Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Vụ sạt lở đất tại Hà Giang:

VNI tạm ứng lần 1 hơn 250 triệu đồng bảo hiểm cho các nạn nhân

Kinhtedothi - Tổng Công ty CP Bảo hiểm Hàng không (VNI) đã tạm ứng lần 1 số tiền hơn 250 triệu đồng bảo hiểm cho gia đình các nạn nhân xe khách bị sạt lở đất tại Hà Giang.
Ngay sau khi sự việc xảy ra, VNI Hà Tuyên đã tạm ứng bồi thường cho các nạn nhân.

Theo đó, vào khoảng 4 giờ sáng, ngày 13/7, xe ô tô chở khách 16 chỗ BKS 29E-024.89, chở 16 hành khách, đang lưu thông trên tuyến Hà Giang - Cao Bằng. Khi đi đến km 10+950 thuộc thôn Tả Mò, xã Yên Định, huyện Bắc Mê, xe đã gặp phải vụ sạt lở đất đá lớn, với chiều dài khoảng 80m và khối lượng đất đá ước tính khoảng 1.000m³. Theo cập nhật mới nhất, vụ sạt lở đã khiến 11 người tử vong và 4 người khác bị thương đang được điều trị tại bệnh viện.

Ngay trong ngày sau khi sự việc xảy ra, Công ty Bảo hiểm Hàng không Hà Tuyên, thuộc VNI đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để nắm bắt tình hình. Trong quá trình chờ cơ quan chức năng xác minh, làm rõ (vì tại hiện trường ngoài xe 29E-024.89 thì còn có cả xe ô tô 7 chỗ và xe máy cũng có thiệt hại về người), VNI đã phối hợp với cơ quan chức năng để thăm hỏi, động viên tất cả các nạn nhân trong vụ sạt lở nêu trên, bao gồm các nạn nhân bị thương và các gia đình có người tử vong (không phân biệt nạn nhân đã đi trên phương tiện nào).

VNI đến thăm hỏi và tri trả bảo hiềm lần 1.

VNI Hà Tuyên đã tạm ứng bồi thường hơn 250 triệu đồng cho gia đình và người thân các nạn nhân trong vụ sạt lở đất. Mức tạm ứng lần 1 hỗ trợ cụ thể là 20 triệu đồng/trường hợp tử vong và 3 triệu đồng/người bị thương.

Trước đó, chủ xe 29E-024.89 là ông Phạm Văn Cường đã mua bảo hiểm trách nhiệm dân sự bắt buộc (mức trách nhiệm về người là 150 triệu đồng/người/vụ và mức trách nhiệm về tài sản là 100 triệu đồng/vụ) và bảo hiểm lái xe và người ngồi trên xe (mức trách nhiệm là 20 triệu đồng/người/vụ) tại VNI Hà Tuyên.

Với những quyền lợi thiết thực và ý nghĩa nhân văn sâu sắc, sản phẩm bảo hiểm trách nhiệm dân sự bắt buộc và bảo hiểm vật chất xe ô tô của VNI đã và đang trở thành giải pháp bảo vệ toàn diện, hỗ trợ tài chính cho khách hàng trong trường hợp xảy ra những rủi ro và tổn thất không lường trước.

VNI giữ vị thế Top 10 doanh nghiệp bảo hiểm

VNI giữ vị thế Top 10 doanh nghiệp bảo hiểm

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Quản trị nguồn nhân lực chiến lược tạo đà phát triển ngành công nghiệp bán dẫn

Quản trị nguồn nhân lực chiến lược tạo đà phát triển ngành công nghiệp bán dẫn

30 Jun, 07:36 PM

Kinhtedothi - Tạo đà phát triển ngành công nghiệp bán dẫn rất cần đến quản trị, đào tạo đội ngũ nhân lực chiến lược. Do đó, đòi hỏi các doanh nghiệp (DN) phải nắm bắt được xu hướng phát triển ngành công nghiệp bán dẫn thông qua giao lưu, kết nối với cơ quan quản lý Nhà nước, chuyên gia, học giả trong và ngoài nước, cũng như mô hình đào tạo phù hợp.

Đổi mới từ “lượng” đến “chất”, các sản phẩm nào của Vinamilk mang về cúp quán quân từ Hà Lan?

Đổi mới từ “lượng” đến “chất”, các sản phẩm nào của Vinamilk mang về cúp quán quân từ Hà Lan?

30 Jun, 07:03 PM

Kinhtedothi - Nếu đầu năm 2025, Vinamilk gây ấn tượng về số lượng 125 sản phẩm mới tung ra thị trường, thì mới đây, doanh nghiệp sữa tỷ đô này đã cho thấy bước tiến vượt bậc cả về “chất” khi là thương hiệu Việt duy nhất được vinh danh tại Giải thưởng đổi mới ngành sữa toàn cầu. Những yếu tố đắt giá nào giúp họ sở hữu “cú đúp” ngôi quán quân về “vị ngon” và “thiết kế bao bì xuất sắc”?

Cú đúp giải thưởng AREA 2025 - Dấu ấn đổi mới của ROX Group

Cú đúp giải thưởng AREA 2025 - Dấu ấn đổi mới của ROX Group

30 Jun, 05:34 PM

Kinhtedothi- Gặt hái “cú đúp” danh hiệu tại AREA 2025, ROX Group một lần nữa chứng minh năng lực quản trị hiện đại và vai trò tiên phong trong phát triển bền vững. Thành quả này là kết tinh từ chiến lược đổi mới toàn diện và nỗ lực không ngừng tạo giá trị thật cho cộng đồng, con người và môi trường.

Hùng Vương Construction – Vững bước từ tâm trong từng công trình

Hùng Vương Construction – Vững bước từ tâm trong từng công trình

30 Jun, 05:30 PM

Kinhtedothi - Trong bối cảnh thị trường xây dựng đang ngày càng cạnh tranh gay gắt, Hùng Vương Construction vẫn vững vàng khẳng định vị thế bằng phương châm hành động: “Làm việc từ tâm – Chất lượng là trên hết”. Công ty không chỉ nổi bật ở chuyên môn kỹ thuật mà còn ghi dấu ấn bằng thái độ làm nghề tận tụy, chu đáo với từng khách hàng.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ