VNPT - VinaPhone Hà Nội sưởi ấm những hoàn cảnh khó khăn

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - “VNPT VinaPhone - Tết ấm yêu thương” là chương trình từ thiện do Trung tâm kinh doanh VNPT Hà Nội (VNPT-VinaPhone Hà Nội) tổ chức nhằm góp phần sưởi ấm những hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết đến Xuân về tại Trung tâm Bảo trợ xã hội II, xã Viên An, huyện Ứng Hòa, Hà Nội.

VNPT - VinaPhone Hà Nội sưởi ấm những hoàn cảnh khó khăn - Ảnh 1

Ông Nguyễn Tài Trung – Bí thư Đảng uỷ, Phó Giám đốc VNPT-VinaPhone Hà Nội cho biết,  VNPT VinaPhone Hà Nội đã đến thăm hỏi động viên các đối tượng đang được nuôi dưỡng tại Trung tâm và tặng 217 suất quà bao gồm áo ấm, khăn, mũ và bánh kẹo với tổng giá trị 35 triệu đồng do CBCNV của VNPT-VinaPhone Hà Nội quyên góp. Không quản ngại đường xa giá rét, với sự thấu hiểu và cảm thông sâu sắc từng đoàn viên thanh niên VNPT-VinaPhone Hà Nội đã đến từng phòng thăm hỏi và tặng quà cho từng cụ già, cháu nhỏ tại Trung tâm.

Trung tâm Bảo trợ xã hội II, thuộc Sở LĐ – TB&XH Hà Nội được thành lập từ năm 1979 là nơi chăm sóc, nuôi dưỡng người già cô đơn, trẻ em mồ côi, trẻ em bị bỏ rơi, người tàn tật không nơi nương tựa; tập trung, tiếp nhận người lang thang xin ăn, người tâm thần lang thang trên địa bàn Hà Nội. Hiện nay trung tâm đang chăm sóc, nuôi dưỡng, điều trị... cho khoảng 217 đối tượng, trong đó có nhiều người tâm thần, người tàn tật nặng, già yếu mất khả năng, vậy nên toàn bộ mọi sinh hoạt của họ, cán bộ, nhân viên phải hoàn thành đảm trách.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần