Thời gian qua, kênh bán hàng qua tổng đài điện thoại đã được một số đơn vị thành viên của VNPT triển khai. VNPT TP Hồ Chí Minh đã triển khai được 4 năm và có tới 40% khách hàng đăng ký, sử dụng dịch vụ của VNPT qua kênh này. Tại Hà Nội cũng đã triển khai được gần 2 năm nay và đã có 15% khách hàng chọn kênh này để đăng ký lắp đặt và sử dụng dịch vụ của VNPT. Ông Phạm Đức Long - Phó Tổng giám đốc VNPT khẳng định, VNPT đã chuẩn bị hạ tầng tốt để đáp ứng nhu cầu đăng ký sử dụng dịch vụ của VNPT qua kênh bán hàng này với 3 điểm tiếp nhận là Hà Nội, Đà Nẵng và TP Hồ Chí Minh.
Tin đọc nhiều

Lãnh đạo Quảng Nam chia sẻ về khả năng tái sáp nhập với Đà Nẵng

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phú Thọ và 7 lãnh đạo sở xin nghỉ hưu sớm

Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội Trần Sỹ Thanh: năm 2025, Hà Nội đặt mục tiêu tăng trưởng 8%

Xây dựng tuyến đường kết nối sân bay Gia Bình (tỉnh Bắc Ninh) với Hà Nội
