Kinhtedothi - Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Hàng không (VNI) và Công ty BANKAS (BANKAS) đã thực hiện ký kết hợp tác chiến lược toàn diện trong việc triển khai cung cấp các sản phẩm bảo hiểm cho chương trình iCitizen (Công dân Thông minh).
Chương trình Icitizen là mô hình nhằm gia tăng tiện ích và lợi ích sống thực tế cho công dân bằng các chương trình y tế, tài chính, bảo hiểm, giáo dục, nghề nghiệp,… Trong đó, đặc biệt là chương trình hình thành các TP Mini cho các khu công nghiệp, khu chế xuất.
Các đại biểu chứng kiến lễ ký kết.
Chủ tịch VNI Lê Thị Hà Thanh chia sẻ, trước tiềm năng dồi dào của 2 bên, VNI và BANKAS hợp tác như một tất yếu nhằm mang đến cho khách hàng các trải nghiệm về dịch vụ của VNI. Với kinh nghiệm hợp tác với các kênh bán, các đối tác doanh nghiệp đã có VNI cam kết cung cấp cho khách hàng của BANKAS những sản phẩm bảo hiểm phù hợp với với quyền lợi ưu việt, chất lượng dịch vụ thuận tiện.
Phía BANKAS cho biết, chương trình đã tìm hiểu, nghiên cứu, đánh giá rất kỹ lưỡng các đối tác bảo hiểm và lựa chọn VNI chính là đơn vị đáp ứng tối ưu nhiều tiêu chí như là thương hiệu uy tín, sản phẩm dịch vụ chất lượng, mạng lưới trên toàn quốc, cấp giấy chứng nhận bảo hiểm điện tử, thanh toán online, hợp tác với nhiều bệnh viện, garage bảo lãnh thanh toán. ICitizen hoàn toàn yên tâm rằng với những giá trị và VNI mang đến, sẽ phục vụ tốt nhất cho doanh nghiệp, cư dân và cho cộng đồng trong giai đoạn phục hồi đời sống kinh tế xã hội.
Hiện tại, chương trình ICitizen đang dần mở rộng và ưu tiên dành cho các Khu Công Ngiệp, Khu Chế Xuất và các Khu dân cư phía Nam. Với tiềm lực dồi dào, hệ thống đối tác mạnh, uy tín, iCitizen đang dần hình thành các Chuỗi cung ứng tốt nhất cho công dân. Mỗi công dân đều sẽ được tiếp cân và chăm sóc y tế tốt nhất, với chế độ bảo hiểm phù hợp nhất và hỗ trợ tài chính tối ưu.
ICitizen cũng tiên phong trong việc tài trợ, hỗ trợ cải thiện môi trường tại các Khu công nghiệp nhằm mang lại môi trường xanh cho sản xuất và đời sống người lao động. Bên cạnh đó, iCitizen cũng phối hợp cùng Bảo hiểm Xã Hội Viêt Nam nhằm phục vụ tận nơi đáp ứng nhu cầu doanh nghiệp và người lao động.
Kinhtedothi – Công ty Cổ phần M2 Việt Nam vừa khai trương M2 Royal City B2 (R6 số 46 Trung tâm thương mại Royal City - Hà Nội) nhằm kích cầu mua sắm hàng Việt.
Kinhtedothi - Trải qua 3 vòng bình chọn khắt khe, Tổng Công ty CP Bảo hiểm Hàng không (VNI) đã vinh dự nhận danh hiệu Giải thưởng Sao Vàng đất Việt 2021 do Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam tổ chức.
Kinhtedothi - Với tổng mức đầu hàng trăm tỷ đồng, ngày 11/1, Dự án đầu tư mở rộng năng lực sản xuất chi nhánh Tổng Công ty May 10 - CTCP - Xí nghiệp May Hưng Hà đã chính thức đi vào hoạt động tại Thái Bình.
Kinhtedothi - Sau nhiều năm phát triển nhanh nhưng thị trường năng lượng Việt Nam còn tồn tại không ít rào cản về thể chế và đang đứng trước yêu cầu cấp bách phải tái cấu trúc theo chuẩn mực thị trường. Do đó, xây dựng thị trường năng lượng cạnh tranh, minh bạch nhằm chuyển dịch xanh, đảm bảo an ninh năng lượng...
Kinhtredothi - Số lượng đơn vị máu thực tế được tiếp nhận cho “ngân hàng máu” trên toàn quốc từ chương trình Tuần lễ hồng EVN lần thứ XI là 10.864 đơn vị máu.
Kinhtedothi - Với chủ đề “Đưa xuất khẩu trực tuyến thành điểm sáng của thương mại điện tử (TMĐT)”, Diễn đàn Thương mại điện tử xuyên biên giới 2025 (VOIEF 2025) là nơi trao đổi về chính sách và giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp phát triển kinh doanh trên môi trường số; định hướng xuất khẩu trực tuyến trong giai đoạn tới... Đây là bước chuyển quan trọng về thể chế và chiến lược để TMĐT phát triển
Kinhtedothi - Năm 2025 đánh dấu một cột mốc trong tiến trình phát triển của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT), khi Tập đoàn hoàn thành toàn diện các mục tiêu kế hoạch sản xuất kinh doanh giai đoạn 2021 - 2025, đồng thời ghi nhận nhiều dấu ấn nổi bật trong triển khai nhiệm vụ chính trị, đổi mới quản trị, phát triển hạ tầng số, khẳng định vai trò doanh nghiệp công nghệ số chủ lực quốc gia.
Kinhtedothi - Nói đến mặt hàng đồ ăn vặt tại Việt Nam không thể không nhắc đến thương hiệu “Ăn cùng bà Tuyết” của bà Đỗ Thị Tuyết (SN 1973, Thái Nguyên). Ra đời được hơn 2 năm nhưng thương hiệu này đã gặt hái được nhiều thành công, trong đó quan trọng nhất là sự tin tưởng, yêu mến của hàng triệu khách hàng.