Vòng 1 Qatar Open: Nadal khởi đầu với chút vất vả

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Rafael Nadal đã mở màn chiến dịch năm 2016 bằng chức vô địch Mubadala World Tennis Championship khi vượt qua Milos Raonic 7-6 (2) & 6-3.   Năm 2015 là một năm không mấy tự hào gì cho Nadal, khiến anh thậm chí còn không muốn nhắc lại chuyện của năm cũ, vì vậy khởi đầu thành công của năm mới là một nguồn động lực tinh thần lớn.

Kinhtedothi - Rafael Nadal đã mở màn chiến dịch năm 2016 bằng chức vô địch Mubadala World Tennis Championship khi vượt qua Milos Raonic 7-6 (2) & 6-3.  

Năm 2015 là một năm không mấy tự hào gì cho Nadal, khiến anh thậm chí còn không muốn nhắc lại chuyện của năm cũ, vì vậy khởi đầu thành công của năm mới là một nguồn động lực tinh thần lớn.
Vòng 1 Qatar Open: Nadal khởi đầu với chút vất vả - Ảnh 1
Trong set 1, Nadal vấp phải sự chống trả mạnh mẽ từ phía đối thủ. Trong 12 game đấu, không tay vợt nào mắc sai lầm và đi tới loạt tie-break. Chơi dưới sức, Nadal thua 5-7.

Tuy nhiên bản lĩnh và đẳng cấp của "bò tót" đã lên tiếng sau đó. Anh sớm có break ở set 2 để thắng 6-3. Tới set 3 quyết định, Nadal áp đảo Carreno và thắng 6-1. Vào vòng 2, Nadal sẽ gặp Robin Haase.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần