"Rực rỡ sắc xuân liên quân Chiến thắng "

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trung tâm Viễn thông 7 và Phòng bán hàng khu vực 7 vừa tổ chức Lễ ra quân “Phát triển dịch vụ viễn thông, công nghệ thông tin” năm 2016 tại Hà Đông với chủ đề "Rực rỡ sắc xuân liên quân Chiến Thắng”.

Phòng bán hàng khu vực 7 là đơn vị trực thuộc VNPT VinaPhone Hà Nội đại diện cho khối kinh doanh thực hiện nhiệm vụ tiếp thị bán hàng và chăm sóc khách hàng.

 
"Rực rỡ sắc xuân liên quân Chiến thắng " - Ảnh 1

 
Trung tâm Viễn thông 7 là đơn vị trực thuộc VNPT Hà Nội đại diện cho khối kỹ thuật, chịu trách nhiệm đảm bảo chất lượng mạng lưới và chất lượng các dịch vụ VT- CNTT trên địa bàn. Hiện hai đơn vị trên phụ trách cung cấp các dịch vụ của VNPT tại khu vực phía Tây thành phố bao gồm 4 quận, huyện: Hà Đông, Hoài Đức, Quốc Oai, Chương Mỹ.

Để hoàn thành tốt nhiệm vụ, ngoài việc chú trọng việc nâng cao trình độ, nghiệp vụ chuyên môn, hai bên còn phải xây dựng mối quan hệ bền chặt khăng khít, luôn phối hợp kịp thời đúng lúc, đúng chỗ để đạt được mục đích chung là đảm bảo cho khách hàng được sử dụng dịch vụ chất lượng tốt nhất và hài lòng với thái độ phục vụ của VNPT.

Ngay sau buổi lễ ra quân, CBCNV cả hai 2 đơn vị đã cùng nhau biểu diễn roadshow quảng bá hình ảnh của VNPT trên một số tuyến đường của quận Hà Đông và dựng gian hàng trưng bày và giới thiệu sản phẩm tại Lễ hội Bia Bà – Hà Đông.

Sau lễ ra quân mở màn của khu vực 7, các khu vực khác trên địa bàn Hà Nội cũng sẽ đồng loạt ra quân trong những ngày tới.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần