"Voi rừng" Drogba tuyên bố ghi bàn vào lưới Chelsea

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chelsea vẫn còn đó những John Terry, Frank Lampard và đặc biệt là Jose Mourinho – những người đã cùng Drogba làm nên “kỉ nguyên xanh” của The Blues tại Premier League.

Đã gắn bó với Chelsea 8 năm trời, Drogba có quá nhiều kỉ niệm để nhớ lại khi gặp lại đội bóng cũ. Những lá thăm may rủi đã đưa “Voi rừng” tái ngộ với Chelsea, trong bối cảnh mà tiền đạo người Bờ biển Ngà phải chiến đấu “một mất một còn” với các đồng đội cũ, để tranh nhau tấm vé vào vòng trong.

Chelsea vẫn còn đó những John Terry, Frank Lampard và đặc biệt là Jose Mourinho – những người đã cùng Drogba làm nên “kỉ nguyên xanh” của The Blues tại Premier League. Tuy phải đối đầu với thầy và đồng đội cũ nhưng Drogba lại khẳng định mình là người “may mắn nhất thế giới.”
"Voi rừng" Drogba luôn có cảm tình đặc biệt với Mourinho và CLB Chelsea. (ảnh: AP)
"Voi rừng" Drogba luôn có cảm tình đặc biệt với Mourinho và CLB Chelsea. (ảnh: AP)
“Tôi là người may mắn nhất thế giới. Trước vòng bốc thăm, tôi đã cầu mong đội bóng của mình sẽ chạm trán Chelsea và điều đó đã thành sự thực. Ở Chelsea vẫn còn những con người mà tôi yêu mến và tôn trọng.” – Drogba phát biểu trên BBC.

“Nếu bạn hỏi Chelsea có đá hay hơn Galatasaray không? Tôi sẽ trả lời rằng họ hay hơn chúng tôi gấp 10 lần. Chelsea luôn là một tình yêu lớn của tôi. Nếu không yêu đội bóng, tôi đã không ở lại đó đến tận 8 năm. Nhưng giờ đây, tôi đang khoác áo Galatasaray và tôi sẽ chiến đấu vì CLB của mình.”

Drogba khẳng định sẽ không vị nể tình riêng: “Tôi sẽ nỗ lực hết sức để ghi bàn vào lưới Chelsea. Dù chúng tôi chỉ có 1% chiến thắng thì cả đội sẽ chiến đấu đến cùng. Nhưng nếu thành công, tôi sẽ không ăn mừng.”

Trước trận đấu này, Chelsea đang được đánh giá ở thế “cửa trên”. Thầy trò Mourinho là hi vọng cuối cùng để lấy lại thể diện cho bóng đá Anh, khi 3 đại diện trước đó là Man City, Arsenal và M.U đều đã gục ngã tại lượt đi Champions League. Tuy nhiên, sự cuồng nhiệt của các khán giả Thổ Nhĩ Kì cùng lợi thế sân nhà có thể sẽ gây nhiều khó khăn cho The Blues.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần