VNeID đứng đầu danh sách tải về trên App Store 2023

Hà Thanh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 13/12, Apple công bố bảng xếp hạng ứng dụng, trò chơi được tải về nhiều nhất trên cửa hàng App Store năm nay ở thị trường Việt Nam. Đứng đầu danh sách là phần mềm định danh điện tử VNeID.

Theo đó, năm 2023, VNeID được người dùng iPhone ở Việt Nam tải nhiều nhất qua App Store (vượt qua các app mạng xã hội và video phổ biến như TikTok, Messenger, Facebook cũng như YouTube).

VNeID đứng đầu danh sách tải về trên App Store 2023
VNeID đứng đầu danh sách tải về trên App Store 2023

Ứng dụng VNeID có giá trị sử dụng thay thế các giấy tờ truyền thống, tương thích với thiết bị chạy iOS 13.0, iPadOS 13.0 hoặc Android 5.0 trở lên. Ứng dụng đạt hơn 10 triệu lượt tải và 55 lượt đánh giá trên Android, 11.000 lượt đánh giá trên iOS và iPadOS kể từ khi bắt đầu cho phép tải về (23/8/2021).

Nếu VNeID là ứng dụng được tải nhiều nhất trên iPhone thì Liên quân mobile, Free Fire: Winterlands, Play Together và Giang Hồ Ngũ Tuyệt là game miễn phí được tải nhiều nhất trên iPhone.

App Store cùng với Play Store là hai kho ứng dụng dành cho thiết bị di động lớn nhất thế giới. App Store dành riêng cho người dùng iPhone và iPad. Theo thống kê, hiện có khoảng 650 triệu lượt truy cập App Store mỗi tuần.