được bắt đầu, hàng nghìn con người đã thể hiện tinh thần yêu thể thao và gắn kết cộng đồng. Các cung đường chạy trong khu Vinhomes Riverside càng trở nên sôi động và náo nức hơn bao giờ hết khi có sự tham gia của hàng ngàn “vận động viên” nhí.

 Chia sẻ về cảm xúc khi được tham gia giải chạy từ thiện với số lượng người “khổng lồ”, bé Quang Anh – học sinh lớp  3 trường Vinshool cho biết: “Cháu rất háo hức, cả đêm qua cứ mong đến sáng để được cùng bố mẹ tham gia sự kiện ý nghĩa này, đường chạy trong khu Vinhomes Riverside rất đẹp, cháu vừa được thể dục thể thao vừa được mở mang tầm mắt”.

Còn anh Lê Minh Chiến ở Cầu Giấy thì cho biết anh rất hài lòng và thấy mình đã quyết định đúng đắn khi đồng ý cho con tham gia giải chạy ý nghĩa do Hệ thống giáo dục  Vinschool tổ chức.

Đại diện các Nghệ sỹ, Nghệ sỹ hài Xuân Bắc đã chia sẻ: “Tôi vẫn thường xuyên đi bơi tại Vinhomes Riverside, đây không chỉ là nơi để ở mà theo tôi nên là nơi tổ chức các giải chạy, các hoạt động thể thao, vui chơi thường xuyên”,

 Chia sẻ sau khi về đích, MC Diệp Chi đã vui vẻ “thổ lộ” rằng cô đặc biệt thích phong cách và không gian như châu Âu của đường chạy. “Có lẽ chính vì không khí trong lành tại đây, cộng thêm ý nghĩa nhân văn của giải nên khi chạy xong tôi không hề cảm thấy mệt mỏi. Thực sự rất phấn khích”

Sau gần3 tiếng đồng hồ, giải chạy Edurun 2015 tại Vinhomes Riverside đã khép lại với tổng số tiền quyên góp được hơn 700 triệu đồng. Cùng với sự tài trợ của Tập đoàn Vingroup, giải chạy Edurun 2015 huy động được tổng cộng 1,2 tỷ đồng để gây quỹ xây dựng phòng học cho học sinh trường THCS Chiềng Sơ, huyện Sông Mã, tỉnh Sơn La.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần