Vợ chồng Kiwi Ngô Mai Trang lập kỉ lục

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chặng đua thứ 9 của “The Amazing race Vietnam – Cuộc đua kỳ thú 2014” diễn ra tại hòn đảo xinh đẹp Jeju đã khép lại với chiến thắng của đôi vợ chồng Kiwi Ngô Mai Trang – Đỗ Hoàng Dương.

Với chiến thắng tại Jeju, vợ chồng Kiwi Ngô Mai Trang đã san bằng kỉ lục về số lần về đích đầu tiên với Quán quân Baggio – Thành Phúc mùa 1 và Á quân Nhan Phúc Vinh – Linh Chi của mùa 2. Tuy nhiên, cả hai cũng lập nên một kỉ lục mới khó lòng phá vỡ với 5 lần về đích liên tiếp.
An Đinh bối rối làm…cô dâu của Trang Khiếu
An Đinh bối rối làm…cô dâu của Trang Khiếu
Đây cũng được xem là cú lội ngược dòng ấn tượng nhất bởi trước khi liên tiếp dẫn đầu cuộc đua, họ từng là một đội đua không nổi bật ở những chặng đầu tiên.
Vợ chồng Kiwi Ngô Mai Trang liên tiếp giành 5 lần chiến thắng.
Vợ chồng Kiwi Ngô Mai Trang liên tiếp giành chiến thắng 5 lần.
Đích đến tại làng dân tộc Seong-san Ichulbong – bối cảnh quay của bộ phim nổi tiếng Dae Jang Geum cũng đã chứng kiến những kịch tính bất ngờ khi hai đội Xanh dương và Cam dù bị phạt 30 phút do phạm lỗi trò chuyện trong thử thách đếm đá ở bảo tàng nhưng vẫn về đích trước hai đội Hồng và Vàng.
Đội Hồng đánh rơi mật thư
Đội Hồng đánh rơi mật thư
Đội Hồng do đánh rơi mật thư đã có một phen “hú vía” khi phải chạy ngược đường tìm mật thư nhưng vẫn nhanh chóng dẫm thảm trước đội Vàng. Về đích ở vị trí cuối cùng nhưng Trang Khiếu và An Đinh đã một lần nữa may mắn thoát hiểm, bởi chặng đua kép tại Hàn Quốc vẫn chưa kết thúc, và điểm đến tiếp theo sẽ là những bất ngờ mới dành cho Top 4 trước khi tìm ra Top 3 chung cuộc của “Cuộc đua kỳ thú 2014”.