Vợ chồng Hoàng tử Anh sắp đón con thứ hai

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 8/9, điện Buckingham ở Anh đã chính thức xác nhận công nương Kate Middleton đang mang thai lần thứ 2.

Điện Buckingham đưa ra thông báo: “Nữ hoàng và các thành viên của hai bên gia đình vô cùng vui mừng trước thông tin công nương đang mang thai con thứ 2”.

Hoàng tử William đã tới dự một buổi lễ tại Oxford và đón nhận những lời chúc mừng, chia vui của hơn 100 người dân có mặt tại đây.
Công nương Kate không hề biết thông tin về việc mình có thai lần 2 cho tới ngày 8/9
Công nương Kate không hề biết thông tin về việc mình có thai lần 2 cho tới ngày 8/9
Hiện tại, công nương Kate đang được chăm sóc đặc biệt tại lâu đài Kensington. Được biết, cô vẫn chưa trải qua 12 tuần quan trọng đầu tiên của thai kỳ.

Một nguồn tin cho biết: “Bản thân Hoàng tử William và công nương Kate mới chỉ biết tin này mới đây. Những người làm thân cận của họ đã phải tiết lộ công nương mang thai, khi cô ấy cảm thấy không khỏe và không thể cùng Hoàng tử tham dự một buổi lễ tại Oxford. Buổi sáng ngày 8/9, công nương cảm thấy sức khỏe không ổn và đã được các bác sỹ chăm sóc tận tình tại Kensington. Lúc đó, cô mới biết mình có thai”.

Hoàng tử George, con trai đầu lòng của vợ chồng hoàng tử Anh chào đời vào tháng 7/2013. Hiện William là người thứ hai trong danh sách kế vị ngai vàng còn George là người thứ ba.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần